Cách tính ngày rụng trứng theo chu kỳ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hayhay22, 24/6/16.

  1. hayhay22

    hayhay22 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cách tính ngày rụng trứng để sinh con trai, để thụ thai, dựa trên chu kỳ kinh nguyệt đem lại độ chính xác cao thông qua phần mềm tính ngày rụng trứng ở phía dưới bài viết này(nếu bạn muốn bỏ qua phần hướng dẫn, hãy kéo xuống phía dưới để sử dụng ứng dụng).

    • Chu kỳ kinh nguyệt
    • Tính ngày trứng rụng
    • Kết quả thụ thai
    Chu kỳ kinh nguyệt
    Một chu kỳ kinh nguyệt được tính từ ngày “đèn đỏ” đầu tiên của bạn. Thông thường, một chu kỳ kinh bình thường sẽ kéo dài khoảng 28 – 32 ngày. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp kéo dài đến 35 -40 ngày. Đối với những người có chu kỳ hàng tháng không giống nhau, bạn nên theo dõi 3-4 tháng để biết chính xác chu kỳ của mình kéo dài bao nhiêu ngày.

    Trong giai đoạn đèn đỏ, khả năng thụ thai của bạn hầu như bằng không. Bạn cũng không nên quan hệ vào những ngày này, vì khả năng viêm nhiễm rất cao.

    Sau khi sạch kinh, bạn nên quan hệ 3-4 lần một tuần, hoặc hơn. Mặc dù nàng trứng có thể chưa “rời tổ” trong giai đoạn này nhưng bạn sẽ có cơ hội trong trường hợp trứng rụng sớm hơn dự định. Thêm chút thuốc kích dục nữ giá rẻ cho ngày dụng trứng thêm khoái cảm thăng hoa tuyệt đỉnh nhất.

    Trứng rụng
    Nhưng tất nhiên, việc giao hợp càng sát với thời điểm rụng trứng càng làm tăng cơ hội mang thai. Nếu bạn để mất thời điểm vàng này thì cánh cửa để tinh trùng đến được với trứng sẽ đóng lại cho đến tận tháng sau đó. Vì vậy, việc tính toán đúng thời điểm đóng một vai trò hết sức quan trọng. Đó là chiếc chìa khóa để mở ra cánh cửa của quá trình thụ tinh.

    Thời điểm để tinh trùng gặp trứng tốt nhất là trong vòng 4-6 giờ sau khi trứng rụng.

    Kết quả thụ thai
    Cách thức sử dụng phần mềm tính ngày rụng trứng rất đơn giản, bạn chỉ cần Chọn số ngày chu kỳ kinh nguyệt của bạn, tiếp đến Chọn Ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt và nhấn Xem kết quả.
     

Chia sẻ trang này