Toàn quốc Cách trang trí nội thất phòng bếp nhỏ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hungk98, 15/4/21.

  1. hungk98

    hungk98 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/10/19
    Bài viết:
    489
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mỗi gia đình thông thường chỉ từ 3 đến 4 thành viên. Vậy nên, họ chỉ ở những căn nhà nhỏ và không có được không gian phòng bếp rộng rãi. Điều này làm cho việc sinh hoạt trở nên khá bất tiện và chật chội. Nhưng nút thắt này sẽ được gỡ bỏ nên như bạn chú ý một số điều sau khi tiến hành trang trí nội thất phòng bếp nhỏ.

    Sử dụng không gian một cách hợp lý


    Trước khi bắt đầu vào việc trang trí nội thất thì mỗi gia đình đầu tiên cần làm đó chính là xác định chính xác không gian sử dụng cho phòng bếp nhà mình. Khi xác định được điểm này, nó sẽ làm bản lề gợi ý cho bạn nên lựa chọn những món đồ như thế nào, kích thước ra sao, bố trí nơi nào trong bếp. Đặc biệt đối với những không gian phòng bếp nhỏ thì điều này lại vô cùng cần thiết hơn nữa.

    Cách phối màu các đồ nội thất trong nhà bếp
    [​IMG]

    Khi thiết kế phòng bếp cũng như khi sử dụng những đồ nội thất, màu sắc là một yếu tố được nhiều người quan tâm. Bởi nhà bạn trở nên tươi sáng hay trầm ấm, tinh tế hay kém tinh tế phụ thuộc nhiều vào cách bạn phối hợp màu sắc của bạn. Chính vì vậy mà việc chọn màu sắc cần cân nhắc một cách thật kỹ lưỡng.

    [​IMG]

    Các màu sắc cần phối hợp một cách hài hòa từ các thiết bị gia dụng, quầy bếp, từng chiếc khăn lau bếp. Các đồ nội thất trong phòng bếp cần có màu sắc phù hợp với tông màu chủ đạo của phòng bếp.

    Nhà bếp thường nhiều lửa vì vậy bạn nên chọn những gam màu lạnh, tươi mát để giảm bớt cảm giác nóng bức.

    Đồ gia dụng và các đồ dùng nấu ăn
    [​IMG]

    Phòng bếp là nơi để phục vụ các bữa ăn cho gia đình, vậy nên bạn không chỉ chú trọng về mặt trang trí mà còn cần phải đảm bảo có đầy đủ các đồ dụng cần thiết
     

Chia sẻ trang này