Cách uống nước lọc giảm cân hiệu quả cho chị em!

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cunlonmama, 29/7/20.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/2/20
    Bài viết:
    821
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Có phải thừa cân, béo phì khiến bạn đau đầu và luôn tìm biện pháp khắc phục? Vậy bạn đã bao giờ nghe đến cách giảm cân bằng nước lọc chưa? Có vẻ khó tin nhưng giảm cân bằng nước lọc là một phương pháp đã được khoa học chứng minh tính an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên uống bao nhiêu và uống thế nào để giảm được cân mà không hại sức khỏe thì không phải chị em nào cũng biết.


    [​IMG]




    Vì sao uống nước lọc giúp giảm cân hiệu quả?

    Uống nước lọc đúng cách và vừa đủ sẽ giúp cơ thể hoạt động hiệu quả. Lượng nước được dung nạp đều đặn sẽ được dùng để điều hòa cơ thể. Nếu uống quá nhiều nước cơ thể sẽ có cảm giác dư thừa, nước tích tụ, gây ứ nước. Nếu thiếu nước thường xuyên, cơ thể sẽ tự động tích trữ nước để bù vào lượng nước bị thiếu hụt. Đây là nguyên nhân khiến bạn tăng cân mặc dù chế độ ăn không thay đổi.

    Nước có tác dụng làm tăng mô cơ bắp và săn chắc cơ. Dù vậy, nếu cơ thể bị mất nước, các cơ bắp của bạn sẽ bị chảy xệ. Chính vì thế, uống đủ nước là cách tốt nhất giúp bạn duy trì cơ thể khỏe mạnh và cơ bắp chắc khỏe.

    Uống nước có thể giúp bạn kiềm chế cơn đói đồng thời tạo cảm giác no bụng, từ đó hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể trong bữa ăn. Uống nước đầy đủ cũng giúp hoạt động chuyển hóa của cơ thể hiệu qua hơn, các chất béo được chuyển hóa nhanh hơn, tránh tình trạng tích trữ chất béo.

    Khi áp dụng các phương pháp giảm cân, giảm béo, cơ thể sẽ trải qua khá nhiều sự thay đổi, và quá trình này cần có nước để cân bằng. Mặt khác, gan là bộ phận cần được cung cấp lượng nước lớn để thực hiện chức năng giảm béo và loại thải mỡ thừa. Nếu bạn không nạp đủ nước vào cơ thể, gan sẽ tự động trữ nước, gây khó khăn cho quá trình giảm cân.

    Thời điểm uống nước thích hợp để giảm cân

    Tuy nhiên, uống nước cũng cần chú ý thời điểm và lượng uống mới có kết quả thực sự. Giờ uống nước trong ngày tốt nhất là buổi sáng, khi mới ngủ dậy. Việc này sẽ giúp cơ thể được thanh lọc trước khi bước vào ngày mới.

    Đồng thời, sau một đêm cơ thể không có nước nên rất cần bổ sung kịp thời. Hãy uống từ từ một cốc nước ấm khoảng 200 ml vào buổi sáng, sẽ mang lại lợi ích tuyệt vời cho cơ thể và giúp bạn giảm cân hiệu quả.

    Ngoài ra, việc nhiều người tin rằng uống một cốc nước trước bữa trưa và bữa tối để tạo cảm giác no hơn nên sẽ không tiêu thụ quá nhiều năng lượng dư thừa, thực tế lại không đúng. Việc uống quá nhiều nước trước bữa ăn sẽ làm hòa loãng dịch vị men tiêu hóa.

    Đối với những người kém ăn, uống nước trước bữa cơm còn khiến họ không còn cảm giác ngon miệng. Tốt nhất, nếu bạn muốn giảm cân hãy ăn một bát canh với nhiều rau ngay khi bắt đầu vào bữa.

    Uống nước đúng cách để giảm cân hiệu quả

    Trong ngày, chúng ta cần duy trì thói quen uống đều nước và uống từ từ, liều lượng mỗi lần khoảng 100 -150 ml. Việc uống một cách từ từ, chậm rãi sẽ giúp lượng nước được hấp thu dễ dàng hơn. Không nên uống một lúc quá nhiều, bởi khi khối lượng nước vào cơ thể ồ ạt có thể làm tăng áp lực tuần hoàn lên quá mạnh.

    Đa số mọi người đều nghĩ rằng tốt nhất nên uống 2 lít nước mỗi ngày; tuy nhiên điều đó thực tế còn phụ thuộc nhiều yếu tố như trọng lượng cơ thể, thói quen vận động, môi trường làm việc, hay chế độ ăn uống.

    Chẳng hạn việc ngồi văn phòng điều hòa suốt ngày sẽ càng bị mất nước và da bị khô nhanh thì càng cần uống nhiều nước; hoặc người có thói quen ăn nhiều canh, uống sữa, nước ép hoa quả thì nhu cầu nước lọc sẽ giảm.

    Một điều hiếm gặp nhưng cũng có thể xảy ra là khi bạn uống quá nhiều nước khiến thận không thể bài tiết hết lượng nước thừa, vừa tăng áp lực cho hệ tiêu hóa, đồng thời điện giải (chất khoáng) trong máu bị pha loãng, gây nên tình trạng hạ natri máu, thậm chí gây tụt huyết áp.

    Nên uống nước lạnh hay nước nóng để giảm cân hiệu quả

    Các chuyên gia cho rằng bạn có thể sử dụng nước ấm cho tất cả giai đoạn trong công cuộc uống nước để giảm cân. Nó không chỉ tạo cảm giác dễ chịu khi trời lạnh, mà còn giúp quá trình giảm cân hiệu quả hơn rất nhiều, bởi nước ấm giúp đẩy nhanh quá trình đốt mỡ, tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể, tăng khả năng trao đổi chất từ 10% – 20%.

    Mặc dù vậy, nước đá cũng được cho rằng có tác dụng giảm cân cao hơn nước có nhiệt độ thường vì bạn có thể đốt cháy 200 calo một ngày khi uống 8 ly nước đá. Nước đá làm quá trình đốt mỡ hoạt động mạnh hơn và củng cố các mô liên kết ở bụng khá tốt, đặc biệt là sau khi tập luyện. Vì vậy, bạn hãy điều chỉnh cách uống nước của mình, có thể kết hợp có khoa học giữa việc uống nước ấm hay nước lạnh, hoặc chọn một trong hai cách uống nước phù hợp với cơ thể mình.

    Trên đây là cách uống nước giúp chị em giảm cân hiệu quả. Chị em lưu lại ngay để có phương pháp giảm cân hữu ích đơn giản nhé. Ngoài ra, để giảm béo hiệu quả chị em nên chọn cho mình địa chỉ massage giảm béo uy tín - Đây vẫn luôn là giải pháp giảm béo an toàn hiệu quả nhất cho chị em có chi phí.

    [​IMG]
     
     
    : giảm béo

Chia sẻ trang này