Toàn quốc Cách xếp bát vào máy rửa bát Electrolux

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi phanphoidienmayakira, 18/1/23.

  1. phanphoidienmayakira

    phanphoidienmayakira Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    26/9/22
    Bài viết:
    631
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    toàn bộ người tuy với máy rửa bát nhưng vẫn chưa biết cách thức sắp bát đĩa có lí để bát đĩa được rửa sạch sẽ nhất. Vậy hãy cùng phân phối điện máy Akira Đánh giá chi tiết phương pháp xếp bát vào máy rửa bát Electrolux có lí nhất nhé.

    sắp xếp phân cái bát đĩa đúng ngăn chứa
    Trước lúc rửa bát đĩa bạn cần phân mẫu và sắp đặt chúng thành hàng theo kích cỡ. những cốc chén hay bát đĩa cỡ nhỏ và vừa vào giỏ trên. Còn xoong nồi chảo hay bát đĩa cỡ lớn thì cho vào giỏ bên dưới.

    những vật dụng quá bẩn và nặng thì bạn nên đặt ở giỏ dưới. Do máy phun sẽ phun mạnh hơn ở giỏ dưới nên sẽ khiến cho sạch tốt hơn. trang bị có khối lượng to nên đặt ở giỏ dưới để hạn chế rơi rớt và di dịch. Giỏ trên nên đặt đồ nhẹ có tổng khối lượng chỉ nên vào khoảng 2kg. với đũa, dao, kéo, nĩa, muỗng, bạn hãy đặt vào những ngăn chuyên dụng trong máy rửa bát. Ngăn này sở hữu tác dụng gắn chặt và cố định những thiết bị này trong ngăn chứa.

    Đặt các trang bị úp xuống
    lúc đặt trang bị vào máy rửa bát, bạn hãy đặt chúng úp xuống dưới. không đặt bát đĩa ngửa ra để nước cùng thức ăn thừa dễ trôi hơn. đồng thời không bị tồn đọng trong đồ tiêu dùng sau lúc rửa.

    ✅Tuy nhiên, với những chiếc bát đĩa với trục đường cong hoặc lồi lõm bạn nên đặt nghiêng. Việc này giúp tiết kiệm ko gian trong giỏ đựng và khiến cho sạch dễ dàng hơn.

    ✅Đặt những trang bị với tay nắm hướng xuống phía dưới và ko được để phần đầu đũa nhỏ hướng xuống.

    ✅Với thiết bị sắc nhọn như những cái dao bạn nên đặt nằm ngang trong giỏ cất của máy. ví như đặt đứng bạn nên đặt bộ phận tay cầm hướng lên trên. ko được đặt phần mang lưỡi dao hướng lên trên.

    [​IMG]

    không được đặt bát đĩa chồng lên nhau
    ko đặt bát đĩa cộng dao kéo chồng lên nhau mà hãy tạo cho chúng 1 khoảng bí quyết nhất mực. Chú ý không để bát đĩa chạm vào các đồ dùng khiến trong khoảng thủy tinh hoặc vật dụng mỏng. Do áp lực của vòi phun nước với thể khiến vật dụng bằng thủy tinh bị nứt vỡ lẽ.

    [​IMG]

    Xếp riêng đồ vật với dạng hình khác lạ và rộng rãi góc cạnh
    Ngoài hình dạng tròn quen thuộc, bát đĩa cốc chén còn sở hữu kiểu dáng hình vuông hoặc hình lục giác. Hoặc phổ quát hình dạng khác nhau có rộng rãi góc cạnh rất đẹp mắt. Và để vệ sinh những thiết bị này trong máy rửa bát sạch sẽ bạn ko nên đặt úp chúng mà hãy đặt nghiêng hoặc để đứng chúng trong giỏ chứa.

    [​IMG]

    không xếp trang bị cỡ nhỏ lồng có cỡ lớn
    Đặt thiết bị cỡ nhỏ trong thiết bị cỡ to sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích. Nhưng nó lại khiến cho việc vệ sinh những món đồ lớn ko được sạch sẽ. Dễ những chất bẩn tồn đọng và sấy không được khô hoàn toàn. Vậy nên khi sắp đặt thiết bị trong máy rửa bát, bạn ko được xếp đồ cỡ nhỏ lồng có đồ cỡ to mà hãy tách riêng chúng ra.

    [​IMG]

    Nên cân nói 1 số mẫu bát đĩa lúc rửa trong máy rửa bát
    các dòng bát đĩa nên giảm thiểu dùng trong máy rửa bát
    – những món đồ mang làm bằng bạc và nhôm dễ bị bạc màu khi rửa nên bạn hãy hạn chế rửa sở hữu máy.

    – các đồ vật được tráng men cũng sở hữu thể bị đục, mờ nếu rửa trong máy thường xuyên.

    các chiếc bát đĩa không phù hợp dùng trong máy rửa bát
    – vật dụng khiến cho bằng gỗ, đồng, xương,thiếc, sợi tổng hợp, thủy tinh pha lê, thép sẽ ko chịu được nhiệt. trang bị mang tay cầm bằng gỗ, ốc xà cừ, sừng sẽ dễ hỏng sau khi rửa sở hữu máy rửa bát.

    – các dòng bát đĩa khiến bằng nhựa cũng không chịu được nhiệt. Bát đĩa cũ có các phòng ban được gắn sở hữu nhau bằng những chất liệu không chịu nhiệt. Chúng với thể bị giảm độ bền hoặc biến dạng nếu như rửa trong máy rửa bát.

    – những chiếc kính trang trí, dụng cụ cổ, đồ tay chân cũng không liên quan sử dụng trong máy rửa bát. Vì chúng sẽ làm khuyến mại trị và độ bền khi rửa trong máy.

    [​IMG]

    Trên đây là bí quyết xếp bát vào máy rửa bát Electrolux mà cung ứng điện máy Akira muốn gửi đến bạn. Hãy nhớ kĩ điều này để bằng máy rửa bát một cách thức hiệu quả và bền lâu nhất nhé.

    =============

    ĐIỆN MÁY AKIRA

    địa chỉ Hà Nội: Số 40, Lô A1, Khu tỉnh thành Đại Kim, phố Định Công, thị xã Hoàng Mai, Hà Nội

    địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 4/12A, Bàu Bàng, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

    website: phanphoidienmay.net/

    Hotline: 1900 8650

    Fapage: facebook.com/phanphoidienmayakira/
     

Chia sẻ trang này