Toàn quốc Cải tạo sửa chữa nhà uy tín

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Tố Loan, 24/7/20.

  1. Tố Loan

    Tố Loan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/2/20
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    DỊCH VỤ SỬA CHỮA NHÀ CỬA Sửa Nhà Sài Gòn là đơn vị tiên phong về cung cấp các dịch vụ sửa chữa nhà, cải tạo nhà, sửa chữa nhà cũ thành nhà mới, sửa chữa nhà cấp 4, sửa chữa nhà trọn gói. Chúng tôi phục vụ các nhu cầu sửa chữa nhà tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Đội ngũ nhân lực gồm các kiến trúc sư, kỹ sư có trình độ chuyên môn cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.
    Sửa Nhà Sài Gòn nhận ra được những khó khăn, thách thức mà mọi nhà phải đối mặt thường xuyên. Có những hạng mục nhỏ, đơn giản, bạn có thể tự sửa chữa và khắc phục, tuy nhiên với những hạng mục lớn, phức tạp mà bạn không thể tự làm, cần nhiều thời gian sửa chữa, tránh những rủi ro không đáng có thì bạn phải cần đến một Công ty hoặc dịch vụ có đủ điều kiện.

    Nếu bạn không có thời gian, không có công cụ, máy móc thiết bị hay đòi hỏi về kỹ năng về chuyên môn để xử lý các vấn đề, hãy liên hệ về dịch vụ sửa chữa và cải tạo nhà Sửa Nhà Sài Gòn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cải tạo nhà chuyên nghiệp, đáng tin cậy, cải tiến và hoàn thành mọi nhiệm vụ từ các công trình nhỏ đến các dự án lớn.
    Dịch vụ sửa chữa nhà ở , cải tạo nhà của Sửa Nhà Sài Gòn bao gồm:
    Cải tạo nhà
    Sửa chữa nhà
    Sửa chữa nhà trọn gói
    Sửa chữa nhà, cải tạo nhà cũ thành nhà mới
    Dịch vụ cải tạo nhà nâng tầng nhà
    Dịch vụ cải tạo nâng nền nhà
    Cải tạo mặt tiền nhà
    Hoàn thiện nhà xây thô
    Bảo trì nhà, tòa nhà
    Dịch vụ chống thấm nhà, chống dột
    Sửa chữa hệ thống cấp thoát nước
    Dịch vụ sơn nước nội thất và ngoại thất
    Sửa chữa hệ thống điện
    Dịch vụ xây tô và ốp, lát và láng
    Đóng trần thạch cao
    Thiết kế thi công nội thất
    Cải tạo tu sửa tầng hầm, phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh…

    Sửa Nhà Sài Gòn tự tin là đơn vị cung cấp các dịch vụ sửa nhà giá rẻ tốt nhất đến với khách hàng. Với sự trung thực, rõ ràng, cùng đội ngũ nhân lực dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi luôn khẳng định chất lượng đặt lên hàng đầu. Các hạng mục sửa chữa nhà là vô tận vì nhiều yếu tố đặc điểm phát sinh khác nhau, vì vậy khi chưa xác định được các việc cụ thể, Sửa chữa nhà cửa Sửa Nhà Sài Gòn sẽ khảo sát hiện trạng thực tế và tư vấn cụ thể đồng thời đưa ra các giải pháp tối ưu và kinh tế nhất.

    Lý do bạn nên thuê một dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà chuyên nghiệp???

    Khi có một cái gì đó bị hỏng trong ngôi nhà của bạn, bạn có thể không phải lúc nào cũng biết cách sửa chữa và khắc phục được nó, hoặc có thể bạn làm được nhưng không đảm bảo cải thiện hoàn toàn hay đã dứt điểm. Việc này nếu không can thiệp kịp thời có thể sẽ mất thêm thời gian công sức của bạn nhưng không mang lại hiệu quả cao, chưa kể sẽ phát sinh thêm các hư hại hay vấn đề ngoài ý muốn.


    Một lí do khác nữa là đối với các sự cố không thể kéo dài lâu sẽ ảnh hưởng đến việc sinh hoạt hằng ngày của bạn, bạn cần phải liên với Công ty chuyên sửa chữa cải tạo nhà, họ có đầy đủ nhân lực, vật chất và kiến thức và kinh nghiệm để xử lý đúng cách, thời gian xử lý ngắn nhất, nhanh nhất, hạn chế sự bất tiện trong cuộc sống ở ngôi nhà bạn.

    Vấn đề thời gian luôn là yếu tố quan trọng mà Sửa Nhà Sài Gòn được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng đã tin tưởng liên hệ về dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà, nhân viên của chúng tôi sẽ xử lý nhanh chóng, chúng tôi ghi nhận mọi vấn đề khách hàng đang gặp phải, sau đó các kỹ sư sẽ hẹn gặp trực tiếp để khảo sát và tư vấn. Nếu như khách hàng lựa chọn dịch vụ sửa chữa nhà từ Sửa Nhà Sài Gòn thì chất lượng công việc, tiến độ thực hiện và bàn giao cho khách là yếu tố được đặt lên hàng đầu, giúp hạn chế tối đa sự thay đổi hay bất tiện nào xảy ra với chủ nhà.

    Quy trình thực hiện dịch vụ sửa chữa nhà, cải tạo nhà cửa Sửa Nhà Sài Gòn
    1, Khách hàng liên hệ về dịch vụ của Sửa Nhà Sài Gòn sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng

    2, Tư vấn khách hàng mô tả hiện trạng và báo giá sửa nhà sơ bộ

    3, Kỹ sư khảo sát thực tế và gửi báo giá chính xác. Sau khi xác nhận địa chỉ khảo sát từ khách hàng cung cấp, kỹ sư của Sửa Nhà Sài Gòn sẽ khảo sát thực tế, tư vấn cụ thể các hạng mục cần phải sửa chữa cải tạo nhà bạn. Sửa Nhà Sài Gòn sẽ gửi báo giá sửa chữa nhà chi tiết để khách hàng dự trù ngân sách.

    4, Tiến hành ký hợp đồng và thi công sửa chữa nhà, kiểm tra và bàn giao: Hợp đồng cải tạo sửa chữa nhà của Sửa Nhà Sài Gòn sẽ ghi rõ các hạng mục thi công, các quyền hạn và trách nhiệm của các bên liên quan. Thi công hoàn thành sẽ kiểm tra, nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng.

    5, Gọi điện thoại cho khách hàng sau 1 tuần để nhận lại phản hồi, ghi nhận mọi feedback của khách hàng.

    Quy trình thực hiện dịch vụ sửa chữa nhà, cải tạo nhà cửa Sửa Nhà Sài Gòn

    Bảng giá sửa chữa nhà, cải tạo nhà cũ thành nhà mới
    Tùy thuộc vào các vấn đề cần sửa chữa cải tạo sẽ bao gồm các hạng mục nào. Sửa Nhà Sài Gòn sẽ gửi báo giá chi tiết các hạng mục cần thực hiện với vấn đề cần sửa chữa cải tạo đó sau khi khảo sát và đưa ra giải pháp phù hợp nhất. Chi phí sửa chữa nhà và cải cải tạo nhà từ Sửa Nhà Sài Gòn đảm bảo với khách hàng sẽ có mức giá tốt nhất trên thị trường, tương xứng với chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này