Căn hộ biển tiềm năng Wyndham Coast tại Kê Gà - Bình Thuận có gì đặc biệt?

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi Mai Thảo, 15/1/21.

  1. Mai Thảo

    Mai Thảo Thành viên

    Tham gia ngày:
    29/12/20
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ra mắt thị trường cuối năm 2020, Wyndham Coast được đánh giá là một trong những dự án nổi bật nhất thị trường bất động sản nghỉ dưỡng và được dự báo sẽ tiếp tục gây sốt trong năm 2021. Vậy yếu tố làm nên sức hút mạnh mẽ của Wyndham Coast đến từ đâu?
    Căn hộ sổ hồng lâu dài hiếm hoi tại Kê Gà
    Mặc dù thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Alodiaoc biển phía Nam ghi nhận sự phát triển rộng khắp theo đường bờ biển nhưng Wyndham Coast lại gây chú ý lớn khi là một trong số những khu căn hộ biển duy nhất từ Vũng Tàu đến Bình Thuận cấp sổ hồng sở hữu trọn đời cho từng căn.
    [​IMG]


    Giá trị lợi nhuận gia tăng bền vững theo thời gian
    Căn hộ Wyndham Coast còn được các nhà đầu tư săn đón vì nguồn vốn bỏ ra hợp lý nhưng mang lại tỷ suất sinh lời cao. Nếu trung bình 1 căn hộ 2 phòng ngủ tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội được hấp thụ với giá thuê dao động khoảng 15 - 20 triệu đồng/tháng; thì một căn hộ biển như Wyndham Coast khi đi vào hoạt động có thể khai thác cho thuê với mức trung bình khoảng 1,5 triệu đồng/đêm, kết hợp với công suất dự kiến khoảng 70 - 80% thì hoàn toàn có thể thu về 30 triệu - hơn 35 triệu đồng/tháng. Với mức doanh thu này, khách hàng sẽ nhanh chóng thu hồi vốn trong một thời gian ngắn và đạt lợi nhuận trên dưới 10%/năm.
     

Chia sẻ trang này