Cần làm gì khi làn da bị cháynắng

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi vannha11762, 5/5/16.

  1. vannha11762

    vannha11762 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    17/4/16
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bên cạnh mong đợi được tự tin lúc mặc Một số bộ bikini để đi đến bãi biển là nỗi ám ảnh về làn da bị cháy nắng của nhiều nữ giới .Nhưng phụ nữ không nên hoang mang về Các vấn đề đó,vì đã có công thức làm đẹp da từ Một vài loại hoa quả thân quen. Các yếu tố quen thuộc như sữa tươi, dưa leo sẽ làm cho làm dịu làn da cháy nắng của bạn.
    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
    >> nguyên nhân bị sùi mào gà ở nữ
    >> viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì
    dưa leo là loại thức ăn có chứa nhiều chất có lợi quan trọng, tốt cho làn da vẻ đẹp độc đáo là nước ( 76% ). dưa leo mặt nạ - chỉ tươi kết quả làm trắng chanh có lỗ chân lông làm se trên da rất kết quả. Trộn 6 thìa nước ép dưa leo tươi với 1 muỗng canh nước cốt chanh tươi, một thìa canh nước hoa hồng và áp dụng hỗn hợp này để massage chậm rãi vùng mặt, lưng hay khác da bị cháy nắng trong 25 phút sau đấy rửa sạch với nước mát.
    Tẩy tế bào tử vong, da trắng hay làm giảm vết bầm, cháy nắng là Một số ứng dụng điển hình của lúa mì. yếu tố của mặt nạ dưỡng trắng da từ lúa mì là: 3 muỗng canh bột ngũ cốc, 8 muỗng sữa không đường. Hiện mặt nạ này là 4 - 33 phút. Hỗn hợp này là rất tích cực cho làn da nhạy cảm. Ngay từ lần trước tiên, bạn sẽ thấy làm sáng gương mặt của mình, tràn đầy năng lượng, khá mịn. có khả năng sử dụng lên đến 2 lần / tuần.
    [​IMG]
    Xay nhuyễn đu đủ chín và dùng hỗn hợp này lên cổ, tay, gương mặt rám nắng, bạn còn có thể nâng cao hiệu quả bằng cách thêm mật ong vào hỗn hợp.
    Củ nghệ giúp da lành, sữa tươi ko những có lợi cho sức khỏe, khiến cho duy trì cân bằng dán khoảng vóc, mỏng nhưng bị cháy nắng chữa trị da rất hiệu quả. Chỉ phải một hộp yaout không đường với 1 nhúm bột nghệ vào Các mặt nạ da cũng như bị cháy nắng chóng vánh biến mất.
    XEM THÊM >> đốt sùi mào gà ở tphcm
    Aloe vera được biết tới là 1 Nga phẩm tự nhiên chứa rất nhiều công dụng, bao gồm da chậm rãi cho bỏng nắng, chỉ nên bắn phá, phần dùng thịt có chứa gel vào cháy nắng da sẽ cảm giác thoải mái hơn. Nếu bạn mong muốn làn da trắng mịn màng sau lúc phục hồi, có khả năng xay nhuyễn cà chua và thịt lô hội, tạo thành hỗn hợp, dùng trên da khoảng 4 - 75 phút sau đó tắm sạch.
     

Chia sẻ trang này