Cần mua Mỹ phẩm Innisfree ở đâu tốt tại Quận Tân Phú

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cat7790, 13/6/16.

  1. cat7790

    cat7790 Thành viên

    Tham gia ngày:
    10/6/16
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Mỹ phẩm Innisfree ở đâu tốt - Lần đầu đặt chân tới xứ sở kim chi xinh xắn Hàn Quốc, tôi đã thật sự choáng ngợp với các thương hiệu mỹ phẩm tại đây. Tôi chợt nhận ra rằng Seoul, chứ không phải Paris, Milan, London hay Newyork… mới chính là nơi chúng ta phải quan sát để tìm ra các khuynh hướng thế hệ nhất trong mỹ phẩm và dưỡng da. Có rất nhiều quầy mĩ phẩm các hãng cao cấp, nhưng mà tôi bị cuốn hút bởi vì gian hàng của dòng sản phẩm Mỹ phẩm Innisfree. Cả giam hàng là một một xanh mượt, cho tôi cảm giác như đang ở hòn đảo Jeju giữa trọng điểm Seoul.
    [​IMG]
    Tôi bị hấp dẫn bởi vì người vào ra nờm nợp, tôi tự hỏi điều gì đã thú vị mọi người đến thế? Và tôi xem giá những dòng tác phẩm dưỡng da, thấy chúng không hề quá đắt, không lẽ đây là điểm hấp dẫn sao? mà ý nghĩ này của tôi ngay lập tức bị phủ định khi tôi cứ cuốn theo, hết tác phẩm này đến thành quả khác. có lẽ kiểu dáng của Mỹ phẩm Innisfree không quá hào nhoáng với những chai thủy tinh cầu kì hay những vỏ hộp thật bắt mắt. Mỹ phẩm Innisfree với kiểu dáng dễ dàng và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Có một cảm giác lạ thôi thúc tôi, tôi đã tìm tới một vị khách, một cô gái ngoại bang nhưng mà sống ở Hàn Quốc đã lâu. Cô gái cho biết, cô ấy thích Mỹ phẩm Innisfree bởi đây là dòng thành phầm làm từ khoáng, hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên và rất hiệu quả với da, mặc dầu nó là dòng dân dã của Hàn Quốc nhưng mà rất được mọi người ưa chuộng.
    tới với khu dưỡng da của Mỹ phẩm Innisfree, tôi tuyệt hảo bởi những bộ dưỡng da trà xanh. Tôi cũng lượm cho mình một chai serum trà xanh "Mỹ phẩm Innisfree the green tea seed serum”, một hộp kem trà xanh “Mỹ phẩm Innisfree the green tea seed deep cream".

    Khi tôi nói muốn mua một thành phầm tặng game thủ, cô bạn da nhiều dầu, lỗ chân lông lớn, nhân viên bán hàng đã tận tình tham mưu cho tôi dòng dưỡng da tro núi lửa. bạn tôi đến bây giờ vẫn luôn nói cảm ơn tôi, bởi sau khi sử dụng kem dưỡng này, cô ấy đã giảm mụn đầu đen đáng kể.
    Tôi rất thích ghẹ khoáng một thứ không thể thiếu trong tủ trang điểm của tôi và tôi không thể bỏ lỡ việc thử chai xẹp khoáng trà xanh của Mỹ phẩm Innisfree. Thật tuyệt! Tôi thích cái mùi trà xanh dịu mát, cái cảm giác nó thấm vào da rất thư giãn và có lẽ đây là tác phẩm tôi hài lòng nhất khi đem về Việt Nam.
    >>Quảng Cáo Mỹ Phẩm Laneige tốt cho da
    [​IMG]
    tới khu quầy trang điểm của Mỹ phẩm Innisfree, với những món điểm trang bé gầy xinh xinh. Cô chủ quán đưa cho tôi thử son. kiểu dáng vẫn rất dễ dàng. Tôi thử dòng son thỏi với màu đỏ, dù không có ý định mua son. Chiếc son tôi thử có tên là “creamy tint lispstick” – tôi thích chất son lì mà không có cảm giác khi đánh trên môi. Tôi thử thêm một vài loại son khác, như son tint, vivid yin rouge, jeju tint,…các loại này đều có mùi thơm nhẹ.
    Tôi rời khỏi quầy hàng của Mỹ phẩm Innisfree và cực kì hài lòng với những món đồ mua được. Tôi trở về Việt Nam, giới thiệu ngay cho bạn bè tôi sử dụng dòng thành phầm này. Ai cũng thích và đều dặn tôi, khi nào có dịp sang Hàn Quốc, mua cho họ mấy món nữa. nhưng quả tình, tôi không có nhiều thời gian để đi như thế, Bên cạnh đó bạn hữu tôi lại luôn hỏi thăm về những chuyến đi. Tôi quyết định tìm shop bán mỹ phẩm Mỹ phẩm Innisfree ở Việt Nam. nhưng Mỹ phẩm Innisfree chưa có đại diện ở nước ta mà nếu đến những quầy mỹ phẩm thường nhật, tôi sợ sẽ mua phải hàng nhái. Một số quầy mỹ phẩm bé thì có rất ít tác phẩm của Mỹ phẩm Innisfree.
    chung cuộc, qua một người người chơi Hàn Quốc, tôi biết đến Innis Store 179/11 Trần Văn Đang, P.11, Quận 3, TP HCM có nhiều tác phẩm của Mỹ phẩm Innisfree và giá cả rất hợp pháp, lại còn được tặng vàng gift mini như kiểu tôi mua tại store của hàn quốc nữa. Tôi thật sự thích và thấy thú vị với chị chủ quán nhiệt thành, hiểu biết về dòng thành quả này. bởi thế, qua Mỹ phẩm Innisfreevn.com, tôi và bạn bè đã tốn thêm không ít tiền mà bù lại chúng tôi được dùng những sản phẩm cực hay ho của Mỹ phẩm Innisfree khác như: Phấn nước Mỹ phẩm Innisfree, sữa rửa mặt tro núi lửa, sữa rửa mặt trà xanh….Nếu người chơi đang tìm cho mình một tác phẩm dưỡng da hay make up, tại sao ko thử các dòng thành phầm của Mỹ phẩm Innisfree TPHCM?
     

Chia sẻ trang này