Cậu nhỏ cong - Dấu hiệu cảnh báo ung thư dương vật

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi Vũ Nhung, 25/6/20.

  1. Vũ Nhung

    Vũ Nhung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/6/18
    Bài viết:
    1,190
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    "Cậu nhỏ" cong – tình trạng hình thành các mô sẹo trên dương vật, có thể làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh tiềm ẩn ở nam giới, trong đó có ung thư.

    Theo chuyên gia, bình thường "cậu nhỏ" của nam giới khi cương lên sẽ có trục thẳng (điểm gốc dương vật và điểm đầu dương vật cùng nằm trên một mặt phẳng). Khi “cậu nhỏ” cương lên hơi lệch về bên trái, bên phải hoặc lên trên đều được coi là bình thường và sẽ không gây ảnh hưởng gì đến sinh hoạt về sau.

    Bạn không nên quá lo lắng mà tìm cách uốn hay bẻ, gây chấn thương cho "cậu nhỏ" hoặc có thể làm nó bị gẫy. Chỉ khi trục của dương vật tạo với mặt phẳng ngang của cơ thể một góc lớn hơn 0 độ thì mới coi là cong.

    Để nhận biết dấu hiệu của chứng cong dương vật, bạn nên để ý nếu dương vật bạn đột nhiên bị cong, hoặc độ cong dương vật ngày càng tăng. Bạn phải quan sát thật kỹ càng những triệu chứng này, đặc biệt là khi điều này khiến bạn gặp khó khăn trong việc quan hệ tình dục hoặc khiến bạn trở nên lo âu phiền muộn, lúc này tốt nhất bạn nên đến gặp bác sĩ.

    [​IMG]

    Bạn phải quan sát thật kỹ càng những triệu chứng này, đặc biệt là khi điều này khiến bạn gặp khó khăn trong việc quan hệ tình dục hoặc khiến bạn trở nên lo âu phiền muộn, lúc này tốt nhất bạn nên đến gặp bác sĩ.

    Các nhà khoa học phát hiện ra trong một nghiên cứu, những người mắc chứng cong dương vật có tỷ lệ mắc bệnh ung thư cao hơn nhiều so với những người bình thường, cụ thể là các loại ung thư như ung thư dạ dày, ung thư tinh hoàn hoặc ung thư hắc tố. Bên cạnh đó, đàn ông có dương vật cong còn có khả năng mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt cao hơn.

    Để chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân, bạn còn cần trang bị cho cho mình những ứng dụng chăm sóc sức khoẻ Online để theo dõi tình hình sức khỏe hàng ngày, hàng giờ, nhờ đó có thể phát hiện và ngăn chặn kịp thời những diễn biến xấu của bệnh.

    Mọi chi tiết xin liên hệ: 024 66885102
     

Chia sẻ trang này