Toàn quốc Chăm sóc vùng da mắt cùng mỹ phẩm Ohui

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi tg2094, 29/6/20.

  1. tg2094

    tg2094 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/7/19
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ohui Để có được một làn da trắng hồng, mịn màng đòi hỏi một quy trình chăm sóc da kỹ lưỡng gồm nhiều bước. Tuy nhiên, trong cuộc sống bộn bề ngày nay, hiếm ai có thể đảm bảo đầy đủ tất cả các bước chăm sóc da mà đa phần chúng ta đều chỉ thực hiện một quy trình tối giản gồm các bước cơ bản như tẩy trang, rửa mặt, sử dụng toner và kem dưỡng ẩm.
    Thế nhưng, chúng ta lại quên mất rằng vùng da mắt mỏng manh và nhạy cảm chính là nơi mà sự lão hóa “tấn công” trước tiên và mạnh mẽ nhất. Nhiều người thắc mắc đã sử dụng kem dưỡng cho toàn bộ khuôn mặt thì liệu sử dụng kem dưỡng mắt có thật sự cần thiết và phải sử dụng như thế nào để đảm bảo hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng mỹ phẩm Ohui tìm đáp án cho những câu hỏi này trong bài viết dưới đây.

    Tại sao phải sử dụng kem dưỡng da mắt?

    Vùng da quanh mắt là vùng da mỏng và nhạy cảm nhất trên khuôn mặt. Các chất giúp da mịn màng gồm có collagen, elastic hay hyaluronic acid ngày càng suy giảm theo thời gian và khó tái tạo trở lại, đặc biệt là ở vùng da mắt. Thêm vào đó, tại đây còn có 22 loại cơ khác nhau hoạt động mỗi khi bạn thể hiện cảm xúc như vui, buồn, khóc, cười, nhăn mặt. Ngoài ra, mắt bạn còn phải thực hiện khoảng 10.000 cái chớp mắt mỗi ngày. Những lý do trên đã cho thấy mắt chúng ta phải hoạt động rất nhiều và trong tình trạng da mỏng manh, nhạy cảm như vậy thì việc da mắt mau chóng bị lão hóa là điều không thể tránh khỏi.
    Nhiều người thắc mắc tại sao không thể sử dụng kem dưỡng da mặt để chăm sóc da vùng mắt mà phải thêm một công đoạn riêng lẻ nữa. Trả lời câu hỏi này, bác sĩ Rebecca Kleinerman, chuyên gia da liễu tại New York, Mỹ, cho biết "Rất nhiều loại kem ban đêm có thành phần retinol và alpha hydroxy có có thể gây kích ứng da mắt vì vùng da này cực kỳ nhạy cảm. Đó là lý do vì sao bạn nên sử dụng một loại kem dịu nhẹ hơn cho vùng da mắt của mình.”

    Theo bác sĩ da liễu Patricia Farris, kem mắt thường được đặc chế dành riêng cho da quanh mắt của bạn. Vùng da mắt nhạy cảm thường dễ bị khô hơn cũng như dễ xuất hiện nếp nhăn hơn, do tác động của ánh nắng mặt trời và sự lão hóa. Khác với các loại kem dưỡng da mặt thông thường, kem dưỡng da mắt thường có chất kem đặc hơn và chứa nhiều dầu hơn giúp cấp ẩm cho vùng da mắt, hạn chế sự hình thành nếp nhăn.
    Vì sao nên sử dụng kem dưỡng da mắt Ohui?

    Kem dưỡng mắt có hai loại là kem dưỡng ban ngày và kem dưỡng ban đêm. Dù lựa chọn sản phẩm nào thì một kem dưỡng mắt tốt cần có các thành phần dưỡng chất như: Vitamin K (giúp giảm quầng thâm cho mắt), caffeine (giúp giảm sưng phồng), silicon (hạn chế nếp nhăn) và vitamin C (giúp tái tạo collagen), vitamin E (giúp dưỡng ẩm).

    Thêm vào đó, để phát huy tối đa công năng của kem dưỡng mắt, bạn nên sử dụng kem ngay từ khi còn trẻ (18 đến 24 tuổi), chứ không phải đợi đến lúc bắt đầu lão hóa mới bắt đầu sử dụng.

    Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, mỹ phẩm Ohui đã cho ra đời các dòng kem dưỡng da mắt phù hợp với nhiều lứa tuổi và cấu tạo da khác nhau.

    Các loại kem dưỡng da vùng mắt của Ohui

    1. Kem dưỡng chăm sóc vùng da mắt OHUI The First Eye Cream

    [​IMG]

    Kem dưỡng mắt Ohui The First Eye Cream thuộc dòng tái tạo da The First. Sử dụng công nghệ nuôi dưỡng tế bào mầm mang lại sự tái sinh làn da khỏe mạnh và trẻ trung do Viện nghiên cứu tế bào mầm CHA cung cấp độc quyền cho LG Household & Healthcare.
    Vùng da quanh mắt là vùng da mỏng manh nhất nên có xu hướng dễ bị nhăn, bọng mắt, thâm quầng. Kem dưỡng mắt Ohui The First Eye Cream giúp cung cấp dinh dưỡng cho tế bào da, giúp vùng da quanh mắt săn chắc và tràn đầy sinh khí.

    2. Kem dưỡng vùng mắt Ohui Age Recovery Eye Cream Baby Collagen
    Kem mắt Ohui Age Recovery Eye Cream Baby Collagen thuộc dòng mỹ phẩm Ohui chống lão hóa, được sản xuất nhằm chăm sóc đặc biệt cho dòng da cần được chống lão hóa và giữ cho làn da trẻ trung và săn chắc hơn.

    Kem dưỡng mắt Ohui Age Recovery Eye Cream có chứa Baby collagen tương tự collagen vùng mắt có tác dụng giảm nếp nhăn và thâm quầng quanh vùng mắt, cung cấp độ ẩm cao để phục hồi độ đàn hồi cho những vùng da bị chùng. Vùng da quanh mắt sẽ mềm mại hơn, tươi trẻ hơn.

    Sử dụng kem mắt thế nào đúng cách?

    Mỗi lần sử dụng kem dưỡng mắt, bạn chỉ nên bôi một lớp thật mỏng và dùng ngón tay đeo nhẫn để tán đều. Nếu bôi lớp quá dày sẽ gây lãng phí, đồng thời lại tạo áp lực cho mắt, khiến làn da nhạy cảm ở khu vực này bị quá tải, dần trở nên nhăn nheo nhiều hơn.

    Ngoài ra, vì da mắt rất mỏng, không thể chịu được áp lực lớn khi ngón tay ấn mạnh nên chỉ có ngón đeo nhẫn có lực thấp nhất mới phù hợp với làn da vùng này. Việc sử dụng các ngón khác hoặc ấn quá mạnh sẽ gây ra áp lực lên vùng da, tạo thành nếp nhăn nhanh chóng.
    Hơn nữa khi thoa kem dưỡng mắt, bạn không nên thoa ngay sát mí mà nên cách khoảng 1cm. Vì khi ngủ kem mắt sẽ có xu hướng “chạy” lại gần mí mắt. Nếu bôi kem sát mắt sẽ ảnh hưởng tới mắt và có thể bị sưng mắt khi thức giấc ngày hôm sau.

    Sử dụng kem mắt trong quy trình dưỡng da kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý giúp cho mắt của bạn được thư giãn và nghỉ ngơi hợp lý, góp phần đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da. Bên cạnh đó, bạn cũng lưu ý sử dụng kem chống nắng và các biện pháp khác để bảo vệ vùng da mắt khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường nhé!
     

Chia sẻ trang này