Toàn quốc Charm phong thủy, Trang sức may mắn, vàng miếng thần tài là phẩm chủ lực của ngày vía Thần Tài 2019

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi maihuong79, 29/1/19.

  1. maihuong79

    maihuong79 Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/10/18
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vào ngày Thần Tài năm nay, để phục vụ khách hàng cho ngày vía Thần Tài, doanh nghiệp đã chuẩn bị 250.000 sản phẩm vàng 999.9 ép vỉa. Các sản phẩm chủ lực của ngày vía Thần Tài năm nay vẫn là đồng vàng ép vỉ 999.9 trọng lượng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ; đồng vàng kim tuất; đồng vàng Thần Tài; các loại nhẫn tròn trơn và vàng miếng.

    Theo truyền thống, cứ sắm vàng vào ngày này là sẽ gặp may mắn, sung túc cả năm nên nhiều người thích có ý nghĩa cầu tài, phong thủy không nặng về giá trị lớn như: vàng miếng thần tài, Vàng tài lộc, Vòng Charm phong thủy, Trang sức may mắn ...

    Trong khi đó, để chuẩn bị cho ngày vía Thần Tài năm nay, doanh nghiệp vàng PNJ cũng sẽ tăng thêm 10-20% số lượng sản phẩm vàng bán ra thị trường với các dòng chủ lực là những sản phẩm được người mua lựa chọn nhiều hơn, chẳng hạn vàng miếng Phúc, Tài, Lộc hoặc vàng tượng các ông Phúc, Lộc, Thọ, vòng charm phong thủy hình tì hưu, hình kim thủy

    Theo các chuyên gia vàng, mấy năm gần đây, các hàng vàng thường “cháy hàng” trong ngày vía Thần Tài. Lượng vàng bán ra cứ năm sau tăng gấp đôi năm trước, với hàng tấn vàng được bán ra trong dịp này.

    Giá các sản phẩm cho ngày Thần Tài có nhiều mức và PNJ cho biết cam kết giữ giá ổn định và giá rất cạnh tranh so với các doanh nghiệp khác, chứ không đẩy giá lên cao theo nhu cầu của người mua.

    [​IMG]

    CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
    Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
    Hotline: 1800 54 54 57 - Email: shop@pnj.com.vn
     

Chia sẻ trang này