Toàn quốc Chỉ chọn mua nấm lim xanh rừng đã qua chế biến

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi tangcuongdekhang, 22/5/22.

  1. tangcuongdekhang

    tangcuongdekhang Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/3/22
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cách phân biệt nấm lim xanh rừng không khó. Nếu để ý kỹ đặc điểm bên ngoài của nấm, bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý.
    Chỉ chọn mua nấm lim xanh rừng đã qua chế biến
    Chỉ nên lựa chọn mua nấm lim xanh rừng đã qua chế biến cho khách hàng. Người tiêu dùng nên chọn mua nấm lim xanh rừng thật đã qua chế biến vì những lý do sau:
    • Uống nấm lim xanh hoang dã đã qua chế biến giúp ngăn ngừa ngộ độc từ các độc tố ở gốc nấm.
    o Phần gốc nấm thường dính gỗ lim.
    o Độc tố của gỗ lim rất mạnh.
    o Nấm lim xanh không được chế biến đúng cách sẽ nguy hại đến sức khỏe người sử dụng.
    • Nấm lim xanh đã qua chế biến dễ bảo quản hơn nấm chưa qua chế biến.
    o Nấm chưa qua chế biến thường được hái và phơi khô, thái mỏng.
    o Loại này hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam dễ bị nấm mốc, hư hỏng.
    • Nấm lim xanh hoang dã sau khi chế biến có tác dụng tốt hơn nấm chưa qua chế biến.
    o Vì các thành phần dược chất của nấm đã được bồi bổ theo bí quyết gia truyền.
    Chỉ chọn mua những loại nấm lim xanh hoang dã tự nhiên đã được sơ chế sẵn để đảm bảo an toàn. Nấm lim xanh đã qua chế biến của Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước được bao gói và đóng gói cẩn thận có giá bán từ 2.600.000-4.000.000 đồng/kg. Do đó nó rất dễ bảo trì. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo ẩm mốc.
    Mọi người sau khi mua hàng nên chú ý cách sử dụng nấm lim xanh in trên hộp. Đây là phương pháp tiêu chuẩn được khuyến khích sử dụng để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.
    Loại nấm này được đánh giá là thần dược đối với sức khỏe con người, không thua kém gì nhân sâm. Nấm lim xanh có rất nhiều tác dụng, bởi trong thành phần của loại nấm này có chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể. Đặc biệt là các dưỡng chất có tác dụng bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các khối u.
    Nấm lim xanh có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư
    Nấm lim xanh là một vị thuốc có tác dụng thanh lọc, giải độc cơ thể rất tốt. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong thành phần của nấm có chứa một số chất như ling zhi -8 hay germanium. Đây là những chất rất quý, góp phần vô cùng hiệu quả trong việc điều trị và phòng chống bệnh ung thư. Đặc biệt là trong quá trình xạ trị. Nếu biết cách kết hợp sử dụng lim xanh, bạn đảm bảo việc điều trị ung thư sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều.
    Không thể phủ nhận tác dụng của loại nấm này trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh và nâng cao sức khỏe con người. Nhìn chung,tác dụng nấm lim xanh đã được công nhận về khả năng:
    Kích thích hệ miễn dịch sinh ra kháng thể, giúp hệ miễn dịch tự sửa chữa rối loạn tế bào, tăng cường sức khỏe
    Giải độc gan khi uống rượu, bia, thanh lọc cơ thể
    Giảm mỡ máu, giảm mỡ thừa hạn chế tình trạng béo phì, giảm cao huyết áp
    Hỗ trợ điều trị bệnh gan, tuyến tiền liệt, bệnh gout, viêm khớp, đau nhức khớp, đái tháo đường, đau dạ dày, đại tràng…: Linh dược này tuy không có khả năng chữa bệnh trực tiếp nhưng giúp hỗ trợ cơ chế phòng và chống bệnh tật dựa trên nguyên lý phục hồi các tổn thương mà bệnh lý gây ra. Điều này đồng nghĩa với việc chúng khá an toàn trong quá trình sử dụng, nhưng cần phải dùng liên tục từ 2 – 5 tháng mới thấy được công dụng
    Hỗ trợ điều trị và phòng chống ung thư: Kết quả nghiên cứu được ghi nhận tại Mỹ về việc áp dụng loại nấm này trong quy trình điều chế thuốc chữa bệnh ung thư là rất khả quan. Các hoạt chất kháng nguyên trong thành phần của chúng sau khi điều chế có khả năng tăng sinh kháng thể chống lại ung thư, đồng thời tái tạo tế bào bị tổn thương như tế bào cơ, xương, bạch cầu,…
    Hiện nay, giá nấm lim xanh dao động từ 500.000 VNĐ - 6.000.000 VNĐ/ 1kg. Giá nấm lim xanh khác nhau vì phụ thuộc vào nguồn gốc xuất xứ, quá trình thu hái, cách chế biến và cả loại nấm là nấm nụ, nấm non hay nấm già. Cụ thể, loại nấm lim xanh rừng tự nhiên nguyên cây có giá là 1.300.000 VNĐ/ 1 hộp 500g và 2.600.000 VNĐ/ 1kg; còn loại được chế biến theo phương pháp cổ truyền Thanh Thiết Bảo Sinh thì giá bán nấm lim xanh của công ty tiên phước là 4.000.000 VNĐ/ 1kg và 2.000.000 VNĐ/1 hộp 500g.
    Nấm lim xanh rừng có hai loại. Loại thứ nhất là nấm mọc từ thân gỗ cây lim đã mục, có mũ to, thân ngắn, mập mạp, có giá trị cao. Loại thứ hai là loại nấm mọc từ rễ cây lim có mũ nhỏ, cuống dài, mảnh, còn gọi là nấm dù hay nấm linh chi cổ cò, có giá trị thấp hơn. Với loại nấm lim xanh trồng có hình dáng giống với nấm dù tự nhiên nên dễ trà trộn thành nấm rừng và được bày bán phổ biến trên nhiều trang mạng điện tử. Loại nấm này có giá thu mua hiện tại khoảng 500.000 VNĐ/ 1kg nấm tươi và từ 1.000.000 VNĐ - 3.000.000 VNĐ/ 1kg nấm khô.
    Khách hàng có thể tham khảo mua nấm lim xanh của công ty Nông lâm sản Tiên Phước để có thể đặt hàng từ công ty hoặc cần mua nấm lim xanh tại hà nội tphcm thanh hóa,...thông qua các đại lý của công ty
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/1/24

Chia sẻ trang này