Toàn quốc Chi phí mở quán cafe Milano là bao nhiêu? Cần lưu ý gì khi kinh doanh cafe Milano?

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi chau2509, 29/10/20.

  1. chau2509

    chau2509 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    28/12/19
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Với chính sách nhượng quyền cafe Milano dễ dàng đơn giản, chi phí đầu tư cũng không quá nhiều, hình thức mở quán cafe Milano ngày càng được nhân rộng tại Việt Nam và chứng minh sức hút vô cùng lớn. Tuy nhiên, để tăng cơ hội thu về lợi nhuận lớn, hãy cùng theo dõi những chia sẻ bổ ích sau đây nhé.
    1. Chi phí nhượng quyền cafe Milano
    Để có thể mở quán cafe Milano, bạn cần chuẩn bị phí nhượng quyền thương hiệu và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bên nhượng quyền đưa ra. Chủ đầu tư cần đóng cho công ty nhượng quyền số tiền là 65 triệu đồng.

    Trong đó:

    • 10 triệu là giá nhượng quyền cafe Milano
    • 55 triệu là những chi phí để hoàn tất việc xây dựng, thiết kế quán cafe Milano. Chi phí này bao gồm có trang trí quán, thiết kế bảng hiệu, đầu tư cơ sở vật chất như bàn ghế, máy tính tiền, máy pha chế, thuê nhân viên,…
    2. Chi phí thuê mặt bằng mở quán café Milano
    Mức chi phí này sẽ tùy thuộc vào từng địa điểm khác nhau, nếu bạn thuê ở trung tâm chắc chắn sẽ cần mức chi phí mở quán cafe Milano đắt hơn so với những địa điểm ngoại ô.

    Tại những khu vực ngoại ô ít người qua lại mức giá thuê thường dao động từ 8 đến 15 triệu đồng 1 tháng. Còn tại những địa điểm đông dân cư như gần khu trung tâm thì mức chi phí thuê mặt bằng thường sẽ ở khoảng 25 đến 50 triệu, thậm chí là hàng trăm triệu đồng.
    3. Chi phí thuê nhân viên
    Nếu quán cafe Milano của bạn có mô hình rộng lớn thì tất nhiên cần thuê nhiều nhân viên để có thể phục vụ nhu cầu của khách hàng nhanh chóng. Với lượng khách đến với quán trong khoảng 70 đến 100 khách mỗi ngày thì bạn cần có 3 đên 4 nhân viên. Số lượng nhân viên sẽ được chia ra để thực hiện các công việc gồm có 2 nhân viên phục vụ, 1 nhân viên pha chế và 1 nhân viên thu ngân.

    Mức lương thuê nhân viên tại những quán cafe này thường ở mức 17 đến 20k/h, đối tượng chủ yếu là sinh viên, khá chăm chỉ và thật thà. Như vậy, tổng chi phí bạn cần bỏ ra để thuê nhân sự mỗi tháng khoảng 12 đến 15 triệu đồng.
    4. Mua phần mềm quản lý quán cafe
    Một yếu tố tưởng như nhỏ bé nhưng lại góp phần quan trọng vào thành công khi mở quán cafe Milano đó là phần mềm quản lý quán cafe. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn sắp bàn cho khách trong một nốt nhạc, phục vụ nhanh và chuyên nghiệp, hạn chế tối đa nhầm lẫn order và người quản lý có thể dễ dàng bao quát quán cafe.
    • Lên order cho khách nhanh: Nhân viên phục vụ có thể xem sơ đồ bàn trực quan theo phòng, tầng để xếp bàn cho khách, lấy yêu cầu gọi đồ uống của khách ngay trên thiết bị cầm tay như điện thoại, tablet
    • Không sai sót, nhầm lẫn order: Phiếu gọi đồ từ nhân viên order sẽ chuyển thẳng đến quầy bar và pha chế
    • Thanh toán chính xác, nhanh chóng: Khi nhân viên phục vụ gửi yêu cầu thanh toán, hóa đơn sẽ được tự động chuyển sang danh sách chờ thanh toán giúp thu ngân dễ dàng biết bàn nào đang cần thanh toán để tính tiền cho khách.
    • Xem báo cáo kinh doanh mọi lúc mọi nơi: Người quản lý có thể xem báo cáo về tình hình kinh doanh, bao quát hoạt động của quán qua ứng dụng bất cứ lúc nào.
    Các phần mềm order hiện nay trên thị trường không thiếu, nhưng để tìm thấy một phần mềm phù hợp lại là bài toán khó khiến không ít “ông chủ” đau đầu. Thấy hiểu điều này, Sapo gợi ý cho bạn top 5 phần mềm order phù hợp với quán cafe nhất hiện nay nhé.
    5. Các chi phí phát sinh khác
    Thông thường trong điều kiện khi bạn mới mở quán cafe Milano sẽ thường bị phát sinh những vấn đề như điện nước, nguyên vật liệu, mức chi phí này có thể lên đến 2 đến 3 triệu mỗi tháng.

    Chi phí phát sinh cho các trang thiết bị bị hỏng, hoặc đầu tư thêm cơ sở vật chất nếu có, dao động khoảng 15 đến 45 triệu.
    Phần mềm bán hàng tạp hoá
     

Chia sẻ trang này