Chi tiết về căn hộ chung cư Feliz Homes giữa lòng Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi PhucHa, 1/3/21.

  1. PhucHa

    PhucHa Thành viên

    Tham gia ngày:
    5/8/20
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cấu trúc 3 phòng ngủ và 2 phòng khách truyền thống với kích thước ban đầu là 82m² ngăn chia không gian vốn đã nhỏ nay lại càng chật chội hơn, đồng thời diện tích ban công quá lớn nên việc phân chia không gian chưa hợp lý. Việc thiết kế kiểu nhà đã không sử dụng hợp lý dẫn đến tình trạng lãng phí diện tích của chung cư Feliz Homes.

    Không gian ban công được chia cắt táo bạo. Khoảng không gian phía trước phòng khách được sử dụng làm không gian nghỉ ngơi, giải trí, phần kết nối với phòng ngủ chính được nhà thiết kế liên thông với phòng ngủ, đồng thời tăng thêm diện tích cho phòng ngủ chính. nó cũng làm tăng diện tích văn phòng cho chủ sở hữu. Nhà thiết kế kết nối khu bếp khép kín ban đầu với không gian phòng khách và làm khu bếp mở, bàn ăn dài dùng để phân vùng chức năng, không gian công cộng được mở rộng diện tích lớn, không gian bếp không thiếu ánh sáng ban ngày.
    phòng khách

    Phong cách tổng thể của không gian công cộng áp dụng phong cách công nghiệp, với màu đen, trắng và xám làm chủ đạo, được bổ sung bởi các chi tiết gỗ màu vàng ấm, tăng thêm cảm giác ấm áp cho không gian. Mọi sản phẩm trong nhà đều ấm áp, phản ánh tình yêu của chủ sở hữu cho cuộc sống. Gạch lát nền sử dụng gạch lát nền hình lục giác bằng đá cẩm thạch màu xám thông minh, sinh động, đồng thời hình lục giác phá bỏ nhược điểm không gian quá dài, kéo dài tầm nhìn.

    Tổng thể tủ quần áo màu xám ở lối vào và lối ra cũng sử dụng các yếu tố đá cẩm thạch màu xám, bổ sung các yếu tố thời trang, phá vỡ bố cục không gian dài và hẹp ban đầu, đồng thời mở rộng không gian trực quan.

    Bức tường video phòng khách được lấy cảm hứng từ nghề nghiệp của chủ nhân. Sử dụng nhiều tạp chí khác nhau làm vật trang trí nền giúp tăng thêm cảm giác thời trang, đồng thời có thể đóng vai trò là không gian lưu trữ và không gian trưng bày. Nó cũng làm nổi bật tính cách nghề nghiệp của chủ sở hữu và tình cảm nhỏ cuộc sống tiểu tư sản., một chiếc ghế sofa nhỏ dành riêng cho con trai của chủ nhân, để mở ra một không gian nhỏ độc lập cho anh ta, và nuôi dưỡng ý thức độc lập của trẻ em ngay từ khi còn nhỏ.
     

Chia sẻ trang này