Toàn quốc Chia sẽ cách di chuyển từ Saigon về Bến Tre

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi hai_pham123, 14/9/20.

  1. hai_pham123

    hai_pham123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/6/20
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đoạn đường từ Sài Gòn đến Bến Tre có tổng chiều dài là 200 km ( bao gồm 2 lượt). Với đoạn đường này, người đi sẽ mất khoảng tầm từ 2 đến 3 giờ đồng hồ để đến với xứ sở quê hương Bến Tre này. Tùy vào tốc độ chạy xe cũng như hành trình mà thời gian có thể sớm hơn hoặc muộn hơn.
    Cách di chuyển từ Sài Gòn đi Bến Tre :


    Tuyến đường thứ nhất :

    Xuất phát từ nội thành Sài Gòn đi về hướng huyện Bình Chánh. Khi đến cầu vượt nút giao thông Bình Thuận rẽ vào hướng quốc lộ 1A. Sau đó, đi khoảng 18km đến với Mỹ Yên, qua Vĩnh Lộc, chạy thẳng sẽ qua cầu Bến Lức. Từ cầu Bến Lức chạy khoảng 16km nữa sẽ đến với thành phố Tân An của tỉnh Long An. Chạy qua khỏi địa phận của thành phố Tân An bạn tiếp tục chạy thẳng khoảng 19km nữa sẽ đến với Thành phố Mỹ Tho của tỉnh Tiền Giang. Từ Thành phố Mỹ Tho, chạy theo hướng quốc lộ 60 qua cầu Rạch Miễu chạy khoảng 15km nữa, bạn sẽ đến được với thành phố Bến Tre của tỉnh Bến Tre.

    Cũng tương tự như điểm xuất phát và đến huyện Bình Chánh của tuyến đường thứ nhất. Nhưng tại cầu vượt nút giao thông Bình Thuận, bạn sẽ chạy thẳng vào hướng đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương. Sau đó, sẽ đi thẳng khoảng 54km rồi rẽ vào quốc lộ 1A, đi khoảng 7km sẽ đến với thành phố Mỹ Tho của tỉnh Tiền Giang. Từ Thành phố Mỹ Tho chạy theo quốc lộ 60, sẽ vượt qua cầu Rạch Miễu, chạy 15km nữa sẽ về đến Thành phố Bến Tre.
    Các phương tiện di chuyển từ Sài Gòn đến Bến Tre :

    Vì đoạn đường khá ngắn nên có thể di chuyển bằng xe gắn máy cá nhân hoặc xe ô tô cá nhân. Cứ đi theo hai tuyến đường trên, chắc chắn bạn sẽ đến được với thành phố Bến Tre quê hương của xứ Dừa.

    Ngoài ra, để đến được với Bến Tre, cũng có thể đi xe khách. Chỉ cần ra Bến xe Miền Tây nằm ở số 395 đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc, thuộc Quận Bình Tân để mua vé về Bến Tre. Giá vé từ Sài Gòn về đến Bến Tre dao động từ khoảng 70.000 đồng đến 120.000 tùy vào hãng xe hoặc chất lượng xe như thế nào.


    Xe Thảo Châu :
    ✧ Giá vé : 75.000 đồng
    ✧ Tổng đài đặt vé : 02838351917
    ✧ Địa chỉ : BX Miền Tây 395 Kinh Dương Vương - Phường An Lạc - Quận Bình Tân
    ✧ Giờ xuất bến : từ 4h sáng đến 19h30 tối đều đặn mỗi giờ hằng ngày.
    Xe Thịnh Phát :
    ✧ Giá vé : 70.000 đồng
    ✧ Tổng đài đặt vé : 0283 8393 625
    ✧ Địa chỉ : Quầy vé số 20, 395 Kinh Dương Vương - Phường An Lạc, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    ✧ Giờ xuất bến : từ 4h sáng đến 19h tối đều đặn mỗi giờ hằng ngày.

    Xe Hồng Phượng :
    ✧ Giá vé : 90.000 đồng
    ✧ Tổng đài đặt vé : 028 3961 3794
    ✧ Địa chỉ : 395 Kinh Dương Vương - Phường An Lạc, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    ✧ Giờ xuất bến : từ 4h sáng đến 20h tối đều đặn mỗi giờ hằng ngày.
    Xe Tú Linh :
    ✧ Giá vé : 100.000 đồng ( đón tại nhà các khu quận quận trong thành phố)
    ✧ Tổng đài đặt vé : 0909376799
    ✧ Địa chỉ : Gần nhà hàng những người bạn, F5, Gò Vấp
    ✧ Giờ xuất bến : từ 6h sáng đến và tuyến 10 sáng mỗi ngày.

    Khoảng cách Bến Tre đến với các Huyện :

    ✧ Từ Thành phố Bến Tre đi đến huyện Ba Tri khoảng 38km mất tầm 55 phút

    ✧ Từ Thành phố Bến Tre đi đến huyện Châu Thành khoảng 13km mất tầm 25 phút

    ✧ Từ Thành phố Bến Tre đi đến huyện Mỏ Cày Bắc khoảng 25km mất tầm 45 phút

    ✧ Từ Thành phố Bến Tre đi đến Huyện Giồng Trôm khoảng 19km mất tầm 35 phút

    ✧ Từ Thành phố Bến Tre đi đến huyện Bình Đại khoảng 51km mất tầm 1h27 phút

    ✧ Từ Thành phố Bến Tre đi đến huyện Chợ Lách khoảng 38km mất tầm 57 phút

    ✧ Từ Thành phố Bến Tre đi đến huyện Mỏ Cày Nam khoảng 37km mất tầm 55 phút
    Nếu bạn có con nhỏ, hay cần việc gắp đi liền về bến tre, vui lòng đặt taxi riêng từ Saigon về Bến Tre như link bên dưới: https://vietnamtrustcarrentals.com/...rt-transfers-to-ben-tre-best-deal-59-usd.html

    Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp cho chuyến đi của bạn được thuận lợi và gặp nhiều may mắn. Nếu đã đến với Bến Tre, cũng đừng bỏ qua các món đặc sản và các địa danh du lịch của tỉnh nhé. Chúc bạn có một chuyến đi thượng lộ bình an và nhiều niềm vui.
    Vietnam Trust Car Rental company
    Address:497/6A Phan Van Tri st, Go Vap distric, Ho Chi Minh, Vietnam.
    Hotline:0934189301
     
  2. hai_pham123

    hai_pham123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/6/20
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn chủ thớt, sau đây chia sẽ kinh Nghiệm Du lịch Cantho 1 ngày từ Hồ Chí Minh.
    Cần Thơ nổi tiếng là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi với rất nhiều cảnh đẹp nên thơ và cũng là địa điểm du lịch khá nổi tiếng. Vậy để giúp bạn có một chuyến du lịch Cần Thơ vui vẻ bên gia đình và bạn bè sau đây dulichfun.com sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm du lịch Cần Thơ 2020 để giúp bạn có thể tham quan Cần Thơ một cách thuận lợi và dễ dàng.

    Cần Thơ vùng đất có khí hậu nóng ẩm quanh năm, nhiệt độ trung bình vào khoảng 27 độ. Có hai mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa: Mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau, mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 11.

    Nếu bạn đi du lịch Cần Thơ vào mùa khô bạn sẽ được cảm nhận rõ ràng hơn nữa vẻ đẹp của chợ nổi lênh đênh trên mặt nước, được thưởng thức dâu Hạ Châu đặc sản của vùng đất Cần Thơ và tham dự những lễ hội truyền thống của Cần Thơ.

    Đi đến Cần Thơ bằng phương tiện gì? Hướng dẫn đường đi, cách di chuyển tới Cần Thơ

    Du lịch Cần Thơ từ TP Hồ Chí Minh

    Nếu bạn ở các tỉnh phía nam thì bạn có thể đi xe khách. Ở bến xe miền Đông và bến xe miền Tây có rất nhiều xe đi Cần Thơ như các nhà xe Phương Trang, Hoàng Long, Mai Linh,…Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ 2020 cho biết bạn chỉ phải mất khoảng 4 tiếng là có thể đến được Cần Thơ.

    Sau đây là điện thoại các hãng xe khách Sài Gòn – Cần Thơ cho bạn lựa chọn:

    Xe Phương Trang: điện thoại 1900 6067, giá vé 110k/lượt, xuất phát bến xe Miền Tây

    Xe khách Thành Bưởi: điện thoại 19006079, giá vé 130k/lượt, xuất phát bến xe Miền Tây

    Xe khách Việt Hoàng: điện thoại 02862773959, giá vé 120k/lượt, xuất phát bến xe Miền Tây

    Xe khách Văn Lang: điện thoại (0710)385.1538 – 0913.974.364, giá vé 115k/lượt, xuất phát 359 Hùng Vương, phường 9, quận 5 hoặc bến xe Miền Tây

    Thuê xe riêng 1 ngày từ hỒ Chí Mính đi Cần Thơ Giá từ 1,500,000 VND cho 4 người , liên hệ với công ty này tại link website: https://vietnamtrustcarrentals.com/taxi-fare-transfers-from-ho-chi-minh-airport-to-cantho.html


    Ngoài đi xe khách đối những bạn yêu thích phượt thì có thể đi xe máy. Đường giao thông từ thành phố Hồ Chí Minh tới Cần Thơ tương đối thuận lợi cho nên bạn có thể dùng xe máy vừa đi vừa ngắm cảnh đồng bằng sông Cửu Long. Bạn đi đường quốc lộ 1 đến cầu Mỹ Thuận thì rẽ trái đi về hướng Cần Thơ, ở trên đường đi có rất nhiều biển chỉ dẫn vì vậy bạn chỉ cần đi theo biển chỉ dẫn sẽ tới nơi (chú ý khi đi bạn nên mang theo đầy đủ giấy tờ, mũ bảo hiểm).

    Đi gì để khám phá Cần Thơ? Phương tiện di chuyển ở Cần Thơ

    Cần Thơ là vùng nổi danh sông nước với hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt vì vậy phương tiện du lịch Cần Thơ không thể bỏ qua đó là thuyền. Du lịch Cần Thơ bằng thuyền sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị cho chuyến hành trình của mình. Bạn có thể đi thuyền để du lịch chợ nổi Cái Răng sau đó sẽ đi vào các lạch nhỏ để cùng đến những miệt vườn cây trái sum suê là say đắm lòng du khách.

    Thuyền thì bạn có thể hỏi thuê ở bến Ninh Kiều. Bạn cứ ra đấy hỏi là có rát nhiêu thuyền cho thuê. Giá thuê thuyền vào khoảng 300k/ thuyền.

    Du lịch Cần Thơ nên ở khách sạn nào? Khách sạn đẹp, giá tốt ở Cần Thơ

    – Khách sạn Vinpearl Cần Thơ: Số 209, Đường 30/4, quận Ninh Kiều, giá từ 1,2 triệu/đêm, tiêu chuẩn 5 sao,

    – Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ: khu E1, Cái Khế, giá từ 900k/đêm, tiêu chuẩn 5 sao, phòng đẹp và tiện nghi với bữa sáng đa dạng và miễn phí.
    + Chợ nổi Cái Răng: Nếu như đến Cần Thơ mà chưa đi chợ nổi thì chuyến du lịch của bạn chưa được gọi là trọn vẹn. Chỉ mất 30 phút đi thuyền từ bến Ninh Kiều là bạn có thể đến được chợ nổi.

    + Nhà cổ Bình Thủy: Địa chỉ nằm trên Bùi Hữu Nghĩa phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ. đi từ ngoài đường bộ vào khoảng 100m là bạn tới nhà cổ này.

    Nhà cổ Bình Thủy Cần Thơ

    + Miệt vườn Phong Điền: Miệt vườn Phong Điền nằm ở phía nam Cần Thơ và cách trung tâm thành phố Cần Thơ 15km. Nhắc đến du lịch Cần Thơ chắc hẳn du khách sẽ nhớ ngay tới những chuyến du lịch miệt vườn với những loại quả tươi ngon.

    Trải nghiệm vui chơi miệt vườn ở Cần Thơ

    + Chợ đêm Cần Thơ: Nằm ở gần sân vận động Cần Thơ, chợ đêm Cần Thơ là địa điểm thu hút khách du lịch hấp dẫn không thua kém gì bến Ninh Kiều. Đến chợ đêm Cần Thơ, bán sẽ được tha hồ mua sắm các mặt hàng thời trang, phụ kiện, đồ lưu niệm và còn được thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn trên rừng dưới nước nữa.

    Chợ đêm Cần Thơ

    Đến Cần Thơ ăn gì ngon? Đặc sản, món ăn ngon ở Cần Thơ

    Đến Cần Thơ bạn không thể bỏ qua việc thưởng thức ẩm thực nơi đây. Có rất nhiều món ăn cho bạn lựa chọn như: bánh xèo, lẩu mắm, ốc nướng tiêu, cá lóc nướng trui, bánh cống,…

    Lẩu mắmấm

    Địa chỉ: 89 đường 3/2 Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều – Cần Thơ nằm đoạn giữa 3/2 rất dễ tìm.

    Giá : có 2 loại to 400k /nồi và nhỏ 300k/nồi.

    Đặc sản lẩu mắm Cần Thơ
    Du lịch Cần Thơ ăn gì ngon? Lẩu mắm là món ăn rất quen thuộc và có từ lâu đời là món ăn đặc trưng mà bạn nên thưởng thức khi đến Cần Thơ. Nó không chỉ là món ăn mà nó còn là một biểu tượng tinh thần của người dân Nam Bộ. Trong lẩu mắm có hơn 40 loại rau và rất nhiều loại hải sản như: mực, tôm, cá,… cũng như thịt. Nó cho sự phong phú về ẩm thực của vùng đất nơi đây cũng như nó mang giá trị tâm hồn của người miền Nam nói chung và người Cần Thơ nói riêng.

    Ốc nướng tiêu

    Kinh nghiệm ăn uống khi du lịch Cần Thơ. Đến Cần Thơ nên ăn gì? Đặc sản ốc nướng tiêu Cần Thơ

    Đặc sản ốc nướng tiêu Cần Thơ

    Món ốc nướng tiêu là đặc sản của Cần Thơ đến đây bạn nên 1 lần thưởng thức món ăn dân dã có một không hai này. Vị cay cay của hạt tiêu hòa với vị ngọt béo của ốc mang cho bạn một cảm giác khác lạ trong miệng. Món ốc nướng tiêu sẽ là món ăn là thỏa mãn khẩu vị của cả những thực khách khó tính nhất. Bạn có thể ăn món ốc nướng tiêu ngon ở nhà hàng Hoa Sứ. Địa chỉ: Vòng Xoay Cồn Cái Khế, đường Lê Lợi, phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

    Bánh cống

    Địa chỉ: 86/38, phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

    Hướng dẫn du lịch Cần Thơ về ăn uống. Nên ăn gì khi du lịch Cần Thơ? Đặc sản bánh cống

    Đặc sản bánh cống Cần Thơ

    Món ăn đậm đà hương vị của thịt heo, đậu xanh và tôm. Bánh cống ngon, giòn ăn kèm với rau xanh rất lạ miệng. Đây là món ăn đặc trưng của Cần Thơ nếu bạn đã thử món bánh này 1 lần thì bạn sẽ muốn thử lại lần thứ 2. Giá một chiếc bánh là 11k.

    Cá lóc nướng trui

    Địa chỉ: Ngã 4 Mậu Thân – Trần Hưng Đạo, thành phố Cần Thơ

    Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ chi tiết. Nên ăn gì khi du lịch Cần Thơ? Đặc sản cá lóc nướng trui

    Đặc sản cá lóc nướng trui ở Cần Thơ

    Cá nóc khi bắt về dùng đũa tre cắm xiên theo mình cá trúc đầu xuống đất rồi lấy rơm đốt. Khi cá chín thì bỏ lớp vỏ bên ngoài để lộ lớp thịt cá trắng chấm với muối hột dằm ớt. Thưởng thức món cá nóc nước trui bạn sẽ cảm nhận được phong vị dân gian của Cần Thơ.

    Một số địa chỉ ăn uống ngon rẻ khác ở Cần Thơ như:

    Bánh bèo: Địa chỉ ăn bánh xèo ngon là quán 7 Tới (Cái Sơn – Hàng Bàng – Cái Răng)

    Bún tôm khô – Cái Răng: số 35/4, Lý Thường Kiệt, phường Lê Bình, quận Cái Răng, Cần Thơ

    Nem nướng Cái Răng: Bạn có mua ở gần chợ Cần Thơ hoặc cầu Cái Khế

    Ngoài ra bạn có thể thưởng thức thêm rất nhiều các món ăn hấp dẫn khác như: bánh tét lá cẩm, bánh hỏi, chuối nếp nướng, bánh tẩm bì,.. cũng rất ngon và đặc sắc.

    Kinh nghiệm phượt Cần Thơ nên ăn gì, ăn ở đâu? Ẩm thực truyền thống ở Cần Thơ

    Món ẩm thực truyền thống ở Cần Thơ

    Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ mua gì về làm quà? Cần thơ có rất nhiều món đặc trưng khác nhau hấp dẫn khách du lịch nhưng để mang về làm quà cho bạn bè và người thân thì bạn nên mua một số đặc sản Cần Thơ sau như:

    Bánh tét lá cẩm: Du khách có thể mua bánh tét ở chợ Cần Thơ, chợ Xuân Khánh hoặc góc đường Phan Đình Phùng – Xuân Trào.

    Nem Cái Răng: Nem Cái Răng được bán rất phổ biến ở Cần Thơ nhưng nếu bạn muốn mua nem ngon thì bạn nên chịu khó đi đến tới làng “nem” cách thành phố Cần Thơ khoảng 5km. Ở đây có rất nhiều lo nem ngon nổi tiếng như: Bà Năm, Minh Thu, cô Phúc,…

    Dâu Hạ Châu, bánh hỏi thì bạn có thể mua ở Phong Điền. Đây là những đặc sản nổi tiếng ở Phong Điền cũng như ở Cần Thơ.

    Kinh nghiệm mua quà lưu niệm du lịch Cần Thơ

    Dâu Hạ Châu Phong Điền

    Một số lưu ý khác khi du lịch Cần Thơ

    Kinh nghiệm đi Cần Thơ cho biết bạn có thể du lịch Cần Thơ trong vòng khoảng 2 ngày đến 2,5 ngày là oke.
    Ngày thứ nhất: bạn có thể đi khám phá thành phố Cần Thơ và các vùng lân cận, đi chợ nổi Cái Răng hoặc miệt vườn Phong Điền

    Ngày 2: bạn đi thăm vườn cò Bằng Lăng, và các điểm du lịch khác ở khá xa thành phố Cần Thơ.

    Nếu như thời gian dài hơn bạn có thể đi thăm các vùng lân cận khác như rừng tràm Trà Sư, Vĩnh Long, Bến Tre.

    Khi đi du lịch Cần Thơ bạn nên mang theo một số đồ dùng cá nhân như áo chống nắng, kính, mũ, dù vì ở đây trời khá nắng và nhất là bạn đi du lịch vào mùa nước nổi là mùa mưa trời thường hay mưa đột xuất vì vậy bạn nên mang theo một chiếc dù nhỏ để mình có thể chủ động.

    Hi vọng với những kinh nghiệm du lịch Cần Thơ ít ỏi trên đây sẽ giúp cho các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ, thuận lợi, an toàn và tiết kiệm. Nếu bạn có đóng góp gì về du lịch Cần Thơ cứ chia sẻ thêm những kinh nghiệm của bản thân nhé.

    Chi tiết về tour liên hệ công ty chúng tôi như bên dưới:

    Vietnam Trust Car Rental company
    Address:497/6A Phan Van Tri st, Go Vap distric, Ho Chi Minh, Vietnam.
    Phone:0934189301 ( Whatsapp)
     

Chia sẻ trang này