Toàn quốc Chia sẻ TOP 4 kem chống nắng cho da mụn tốt nhất nên mua năm 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hungvietuc1, 4/3/21.

  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/9/18
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chia sẻ TOP 4 kem chống nắng cho da mụn tốt nhất nên mua năm 2021. Bên cạnh chăm lo da hằng ngày, việc chống nắng là điều vô cùng quan trọng để bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường thiên nhiên. Mặc dù rằng, tùy chọn kem chống nắng cho da mụn sao để cho chính xác là điều khiến cho không hề ít chị em đang đắn đo suy luận. Nếu sử dụng loại kem chống nắng không thích hợp, lớp da của bạn sẽ rất dễ bị bết dính, gây bít tắc lỗ chân lông, từ đấy khiến cho tình trạng mụn biến thành ngày càng tệ hại hơn.
    Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa, Boshop sẽ đưa ra cho bạn những cách chọn kem chống nắng cho da dầu mụn để chúng ta có thể bài viết liên quan.
    [​IMG]
    Bảo vệ lớp da chúng ta tránh được hiểm họa của ánh nắng mặt trời hàng ngày​

    I. Cách chọn kem chống nắng cho da nhờn mụn

    chẳng thể từ chối tia nắng mặt trời là một trong mỗi nhân tố đặc biệt cho cơ thể, giúp tổng hợp vi ta min D cho xương chắc khỏe. Tuy thế, tia nắng mặt trời cũng chính là tác nhân gây hại cho làn da bởi các tia UVA and UVB, làm cho da trở thành sạm nám, khô da, thậm chí hoàn toàn có thể gây ung thư da. Bạn cũng chẳng thể nánh ánh mặt trời hàng ngày được cho nên việc dùng kem chống nắng đây là biện pháp tối tân nhất giúp xử lý các thực trạng này trên da.
    Làn da nhờn mụn có đặc điểm tiết ra rất nhiều dầu, có nhiều bã nhờn, do vậy dễ làm cho tắc lỗ chân lông và sản sinh nhiều mụn. Vậy nên, không hẳn loại kem chống nắng nào thì cũng hoàn toàn có thể phù hợp với làn da dầu mụn. Để tuyển lựa kem chống nắng cho da mụn thích hợp, bạn cần chú ý các điều sau đây:
    • mặt hàng đến từ tên thương hiệu uy tín
    Làn da nhờn mụn nếu không tuyển lựa loại kem chống nắng phù hợp có chất lượng tốt thì sẽ rất rất dễ gây mụn biến thành nghiêm trọng hơn. Để tránh được điều đó, bạn nên lựa chọn những mặt hàng từ các thương hiệu nổi tiếng, có tiếng trong việc chế tạo những sản phẩm chống nắng cho da, giúp làn da không bị kích ứng.
    • Chú ý tới bảng thành phần của dòng sản phẩm
    Một loại kem chống nắng cho da mụn tốt ngoài khả năng chống nắng thì còn cần phải có những thêm thành phần giúp chữa trị mụn and kiểm soát bã nhờn trên da. Thông thường, kem chống nắng cho các cô nàng có làn da dầu mụn sẽ sở hữu được thành phần oxit kẽm & titanium. Kẽm oxit cho rất tốt bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA còn titanium giúp bảo vệ khỏi tia UVB xuất chúng. Hai thành phần này vô cùng bảo đảm cho da, không hề gây ra mụn nên rất hợp với lớp da mụn nhạy cảm.
    cùng làn da mụn, bạn nên tránh sử dụng các loại kem chống nắng chứa đựng nhiều thành phần như: oxybenzone, benzophenone, methoxycinnamate, cồn, PABA, hương liệu,... Bởi chính là các thành phần gây nhiều mụn cho da.
    [​IMG]
    lựa chọn mặt hàng kem chống nắng thích hợp để hạn chế gây dị ứng trên da​

    • chọn lựa mặt hàng có chỉ số chống nắng thích hợp
    Để biết mức độ chống nắng của dòng sản phẩm, bạn cần nhìn vào chỉ số PA & SPF. PA là chỉ số đo khả năng chống tia UVA của sản phẩm. Bao bì kem chống nắng thường sẽ ký hiệu đi kèm theo các dấu “+” như PA+, PA++, PA+++, PA++++. Dấu “+” càng nhiều thì khả năng chống tia UVA càng cao.
    Còn chỉ số SPF là định mức đo lường khả năng chống tia UVB, tính theo số giờ & tỉ lệ tỷ lệ khi sử dụng kem chống nắng cho da, 1 SPF = 10 phút chống tia UVB. Các dòng kem chống nắng hiện nay có chỉ số chống nắng từ 15 tới 100. Với làn da dầu mụn, bạn hãy lựa chọn những dòng sản phẩm chống nắng có SPF từ 30 tới 50 để hạn chế gây dị ứng cho da.
    • tuyển lựa những sản phẩm có chất kem mỏng nhẹ
    da nhờn mụn khi phải chịu một lớp kem dày cộp trên mặt sẽ làm da nhớp dính khó chịu, chưa kể chúng còn dễ bị hòa lẫn với dầu, gây nên tình trạng loang lổ không đều Màu sắc, bít tắc lỗ chân lông & khiến mụn không chỉ không hết mà còn nặng hơn. Để ngăn cản gặp phải thực trạng này, các bạn hãy lựa chọn những dòng kem có kết cấu mỏng nhẹ như dạng sữa, dạng gel hoặc dạng phun. Bạn cũng có thể chọn những loại kem chống nắng có ghi trên vỏ hộp chữ “No Sebum” hoặc “Oil Free” để kem được thẩm thấu nhanh chóng, không gây bí da, nặng mặt.
    II. Top 4 loại kem chống nắng cho da mụn tốt nhất

    • Chống nắng The Saem Eco Earth Pink Sun Cream SPF50+ 50g - 130.000đ
    The Saem là một trong số tên thương hiệu mỹ phẩm bậc nhất tại Hàn Quốc. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này có thể vật liệu từ thiên nhiên, an toàn, dịu nhẹ trên da và gần gũi với môi trường. Vậy nên, The Saem rất được các chị em tin cậy and sử dụng.
    The Saem Eco Earth Pink Sun Cream với thành phần được chiết suất từ các nguyên liệu tự nhiên với 4 loại thảo dược: hoa Violet xứ Alaska, khế vùng nhiệt đới, sâm Peru Maca từ cao nguyên Andes ở Nam Mỹ and lá Mulukhiya trong sa mạc Ai Cập, cho khả năng ngăn ngừa bị lão hóa da, tăng cường tăng sinh collagen, cung cấp vi ta min A, B, C, E,....
    Chỉ số chống nắng SPF 50+ and PA++++ giúp bảo vệ làn da trong suốt ngày dài. Cấu tạo dạng sữa mỏng nhẹ, đơn giản tán trên da, thấm nhanh mà hoàn toàn không gây nhờn dính. Đặc biệt, kem chống nắng The Saem Eco Earth Pink Sun Cream còn có chức năng chống nước hơn hẳn nên bạn không nhất thiết phải lo âu khi mồ hôi ra quá nhiều làm trôi mất sản phẩm.
    [​IMG]
    chế xuất từ các vật liệu thiên nhiên bảo đảm an toàn, tác dụng dịu nhẹ and rất chi là lành tính cho làn da mẫn cảm​

    • Chống nắng Céll Fùsion C Toning Sunscreen 100 50ml - 320.000đ
    thương hiệu nhiều người biết đến Hàn Quốc Céll Fùsion C được xã hội make up ở nước ta biết tới dựa theo các dòng sản phẩm chống nắng, Trong số đó có kem chống nắng Céll Fùsion C Toning Sunscreen 100. Thành phần lành tính, hợp với mọi loại ra, ngay cả da nhạy cảm.
    Thành phần chứa Zinc Oxide có tác dụng bảo vệ da khỏi các tia UVA & UVB rất tốt. Không chỉ có vậy, dòng sản phẩm còn có chứa 12 loại vi ta min, giúp giúp cho dưỡng da, duy trì lớp da luôn tươi sáng, Adenosine giúp hồi phục và chặn đứng sự hình thành các nếp nhăn trên da. Niacinamide cung cấp hơi nước, làm dịu da khi phải tiếp xúc với các tác nhân gây hại.
    Céll Fùsion C Toning Sunscreen 100 chiếm hữu chỉ số chống nắng SPF 50+ and PA++++, mang rất tốt chống nắng cao, được nhiều chuyên gia khuyến nghị để bảo vệ da trước tia UV. Độ lành tính của kem chống nắng Céll Fùsion C Toning Sunscreen 100 đã được kiểm nghiệm & khuyên dùng bởi những chuyên gia da liễu hàng dầu, không hề gây kích ứng cho da, ngay cả khi đấy là da mụn hay da mẫn cảm.
    Chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da, có độ nâng tông nhẹ, không gây bết dính hay tạo vệt trắng trên da, mang lại cảm giác dễ chịu.
    [​IMG]
    có công dụng bảo vệ da dưới ảnh hưởng của tia UVA & cả UVB nhờ thành phần có chứa Zinc oxide​

    • Kem chống nắng da nhờn Innisfree Long Lasting - 150.000đ
    Innisfree Long Lasting SPF 50+ là sản phẩm kem chống nắng dành riêng cho da nhờn thuộc tên thương hiệu Innisfree nổi tiếng Hàn Quốc. Mặt hàng chứa đựng nhiều thành phần tự nhiên bảo đảm an toàn cho da, không chứa chất hóa học ô nhiễm và độc hại, SPF 50+ giúp bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ ánh sáng mặt trời. Innisfree Long Lasting SPF 50+ phù hợp nhất cùng làn da nhờn & dung dịch thiên dầu.
    Chất kem thấm nhanh, không bết dính, không nặng mặt, không gây nổi mụn trong thời gian sử dụng. Khả năng chống thấm nước giúp da được bảo vệ suốt hàng tiếng đồng đồ liền mà dường như không sợ bị trôi, ngay cả khi bạn cần phải hoạt động ngoài trời. Bạn cũng có thể sử dụng Kem Chống Nắng da nhờn Innisfree Long Lasting như một lớp kem nền make up cho da vì chất kem sẽ làm cho da các bạn lên tone hơn chút ít đó nhé!
    [​IMG]
    bên phía trong sản phẩm còn có thành phần những loại hạt để cấp nước cho da tươi mới một ngày dài dài.​

    • Kem chống nắng Some By Mi Trucica Mineral 100 50ml - 205.000đ
    Some by Mi không còn là một cái tên quá xa lạ trong giới tiêu dùng hóa mỹ phẩm. Là một thương hiệu nổi đình đám tại năm vừa qua với những sản phẩm chăm lo da chuyên sâu, được chưng cất từ những thành phần tự nhiên bảo đảm an toàn cho mọi lớp da.
    Kem chống nắng Some By Mi Trucica Mineral 100 là dòng kem chống nắng chuyên giành cho da mụn. Chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA++++ giúp bảo vệ da khỏi mối đe dọa của tia nắng mặt trời. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa đến 85% tinh dầu giữ ẩm, mang lại khả năng làm dịu lớp da đang bị tổn thương, cung cấp đủ các dưỡng chất cấp thiết cho da khỏe mạnh.
    Ngoài tác dụng chống nắng, thành phần chiết suất trà xanh giúp bớt vết nhăn, làm trắng trắng da, làm dịu các vết mụn sưng đỏ, cùng với Cica giúp chống viêm cho da. Các thành phần thiên nhiên khác như chiết xuất đu đủ, đậu lăng, hoa sen, vitamin B3,.... Giúp da không những được bảo vệ mà còn được nuôi dưỡng từ sâu bên phía trong.

    Nguồn: https://boshop.vn/kem-chong-nang-cho-da-mun.html
     

Chia sẻ trang này