Chợ đồ cũ bên sông hàn thơ mộng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thanhlydocu, 23/3/16.

  1. thanhlydocu

    thanhlydocu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/1/16
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi đây bày bán đủ thứ hàng thượng vàng hạ cám, từ quần áo, nồi niêu, xoong chảo, bát đĩa đến camera, đồ điện gia dụng, ti vi, máy tính, điện thoại, ống nhòm hồng ngoại...

    [​IMG]
    Nhiều lọai đồ cũ đã qua sử dụng được bày bán la liệt khắp các khu vực được đánh số rất trật tự và ở đây hầu như không thiếu thứ gì, nếu cần một thứ gì đó và mất công đi “săn”nhiều lần thì chắc chắn sẽ có.

    Thứ 7 hàng tuần cứ đến 12h30 là phiên chợ đồ cũ tại ga (đường tàu số 7) gần ngay bên sông Hàn lại bắt đầu nhóm họp. Nhiều người gọi đây là chợ đồ cũ vì chợ này được mở ra để mọi người có thể đến trao đổi mua bán rất nhiều các loại mặt hàng cũ, mới đã qua sử dụng và lệ phí thu được của những người bán hàng được sử dụng vào các mục đích từ thiện nên chợ có tên gọi là chợ từ thiện.

    [​IMG]
    Từ những linh kiện nhỏ con chip, linh kiện điện tử, đến những loại đèn, gương, dàn âm thanh và các loại đồ cổ, các loại linh kiện điện tử,các vật dụng thiết yếu trong gia đình… đều có thể tìm thấy ở chợ này.

    Đôi khi đến chợ ta có thể mua đồ cũ được một máy MP4 còn rất tốt với giá khá mềm 15.000 Won. Một đôi giày hiệu Nike, Adidas, Redbok đã qua sử dụng nhưng còn rất tốt giá chỉ khoảng 5000 - 10.000Won/ 1 đôi. Đại đa số những món hàng đa qua sử dụng được bày bán ở đây có giá chỉ bằng 10 - 40% giá trị khi mua mới mà chất lượng vẫn còn rất tốt.

    Bên cạnh đó là nhiều mặt hàng mới 100% hoặc đến 80% với giá rất mềm do những mặt hàng này có thể là hàng thanh lý đồ cũ, hoặc chủ nhân của nó chỉ sử dụng qua 1 vài lần rồi không dùng nữa được nhiều người thu mua và bán lại với giá rẻ. Tuy nhiên khi đi mua hàng người mua đồ cũ giá rẻ cũng cần phải biết lựa chọn và kiểm tra thật kỹ để đề phòng mua phải những mặt hàng mới do bị lỗi từ quá trình sản xuất đươc đem đi bán với giá rẻ.

    Sưu tầm
     

Chia sẻ trang này