Toàn quốc Cho hỏi nâng ngực nội soi ở đâu uy tín?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi soluuhuongg, 2/6/23.

  1. soluuhuongg

    soluuhuongg Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/2/22
    Bài viết:
    693
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ấp ủ ý định đi nâng ngực từ đầu năm nên cũng tìm hiểu, tham khảo kha khá được nhiều nơi. Thì trong số những địa chỉ mà khi mình đi tìm nơi nâng ngực nội soi ở đâu uy tín thì mình ưng nhất là bên bệnh viện của mình, thấy nhiều chị em khen cả bệnh viện lẫn bác sĩ làm ngực ok lắm, thành quả của chị em thì nhìn rất đẹp, rất ưng với mong muốn nâng ngực của mình. Mình dự định tháng này đến tư vấn và đăng ký làm thì có chương trình khuyến mãi nâng ngực nào dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi đặt túi không? bác sĩ Hùng sẽ là người làm ngực cho mình đúng không? Làm xong thì nghỉ dưỡng lại bệnh viện như thế nào? (Lê Thị Hồng, Quận 9)


    [​IMG]

    Chào chị Hồng!

    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị sau khi tìm hiểu xem nâng ngực nội soi ở đâu uy tín, thì đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi để là nơi giúp chị tân trang vòng 1 và giải đáp các băn khoăn của mình ạ.

    Về băn khoăn không biết trong tháng này tại bệnh viện đang có chương trình khuyến mãi nào dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi không, thì tin vui cho mình là trong tháng này bệnh viện đang có chương trình tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi lớn dành cho các dịch vụ thẩm mỹ. Cụ thể là dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu sẽ được giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Đây là mức chi phí rất hợp lý và tiết kiệm hơn so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, số lượng suất ưu đãi thì chỉ có hạn thôi. Vì vậy, chị tham khảo ngay bảng giá dịch vụ nâng ngực bên dưới đây và nhanh tay đăng ký ngay để giữ suất ưu đãi cho mình chị nha.

    [​IMG]

    Tiếp đến, với băn khoăn bác sĩ Hùng có thực hiện nâng ngực cho chị hay không? Đối với vấn đề này thì chị an tâm vì thông thường các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi sẽ được chính bác sĩ Hùng trực tiếp thực hiện cho mình chị nha.

    Còn về vấn để nghỉ dưỡng lại thì lại sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại bệnh viện. Chị sẽ nghỉ lại bệnh viện khoảng 1 - 2 ngày chị nha. Khi nghỉ dưỡng lại bệnh viện chị sẽ ở phòng nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi, thoáng mát và được các bác sĩ, y tá, điều dưỡng túc trực chăm sóc, giúp chị mau chóng hồi phục sức khỏe.

    Để được chúng tôi giải đáp cụ thể cho các băn khoăn, thắc mắc khác cho mình. Chị có thể liên hệ số Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến bệnh viện tại địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chuyên viên của bệnh viện hỗ trợ giải đáp chi tiết và nhanh chóng nhất cho mình chị nha.

    Cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này