Cho thuê máy phát điện các loại

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi banmayphatdien, 17/9/21.

  1. banmayphatdien

    banmayphatdien Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/9/21
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Tp Hồ Chí Minh
    Web:
    Cho thuê máy phát điện các loại uy tín giá rẻ, chuyên cho thuê máy phát điện công suất từ 5kva -2000kva điện áp 3 pha , 1 pha. Công ty chuyên cho thuê máy phát điện toàn quốc,
    Dù mấy năm trở lại đây, nguồn cấp điện đã tương đối ổn định nhưng trước thông tin hạn hán trên diện rộng làm gia tăng nguy cơ thiếu điện trong những tháng hè 2018, người tiêu dùng đã quan tâm hơn đến giải pháp sử dụng máy phát điện dự phòng. Lượng khách tìm kiếm các thông tin liên quan đến máy phát điện dự phòng đã bắt đầu gia tăng. Tuy nhiên, thay vì hỏi mua, nhiều người tiêu dùng lại tìm đến các dịch vụ cho thuê máy phát điện.
    Máy phát điện đa dạng về chủng loại
    Loại máy phát điện được tiêu thụ mạnh nhất là máy phát điện gia đình với công suất từ 2kva - 10kva. Đặc biệt, người tiêu dùng ưa chuộng dòng sản phẩm máy phát điện nhập khẩu như: Honda (Nhật), Yanmar, Kubota (Nhật), Denyo, Cummins, Mitsubishi, Isuzu, Komatsu.. . bởi chất lượng tốt, giá phải chăng. Bên cạnh đó, một số loại máy phát điện đã qua sử dụng cũng được người tiêu dùng tìm mua.
    Công ty Máy Phát Điện Thành Đạt đang thực hiện giảm giá tới 15% (chưa bao gồm VAT) các mặt hàng máy phát điện, được bảo hành 1 năm. Các loại máy trên đều có hệ thống điều chỉnh ga tự động và khởi động bằng giật nổ, phù hợp với gia đình. Máy phát điện công suất 2kVA thích hợp dùng cho các hộ gia đình, đặc biệt là gia đình sống ở chung cư. Gia đình sử dụng loại máy này có thể dùng được các thiết bị điện thiết yếu trong nhà như bóng đèn chiếu sáng, quạt máy, tivi... Nếu muốn sử dụng được điều hoà, khách hàng nên mua máy có công suất từ 3 – 5kVA.
    Nhiều sự lựa chọn dịch vụ máy phát điện
    Trong khi nhiều người tiêu tìm mua máy mới thì cũng có không ít người lại chọn dịch vụ cho thuê máy phát điện để tiết kiệm chi phí. Chính vì thế, hàng loạt các cửa hàng, đại lý đều đăng thông tin cung cấp máy phát điện đã qua sử dụng với chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng công suất từ 1 – 1.000kVA…
    Dịch vụ cho thuê máy phát điện phát triển xuất phát từ thực tế nhu cầu thị trường trong những năm gần đây.
    - Thứ 1, NTD nếu không đủ tiền trang bị được dòng máy phát điện tốt thì việc thuê sẽ vừa đỡ tốn công đi lại, nếu có hỏng hóc đã có người sửa lại không phải lo mua phải máy giả, kém chất lượng.
    - Thứ 2, giá máy cho thuê được tính theo công suất và thời gian thuê. Vì vậy, các gia đình sẽ có kế hoạch sử dụng điện hợp lý, tránh lãng phí.
    - Thứ 3, thủ tục cho thuê khá đơn giản, người thuê chỉ cần đặt cọc tiền và giấy tờ bảo đảm, dịch vụ sẽ được chuyển đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.
    Nếu như trước đây dịch vụ cho thuê máy phát điện chủ yếu là dòng máy có công suất lớn, điện năng mạnh dành cho công ty, nhà xưởng, văn phòng thì mấy năm trở lại đây dòng điện có công suất nhỏ phục vụ cho gia đình lại trở lên phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất. Đây cũng là giải pháp ứng phó của người dân khi đời sống ngày càng được nâng cao và cũng mở ra hướng dịch vụ mới trong kinh doanh máy phát điện hiện nay.
    Công ty chúng là đơn vị uy tín trong lĩnh vực kinh doanh và cho thuê máy phát điện đa dạng về chủng loại, dải công suất rộng từ 2kva - 1500kva phục vụ cho cả các hộ gia đình và cả trong lĩnh công nghiệp sản xuất, xây dựng với giá cả phù hợp.
    Tư vấn và hỗ trợ mọi việc liên quan đến máy phát điện.
    ĐT-zalo: 0909 302 855
    EMail: mayphat.vnn@gmail.com
     

Chia sẻ trang này