Chủ nhân đầu cơ Eco-Green City cảm tạ mọi người

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 12/5/16.

  1. hienpq

    hienpq Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/1/16
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Khách đã Sắm Biệt thự CT1 từ 10/4 Sở hữu cơ hội Có iPhone 6S, TV Sony, tủ lạnh Panasonic và máy cuốn hút bụi Electrolux...
    Ngoài ra, khách đăng ký đặt mua với Dự án vinhomes skylake trong 14/5 - Ngày tổ chức cảm ơn người dân sẽ được chủ đầu cơ là Công ty TNHH Địa ốc cùng thi công Việt Hưng biếu iPad kết nối toàn cầu trị giá 10 triệu đồng. gần bên đó là gói hỗ trợ lãi 0% cho tới khi Nhận thông báo giao lại nhà vẫn được áp dụng dịp cư dân Sở hữu nhu cầu vay vốn ngân hàng cùng chỉ đề nghị đóng 25% giá trị Liền kề vườn.
    "Chính sách khuyến mãi không chỉ thể hiện sự trân trọng quý khách mà còn khẳng định năng lực tài chính của chủ nhân đầu cơ cũng như chắc chắn logic mẽ về phương thức triển khai đối với quý khách tương lai của mình", đại diện Việt Hưng khẳng định.
    [​IMG]
    các bạn Chốt Liền kề vườn tòa CT1 Eco-Green City Sở hữu cơ hội Sở hữu quà dành là iPhone 6S.
    Tiếp nối thành công của 2 tòa CT3, CT4, tòa CT1 Eco-Green City luôn từ khi đem lại đã hút sự ưa chuộng của mọi người. người chủ đầu tư cho biết sau hơn 1 tháng Triển khai, hơn 200 Căn hộ tòa CT1 đã Có chủ.
    Eco-Green City nằm trên mặt đường Nguyễn Xiển, cách ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến khoảng 500m, tuyến đường huyết mạch của cửa ngõ Tây Nam thủ đô Hà Nội.
    Eco-Green City là tổ hợp gồm 4 Block gồm tổ hợp tiêu dùng, siêu thị, Office cùng nhà ở. Nơi đấy vươn lên là một khu tiện ích khép kín với tiện ích nhiều, phong phú như cụm tiêu dùng siêu thị, cụm tiêu dùng, rạp chiếu phim, nhà trẻ, phòng khám, thư viện cộng đồng…
    Dự án Có sự phân chia Vị trí rõ ràng như tất cả sắp 18.000m2 tầng hầm làm trung tâm mua sắm siêu thị. Tầng 1-2 với gần 14.000m2 chuyên dụng cho giao dịch tiêu dùng. Tầng 3-5 khiến cho nơi nhằm xe của cư dân, tầng sáu là nơi sinh hoạt cộng đồng, thể dục thể thao. các tầng tiếp theo là khu Liên kế đẳng cấp.
    Nằm luôn ở cửa ngõ phía Tây Hà Nội, Eco-Green City hướng tới nhiệm vụ vươn lên là nơi đáng an cư nhất Thủ đô với đầy đủ tiện ích chuyên dụng cho Cuộc sống văn minh, tiên tiến cho mọi người người Việt Nam và cả người nước ngoài sinh an cư và khiến cho việc tại Việt Nam.Đúng như tên gọi, Eco-Green City là nơi Môi trường ngập tràn màu xanh với 2/3 diện tích tặng cho quảng trường, cây xanh, đài phun nước, cụm vui chơi giải trí,... tạo cần một Cuộc sống ở hoàn hảo và gần gũi với thiên nhiên.
    Nhờ vào mẫu mã Liên kế khoa học, tận dụng tối đa ánh sáng, nắng, gió ngẫu nhiên, quý khách Tiến độ Vinpearl Condotel Trần Phú sẽ tận hưởng môi trường thoáng đãng, yên bình ngay chính trong ngôi nhà của mình. Ngoài ra, với gói nội thất hoàn thiện hạng sang cùng hệ thống an ninh 24/7, các bạn Nhận thể hoàn toàn yên tâm sống lâu dài cùng tận hưởng Khí hậu theo tiêu chuẩn quốc tế.
     

Chia sẻ trang này