Chú ý tới sức khỏe của mình và bảo vệ nó bằng kickboxing

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi 513minh89, 22/7/16.

  1. 513minh89

    513minh89 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    18/6/16
    Bài viết:
    662
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    1. Bỏ qua việc kiểm tra phụ khoa định kỳ

    Các mỏng y tế mới nhất cho thấy rằng: Trong năm năm qua, phát hiện sớm ung thư cổ tử cung giảm tỉ lệ tử vong lên đến 70%. Những triệu chứng ung thư phụ khoa sớm có thể dễ dàng bị bỏ qua, do vậy việc kiểm tra phụ khoa thẳng băng rất quan yếu kickboxing . Các bác sĩ khuyến cáo rằng quờ quạng nữ giới trên 18 tuổi, đặc biệt là những đàn bà đã có hoạt động tình dục nên khám phụ khoa định kỳ mỗi năm ít nhất một lần.

    2. Làm việc cả ngày không nghỉ

    Tham gia vào các loại công việc trong một thời gian dài sẽ khiến thân thể tập hiit cảm thấy nhàm và mệt mỏi. Mỗi ngày hãy chũm tìm cho mình một niềm vui nho nhỏ càng nhiều càng tốt. Ví dụ như đọc một câu chuyện vui, lùng thông tin tiêu khiển, nghe một bản nhạc hay thực hành một cuộc điện thoại cho một người bạn tốt… Những hoạt động đó tuy nhỏ nhưng tạo điều kiện cho thân thể được thư giãn, ngơi nghỉ trong phút giây và mau chóng kickboxing là gì bình phục tốt hơn. Dù thế nào đi nữa, hãy biết yêu quý và trân trọng sức khỏe của mình chị em nhé!3. Chủ quan chuẩn bị cho việc tập thể dục
    Việc chuẩn bị tốt nhất khi đến phòng thể dục là giày có đế mềm hoặc tất cotton dày. Tấm thảm trong phòng tập bị ẩm ướt sẽ giúp cho vi khuẩn dễ dàng ẩn nấp và gây bệnh, chả hạn như bệnh nấm da bàn chân và mụn cóc ở chân. hao hao như vậy, phòng thay đồ công cộng và dép trong hồ bơi, dù được diệt trùng nhưng chẳng thể an toàn cho bạn.

    4. Hơi thở quá ngắn

    Hơi thở ngắn cho thấy mạch chứa hàm lượng oxy thấp hơn mức carbon dioxide, cảnh báo cơ thể bị mệt mỏi. Máu thiếu oxy, nhịp tim sẽ nhanh hơn, áp huyết tăng. Điều đó rất bất lợi cho thân thể. Do đó, một đôi lần trong ngày hãy nuốm hít thở một đôi hơi thật sâu để tăng cường oxy cho thân nhé!

    5. Xỉa răng làm cho răng rộng hơn?
    Lo lắng như vậy là không cấp thiết. Trong thực tế, kết cấu chỉ nha khoa rất mềm, thành ra xỉa răng nhiều cũng sẽ không gây hại cho răng. thường nhật, chỉ cần sử dụng chỉ nha khoa một lần mỗi ngày là đủ, nhưng nếu răng của bạn thưa thớt thì bạn cần vệ sinh răng bằng chỉ nha khoa nhiều hơn. núm luồn chỉ nha khoa vào độ sâu của răng, vào nướu để làm sạch vùng khe nướu. Nhưng cẩn thận không nên dùng lực quá mạnh sẽ gây thiệt hại các mô nha chu.

    6. Không thay đổi mô hình tập thể dụcDuy trì một mô hình tập thể dục trong thời kì dài mà không kết hợp với các hình thức khác sẽ dẫn đến căng cơ và một số chuyển động cơ bị lãng quên. Về lâu dài, có khả năng làm cho thân không tương thích. Hơn nữa, từ giác độ tâm lý, liền tù tù thay đổi cách tập thể dục không chỉ làm cho tập thể dục hiệu quả hơn mà còn giúp thân thể tươi mát hơn. Hơn thế, bạn sẽ phát hiện ra khả năng của mình với từng loại vận động.

    7. Đánh răng với nước lạnh một thời kì dài

    Các dữ liệu cho thấy rằng: răng của người hiệp tốt nhất với nhiệt độ từ 35 đến 36,5 độ C. thường xuyên đánh răng bằng nước lã dễ kích thích các răng sẽ dẫn đến chảy máu nướu răng và các triệu chứng nha khoa khác. Duy trì lề thói này bạn đã vô tình rút ngắn tuổi thọ của răng xuống hơn 10 năm so với lề thói đánh răng thường nhật khác.

    8. Sai lầm về vẻ đẹp của đôi giày cao gót

    đa số nữ giới ở mọi lứa tuổi đều chọn lựa cho mình những đôi giày cao gót. Tuy nhiên, giày cao gót trên 7cm sẽ dồn các trọng tâm thân thể về phía trước, gây áp lực lên đầu gối. Nghiên cứu cho thấy rằng: quá nhiều sức ép lên đầu gối là nguyên cớ trực tiếp dẫn đến viêm khớp.

    Ngoài ra, nếu trọng lượng cơ thể dồn quá nhiều vào lòng bàn chân trước, ngón chân cũng vì gánh nặng quá nặng nề và ngày càng dày hơn. Khoa học chứng minh, giày cao gót là thủ phạm chính trong chứng gân Achilles và biến dạng cột sống. Theo số liệu thống kê, 62% những phụ nữ mắc bệnh này ở Anh đều thích mang giày cao gót.
     

Chia sẻ trang này