Chương trình đầu tư định cư canada hấp dẫn

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi thaothao, 7/7/20.

  1. thaothao

    thaothao Thành viên

    Tham gia ngày:
    12/2/20
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu như trong thời gian gần đây, việc xin sang Mỹ định cư diện đầu cơ đang ngày một trở nên khó khăn thì visa định cư Canada diện đầu tư được xem là một phương án thay thế “dễ thở” hơn nhiều.

    Visa định cư Canada diện đầu cơ được xét cấp cho các doanh nhân, chủ doanh nghiệp hoặc các nhà đầu cơ tại Việt Nam có ý định buôn bán hoặc đầu tư tại Canada

    Visa định cư Canada diện đầu tư được xét cấp cho các nhà đầu tư tại Việt Nam có ý định kinh doanh hoặc đầu tư tại Canada


    Visa định cư Canada diện đầu tư là gì?

    Visa định cư Canada diện đầu tư được xét cấp cho các doanh nhân, chủ doanh nghiệp hoặc các nhà đầu cơ tại Việt Nam có ý định buôn bán hoặc đầu cơ tại Canada và đã có kế hoạch định sẵn. Hiện tại, số tiền đầu tư để có thể nhận visa định cư Canada không quá cao, thủ tục cũng khá đơn giản và dễ dàng. Tùy theo tình hình kinh tế và nhu cầu mà bạn có thể chọn đầu tư tại các tỉnh bang khác nhau, thường thì những nơi sầm uất và đông dân sẽ cần một số tiền đầu cơ lớn hơn những nơi đang phát triển.


    Đặc điểm của định cư theo diện Dau tu dinh cu canada

    - Nhà đầu cơ cần cam kết định cư tại tỉnh/bang mà mình sẽ rót vốn.


    - Nhà đầu cơ cần chứng tỏ mình có đủ khả năng kinh tế tài chính để theo đuổi mức đầu tư đã chọn trong hồ sơ.


    - Nhà đầu tư và gia đình sẽ được cấp thẻ tạm trú trong vòng 2 năm. Sau 2 năm có thể xin thường trú và từ đó có thể nộp đơn xin quốc tịch Canada sau một thời hạn sinh sống. Đặc biệt hiện nay có một số tỉnh bang và diện đầu tư mà chỉ cần rót vốn là nhà đầu cơ sẽ được cấp ngay thẻ thường trú.


    - người sở hữu thẻ thường trú nhân được hưởng tất cả những chính sách xã hội dành cho công dân Canada, gồm y tế, giáo dục, an sinh cộng đồng.


    Định cư Canada diện đầu cơ sẽ được hưởng toàn bộ chính sách dành cho công dân Canada

    tác dụng của thường trú nhân Canada


    - Sau khi chính quyền tỉnh/bang chấp thuận việc đầu tư, đương đơn sẽ nhận được giấy thông báo chấp nhận đầu tư và yêu cầu triển khai việc chuyển tiền đầu tư.


    - Nộp giấy chứng nhận định cư và chuyển hồ sơ cho bộ di trú Canada để xin cấp visa Canada (thẻ thường trú hoặc thẻ tạm trú phụ thuộc vào chương trình) và đợi xét duyệt.


    - Bộ Di trú Canada xét duyệt hồ sơ và yêu cầu đương đơn kiểm tra sức khỏe sau khi đã xét duyệt xong hồ sơ. Đương đơn đợi cấp visa định cư Canada diện đầu cơ (thẻ tạm trú hoặc thường trú).


    Như vậy là bạn đã có thông tin chi tiết về các bước xin visa định cư Canada diện đầu cơ. Chúc bạn sớm hoàn thành các thủ tục để sở hữu visa hoặc thẻ tạm trú đến với xứ sở lá phong nhé.
     

Chia sẻ trang này