Chụp ảnh với những địa điểm nổi tiếng ở cô tô

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi simon285, 20/4/16.

  1. simon285

    simon285 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/2/16
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    bạn luôn muốn có những bức ảnh ấn tượng cho một chuyến du lịch nào đó để về khoe với những người bạn ở nhà hay đơn giản là để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời với những khung cảnh đẹp như mơ, không để bạn phải mất thời gian để lựa chọn sau đây sẽ là 3 nơi mà chúng tôi gợi ý cho bạn để chụp ảnh khi du lịch ở cô tô

    >>> du lịch cô tô 3 ngày 2 đêm

    >>> du lịch cô tô giá rẻ



    Cầu mỵ nơi đem lại những bức ảnh đẹp

    Được tự nhiên trao tặng cho vẻ ngoài đặc sắc những kiến tạo độc đáo hệ thống đá trầm tích kiến tọa qua nhiều năm, đến với Cầu Mỵ Cô tô đảm bảo sẽ đem đến cho du khách những tấm hình lạ mắt nhất, khung cảnh vừa hoang dã lại kì vĩ vô cùng, tiếng nước vỗ vào từng khe đá, những làn sóng tung bọt trắng xóa mang lại những khung cảnh huyền bí.{Đặc biệt|đáng chú ý|phải kể đến như vào mỗi buổi sáng sớm một thiên đường như mở ra trước mắt bạn, mặt trời từ từ chuyển động soi những tia nắng đầu tiên đây chính là lúc bạn bắt lấy thời cơ níu lại những giây phút tuyệt vời.

    Đảo ngọc và những bức ảnh đẹp

    Cô tô. là nơi sở hữu hàng chục bãi biển và hòn đảo nhỏ đẹp lung linh chính vì thế rễ ràng để tìm một nơi để chụp ảnh cùng với biển, nhưng thật khó cho những ai chưa tìm hiểu khi lựa chọn cho mình một hòn đảo vì thế một bật mí cho bạn hãy đến ngay Đảo Ngọc để tìm kiếm một không khí lãng mãng. được ví như một viên ngọc sáng Đảo Cô Tô.

    chỗ này bạn sẽ được thưởng thức biển xanh cát trắng mịn, các sắc thái luôn thay đổi thường xuyên tùy theo ánh sáng của mặt trời có lúc long lanh có lúc lại hiền hòa.

    Con đường dành cho đôi lứa

    ven theo bờ biển đó là con đường được lát gạnh đỏ dài hơn 2km, hai bên là hàng cây xanh ngắt, một không gian lãng mạng luôn hiện ra trước mắt,sắc vàng của nắngsoi qua các kẽ lá, sắc đỏ của gạch lát lung linh, màu xanh trong lành củatự nhiên sẽ làm nên những bộ ảnh mới lạ không thua kém bất cứ một cảnh đẹp trong bộ phim Hàn Quốc nào.

    Ngoài ra khi đến với Đảo Cô Tô bạn sẽ còn có nhiều trải nghiệm thích thú khác nữa, hãy nhanh chọn lựa cho mình một địa điểm để chụp ảnh thôi nào.

    Xem thêm : kinh nghiệm du lịch cô tô
     

Chia sẻ trang này