Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Đánh bại TP.HCM trong ngày ra mắt, tân HLV trưởng HAGL nói gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cocono, 28/11/20.

  1. cocono

    cocono Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/12/19
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Theo tân thuyền trưởng đội bóng phố Núi, tinh thần thoải mái chính là yếu tố quyết định giúp đội nhà đá bại đương kim Á quân V.League.

    Xem thêm: tip bong da uy tin

    Chia tay Huấn luyện viên Lee Tae-hoon sau thất bại trước Sông Lam Nghệ An, Hoàng Anh Gia Lai làm mới đội ngũ bằng việc bổ nhiệm bộ đôi trợ lý nội Dương Minh Ninh - Nguyễn Văn Đàn vào ghế nóng đội một.

    Quyết định này lập tức tạo ra hiệu quả khi đội bóng phố Núi giành chiến thắng đậm 5-2 trước đương kim Á quân V.League CLB TP.HCM chiều 1/10.

    Phát biểu với VnExpress sau trận thắng đậm giúp HAGL kết thúc giai đoạn một trong top 8 và thậm chí chỉ cách đội đầu bảng 4 điểm vỏn vẹn, tân thuyền trưởng Nguyễn Văn Đàn bày tỏ sự hài lòng với nỗ lực của các học trò.

    "Sau thất bại ở vòng 12 gặp SLNA, tinh thần của các cầu thủ không tốt. Vì vậy, ban lãnh đạo đã điều chỉnh nhân sự trên băng ghế chỉ đạo, cố gắng vực dậy tinh thần để các em tiếp tục chiến đấu trong phần còn lại của mùa giải."

    "Trong bóng đá có lúc này lúc kia, mấu chốt ở trận này là chúng tôi tìm được bàn thắng sớm, duy trì hưng phấn và tập trung cao độ."

    Cựu tiền vệ đội tuyển Việt Nam thập niên 2000 khẳng định ông không gặp sức ép từ bầu Đức và ban lãnh đạo CLB.

    "Ban lãnh đạo không đặt mục tiêu nặng nề gì, mà tìm cách tạo tâm lý thoải mái cho toàn đội. Bầu Đức dặn các cầu thủ cứ thi đấu thoải mái, hết sức để phục vụ khán giả, đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ."

    "Riêng tôi, trong lần đầu làm việc trên cương vị mới, tất nhiên cũng có chút áp lực. Nhưng một khi đã nhận trọng trách, tôi sẵn sàng chấp nhận và nỗ lực hết mình. Chúng tôi bảo nhau phải lao động hết mình để sau mỗi trận đấu không phải tiếc nuối điều gì cả."
     

Chia sẻ trang này