Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá HLV Zidane từ chối cam kết tương lai ở Real Madrid

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cocono, 7/10/22.

  1. cocono

    cocono Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/12/19
    Bài viết:
    1,483
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    HLV người Pháp đã chứng kiến nhiều cái tên lớn đến rồi đi trong suốt khoảng thời gian gắn bó cùng đội bóng. Vậy nên ông không hề nói trước tương lai.

    HLV Zinedine Zidane biết rằng tương lai của ông ở Real Madrid chưa bao giờ được đảm bảo.Tôi hiểu rất rõ CLB này. Tôi hiểu rõ cảm giác như thế nào khi huấn luyện Real Madrid. Tôi luôn sẵn sàng trong mọi tình huống

    Xem thêm: xem ty le ca cuoc

    Trước trận Derby với Atletico Madrid vào ngày thứ Bảy tới, HLV Zidane khẳng định rằng ông không thể nghĩ đến mùa giải năm sau trước khi giúp đội bóng vượt qua quãng thời gian khó khăn sắp tới được.

    Trả lời phỏng vấn, vị chiến lược gia người Pháp cho biết: “Không, tương lai của tôi không được đảm bảo chút nào. Tôi chưa hề chuẩn bị cho mùa giải tới. Những gì tôi làm là cho hiện tại của đội bóng.”

    Tin Nổi Bật

    • Chuyển nhượng bóng đá sáng 16/8: MU sắp mua được Cunha
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
    • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League
    “Tôi hiểu rất rõ CLB này. Tôi hiểu rõ cảm giác như thế nào khi huấn luyện Real Madrid. Tôi luôn sẵn sàng trong mọi tình huống.”“Tôi sẽ chỉ nói về trận đấu tiếp theo. Mọi thứ sẽ như vậy cho đến ngày cuối cùng tôi làm việc ở đây.”

    Hiện tại, Los Blancos đang đứng đầu BXH La Liga với khoảng cách hai điểm nhiều hơn Barcelona. Ở đấu trường châu lục, họ sẽ có cuộc đối đầu với Bayern Munich ở tứ kết Champions League.HLV người Pháp đã chứng kiến nhiều cái tên lớn đến rồi đi trong suốt khoảng thời gian gắn bó cùng đội bóng. Vậy nên ông không hề nói trước tương lai.


    HLV Zinedine Zidane biết rằng tương lai của ông ở Real Madrid chưa bao giờ được đảm bảo.Trước trận Derby với Atletico Madrid vào ngày thứ Bảy tới, HLV Zidane khẳng định rằng ông không thể nghĩ đến mùa giải năm sau trước khi giúp đội bóng vượt qua quãng thời gian khó khăn sắp tới được.

    Trả lời phỏng vấn, vị chiến lược gia người Pháp cho biết: “Không, tương lai của tôi không được đảm bảo chút nào. Tôi chưa hề chuẩn bị cho mùa giải tới. Những gì tôi làm là cho hiện tại của đội bóng.”
     

Chia sẻ trang này