Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Tân binh MU gây ấn tượng cực mạnh ngày ra mắt

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi cocono, 26/10/20.

  1. cocono

    cocono Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    11/12/19
    Bài viết:
    1,478
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Khó có cơ hội để ngay lập tức ra sân cho đội 1, tân binh trẻ 18 tuổi người Uruguay - Facundo Pellistri đã ngay lập tức được MU cho thử sức ở các đội trẻ và trong lần đầu tiên ra mắt, cầu thủ này đã có một màn trình diễn khá ấn tượng.

    Vừa qua, tiền vệ người Uruguay đã có 28 phút trong màu áo của đội U23 MU đối đầu với U23 Everton, cùng với 2 cầu thủ trong đội 1 khác là Brandon Williams và Marcos Rojo, Pellistri đã có một màn ra mắt mỹ mãn và giúp U23 MU có được chiến thắng đầu tiên sau 5 trận tại Premier League 2.

    Xem thêm: ca cuoc bong da

    Các fan hâm mộ của Quỷ đỏ theo dõi cầu thủ này thi đấu còn cho rằng, anh nên sớm được đôn lên đội 1 của MU khi hàng công của MU rất cần một người có khả năng gây đột biến như Pellistri và Daniel James lại đang thi đấu quá mờ nhạt và cần phải thay thế.

    [​IMG]

    Tân binh người Uruguay vừa có màn ra mắt đội trẻ MU ấn tượng

    [​IMG]
    Lampard báo tin cực vui cho fan Chelsea trước trận gặp MU
    Chia sẻ với truyền thông trước thềm chuyến làm khách tới sân Old Trafford để chạm trán MU, Frank Lampard đã mang tới thông tin cực vui dành cho các fan hâm mộ Chelsea.

    Trên thực tế, Pellistri đã từng được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp PSG vừa qua tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu, nhưng anh đã không có cơ hội được ra sân trong chiến thắng của đội nhà ngày ra quân ở đấu trường này.

    Khả năng ra sân ở trận đấu cuối tuần này của Pellistri cũng đang bị để ngỏ khi các cầu thủ trong đội 1 của MU vẫn đang có được trạng thái thể lực tốt và rất khó để HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể đưa ra sự thay đổi.

    [​IMG]

    Khả năng Pellistri được ra sân cho đội 1 vào cuối tuần này vẫn là rất khó xảy ra

    [​IMG]
    Ghi hattrick hạ Villa, sao Leeds san bằng kỷ lục huyền thoại MU
    Tiền đạo Patrick Bamford của Leeds United vừa tái hiện thành tích ấn tượng của huyền thoại MU Eric Cantona với cú hattrick vào lưới Aston Villa mới đây.

    Đối thủ vào cuối tuần này của MU lại là một Chelsea đang được đánh giá cao với dàn tân binh chất lượng trong mùa hè. Ở một trận đấu quan trọng, sẽ không dễ để một cầu thủ trẻ được tin tưởng và cho ra sân ngay từ đầu.

    HLV Solskjaer vẫn sẽ giữ bộ khung đã thi đấu ổn định từ đầu mùa và có chăng chỉ là bổ sung Edinson Cavani cho vị trí tiền đạo cắm khi Anthony Martial đang phải nghỉ thi đấu vì án treo giò.
     

Chia sẻ trang này