Biên Hòa Chuyên sửa chữa ,cải tạo nhà trọn gói giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Tố Loan, 4/8/20.

  1. Tố Loan

    Tố Loan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/2/20
    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ sửa chữa nhà ở của công ty Sửa Nhà Sài Gòn chuyên sửa nhà giá rẻ tại TP HCM với đội ngũ công nhân, kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng.
    Bỏ ra một khoản tiền nhỏ, những giá trị sử dụng lớn mà lại bền đẹp với thời gian, là ước mơ của các gia đình có công trình đã xuống cấp nhưng chưa thể đầu tư xây dựng mới. Sửa chữa nhà ở đem ân tình để nhận lấy ân tình
    Lý do nên chọn dịch vụ sửa chữa nhà ở của công ty Nam Sài Gòn
    Không phải ai cũng có điều kiện để bỏ ra một khoản tiền lớn đầu tư, xây mới. Có những gia chủ, công trình chưa hẳn đã cũ, nhưng không may gặp phải nhà thầu thi công kém chất lượng, nên ngôi nhà vừa đưa vào sử dụng đã thấm dột, sụt, lún, nứt gãy, ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hằng ngày. Sửa chữa, đương nhiên chỉ còn là cách lựa chọn duy nhất.

    Sửa chữa nhà, bộn bề công việc chẳng kém xây mới. Nếu bóc tách công đoạn, người ta có thể kể đến rất nhiều việc: Tháo dỡ, vận chuyển; Xây mới, kết cấu; Điện, nước; Trần thạch cao, sơn bả…Nếu gia chủ bận tối mắt với công việc hằng ngày, nay lại thêm hàng đống các công việc đó nữa, quả thực quá đỗi mệt mỏi. Đó là chưa kể, gia chủ thiếu chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng, cải tạo, có khi, chi phí đầu tư lại cao mà tiến độ chậm chạp, chất lượng lại kém.
    Sửa nhà giá rẻ tại TP HCM là một doanh nghiệp lấy chữ tín làm nền tảng phát triển. Chúng tôi luôn công khai chi tiết các công đoạn sửa chữa, vật liệu sử dụng và giá thành để gia chủ nắm được. Trong quá trình làm việc để đi đến hợp đồng ký kết, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình các phương án để gia chủ thấy hợp lý nhất.

    Dịch vụ sửa chữa nhà ở tại Tp hcm luôn đặt khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động. Lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, các gia chủ sẽ có những công trình đầu tư rẻ mà bền đẹp, lại luôn bám sát tiến độ.
    Cách chọn nhà thầu chuyên nghiệp, uy tín
    Để cho những công trình bền đẹp mà giá rẻ, quan trọng gia chủ phải tìm được các nhà thầu chuyên nghiệp, uy tín để giao trọn gói, giảm bớt vất vả khi phải cải tạo, sửa chữa. Muốn được thế, các gia chủ có thể lựa chọn căn cứ vào 4 yếu tố dưới đây:
    • Website của nhà thầu đó có chuyên nghiệp không
    • Kỹ năng, nội dung tư vấn có sát thực, hợp lý không
    • Quy trình cải tạo, điều khoản hợp đồng có đạt chuẩn không
    • Đơn giá có chi tiết, phù hợp không
    Dịch vụ sửa nhà tại tp hcm lấy tận tình để có được niềm tin, lấy minh bạch để có được uy tín.
    Quy trình thực hiện và thi công bao gồm các bước sau đây:

    -Nhận cuộc gọi từ khách hàng:Quý khách có thể liên hệ số Hotline của công ty chúng tôi 0706 406 566 để trình bày ý muốn của mình và cung cấp địa chỉ,thời gian để chúng tôi lên lịch đến nhà khảo sát, tư vấn và báo giá sửa nhà

    -Trực tiếp khảo sát nơi cần sửa chữa:Việc trực tiếp đến nhà khảo sát rất quan trọng,đánh giá được tình hình cụ thể,những vị trí ,hạng mục nào cần sửa chữa và biết được ý muốn của chủ nhà sửa như thế nào từ đó đưa ra phương án sửa nhà tốt nhất.

    -Ký kết hợp đồng:Sau khi hai bên đã thống nhất phương án sửa chữa thì tiến hành ký hợp đồng.Hợp đồng được in thành hai bản mỗi bên giữ một bản.Nội dung trong hợp đồng thể hiện đầy đủ các chi tiết phương án thi công,số tiền,thời gian thi công và hình thức thanh toán

    -Tiến hành thi công sửa chữa:chúng tôi thi công những hạng mục mà trong hợp đồng đã ghi và ký..Quá trình thi công chúng sẽ đảm bảo đúng kỹ thuật,nhanh chóng và đúng hẹn.

    -Bàn giao và bảo hành:Sau khi bàn giao nhà cho khách hàng,chúng tôi bắt đầu bảo hành
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này