CM Speed Booster ứng dụng mới hoàn toàn miễn phí

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi haiquan, 7/5/16.

  1. haiquan

    haiquan Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    CM Speed Booster
    icasino mien phi va cung tai game ivegas moi nhat nam 2017!!CM Speed Booster là một tiện ích cho di động của bạn nhằm mục đích làm cho nó chạy nhanh hơn. Nó không điều này bằng cách làm sạch điện thoại của bạn của tập tin rác và giải phóng bộ nhớ, do đó, điện thoại, trong lý thuyết, có thể sử dụng nhiều hơn nữa quyền lực của mình cho những gì bạn thực sự muốn làm.
    CM Speed Booster có ba chức năng chính. Đó là Cái nhìn sâu sắc của lí, mà sẽ cho bạn biết bao nhiêu không gian lưu trữ bạn đang được sử dụng, và tình trạng của nó. Sau đó, đó là Điện thoại tăng, mà giải phóng RAM bằng cách giết chết không cần thiết các tiến trình đang chạy trong nền. Cuối cùngTập tin rác phát hiện các tập tin không cần thiết trên điện thoại của bạn và xóa chúng cho bạn, cho bạn thêm không gian để lưu trữ những điều bạn thích, chẳng hạn như hình ảnh.
    tai game tu quy
    Với một giao diện sạch sẽ và rõ ràng, CM Speed Booster là rất dễ sử dụng, và hầu hết các phần nó tốt giải thích. Lần đầu tiên bạn sử dụng nó, bạn sẽ có khả năng giải phóng khá nhiều dung lượng lưu trữ, đó là hữu ích. Tăng bộ nhớ ít hơn rõ ràng - bạn sẽ được thêm bộ nhớ bằng cách ngăn chặn các ứng dụng nền chạy, nhưng nếu bạn đang chạy một phiên bản mới nhất của Android có rất ít bằng chứng điều này sẽ cải thiện hiệu suất của điện thoại. Nếu bạn có một thiết bị cũ đấu tranh để chạy trơn tru, bạn có thể thấy một cải tiến tạm thời.
    Vấn đề chính với CM Speed Booster được tìm thấy khi bạn nhập mỗi chức năng của nó. Mở cửa lưu trữ cái nhìn sâu sắc, ví dụ, và bạn sẽ tìm thấy tab được gọi là Hình ảnh tương tự và hiếm khi được sử dụng ứng dụng. Bạn sẽ giả sử khai thác này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các, hoặc giải quyết một vấn đề. Nhưng những gì thực sự xảy ra là các cửa hàng Google chơi sẽ mở ra, đề nghị bạn cài đặt CM Clean Master. Hầu hết mọi khu vực của tốc độ tăng cường có một nút mà sẽ đưa bạn ra khỏi các ứng dụng cài đặt này. Trong khi Clean Master có thể không có một ứng dụng xấu, bị liên tục bắn ra khỏi tăng cường tốc độ mà không cần cảnh báo là rất khó chịu.
    Nếu CM Speed Booster mắc kẹt với nhiệm vụ cơ bản của làm sạch bộ nhớ và dung lượng lưu trữ, nó sẽ được cải thiện nhiều. Nhưng nó thủng với các nút gửi cho bạn, mà không có cảnh báo, Cửa hàng chơi để cài đặt một ứng dụng. Loại hành vi này là gây phiền nhiễu và tàn tích những gì nếu không có thể đã là một kinh nghiệm người dùng tuyệt vời.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/16

Chia sẻ trang này