CÓ 2 TỶ, NÊN MUA NHÀ ĐẤT HAY CHUNG CƯ TẠI TP.HCM?

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi 0934658817, 15/9/21.

  1. 0934658817

    0934658817 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    21/5/21
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    CÓ 2 TỶ, NÊN MUA NHÀ ĐẤT HAY CHUNG CƯ TẠI TP.HCM?

    Có trong tay 2 tỷ đồng và muốn an cư, nhưng phân vân giữa nhà đất khu vực ngoại thành và căn hộ chung cư phân khúc trung và cao cấp (quận 7, 12…). Đâu mới là lựa chọn tối ưu?Để đưa ra được quyết định đúng đắn thì khách hàng nên cân nhắc tới nhiều yếu tố.

    ̣ ́
    Trong bất động sản, "vị trí, vị trí, vị trí" là yếu tố quan trọng nhất.
    Với cùng một mức tiền là 2 tỷ đồng, căn hộ chung cư sẽ tọa lạc ở vị trí tốt hơn, gần trung tâm thành phố hơn => thuận tiện di chuyển, tiết kiệm thời gian và công sức cho cả gia đình; giảm stress do ngập nước, kẹt xe...

    ̣̂
    Chung cư sở hữu hạ tầng - tiện ích đồng bộ, gia chủ và cả gia đình sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích và dịch vụ hiện hữu nội khu: trường học, công viên cây xanh, phòng gym, sân thể thao đa năng, hồ bơi… Điều này giúp cân bằng sức khỏe và tinh thần cho cư dân ở các thành phố lớn sau những giờ lao động vất vả.
    Ngược lại, nhà đất ở tầm mức giá này gia chủ chỉ có thể lựa chọn các căn có diện tích chật hẹp, ở sâu trong hẻm nhỏ. Mọi sinh hoạt của gia đình hạn chế trong khuôn viên nhà và khi có nhu cầu vui chơi giải trí phải ngược vào trung tâm thành phố, trung tâm thương mại...

    ̉
    Dễ dàng chọn hướng căn hộ và vị trí hợp tuổi, hợp mệnh với gia chủ khi mua căn hộ chung cư. Điều này rất khó khi mua nhà đất, do khách hàng không có nhiều lựa chọn với mức ngân sách này.

    Căn hộ chung cư có an ninh cao vì có bảo vệ 24/24, hệ thống camera lắp đặt ở các vị trí quan trọng như thang máy, cổng ra vào… Khi du lịch dài ngày, gia chủ không cần lo lắng hay nhờ người đến trông nhà giúp.
    Nhà mặt đất an ninh không thể đảm bảo được như ở chung cư. Ngoài ra, gia chủ cũng dễ bị mất đồ đạc trong nhà nếu quên không đóng và khóa cửa.

    ̂ ̀
    Các con côn trùng (ruồi, muỗi, kiến, rệp…) luôn là nỗi ám ảnh của chị em nội trợ khi ở nhà mặt đất. Còn ở chung cư, thường gia chủ không phải đối mặt với vấn đề này.
    [​IMG]

    ̂ ̛̣ ̛̉ ̛̃
    Khách hàng ở chung cư nếu muốn thay đổi kiến trúc, sửa chữa cần có sự chấp nhận của ban quản lý tòa nhà và trong phạm vi cho phép. Còn ở nhà mặt đất thì điều này thoải mái hơn.

    ́ ̀ ́
    Hàng tháng, các hộ gia đình ở chung cư phải đóng thêm các khoản phí như: phí an ninh, phí vệ sinh, phí bảo trì, phí gửi xe… Nhà mặt đất thì không có những chi phí này.

    ️Có thể chọn mua chung cư nếu khách hàng muốn an cư trong một môi trường sống văn minh, đầy đủ tiện nghi, thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày và tính an ninh cao.
    ---------------------------------------------------------
    Picity High Park - Khu căn hộ resort đầu tiên và quy mô lớn nhất tại khu Tây TP.HCM
    Địa chỉ dự án và nhà mẫu: Số 9A, đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM
    #Picityhighpark #canhoresort #canhocaocapquan12 #canhosmarthome #canhoq12 #Pigroup #Picity #Canhopicity #canho
     

Chia sẻ trang này