Toàn quốc Có gì ở loa Bose 161 bạn nên biết trước khi mua?

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi thuh, 9/7/20.

  1. thuh

    thuh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/9/18
    Bài viết:
    429
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    đà nẵng
    Web:
    Loa Bose này là một trong những sản phẩm loa karaoke được đánh giá cao trên thị trường và là lựa chọn số 1 cho dàn karaoke nghe nhạc, nhất là những dàn âm thanh chuyên nghiệp

    [​IMG]

    Thiết kế

    Bose 161 được thiết kế dạng Articulated Array sử dụng củ loa được định vị chính xác bên trong thùng loa. Có hai màu cơ bản là đen và trắng sang trọng giúp người dùng có thể lựa chọn cho mình màu sắc phù hợp nhất với không gian nội thất sử dụng.

    Mặt trước của loa được chia làm hai phần: Bên trái là phần loa bass với củ loa Twiddler sử dụng công nghệ độc quyền, bên phải là phần được bố trí logo của hãng.

    Hai phần của mặt trước được ngăn cách bởi một khe tản nhiệt khá lớn so với kích thước của loa, điều này giúp loa tản nhiệt tốt khi phải hoạt động liên tục.

    Giá đỡ và lắp loa được thiết kế khá linh hoạt, giúp người dùng có thể đặt loa nằm ngang hay dọc tùy theo nhu cầu.

    Tính năng nổi bật


    Do các củ loa được đặt chính xác nên Bose 161 có một trường âm thanh rộng và đồng nhất, thích hợp để đặt ở môi trường ngoài trời.

    Hiệu suất loa Stereo Everywhere mang đến chất lượng âm thanh nổi cân bằng trong không gian lớn, do đó khi đứng ở bất kỳ vị trí nào, người dùng đều tận hưởng được âm thanh có chất lượng tốt nhất.

    Củ loa Twiddler được sản xuất dựa trên công nghệ độc quyền nên dù loa có kích thước nhỏ nhưng vẫn có thể tạo nên nhiều chuyển động không khí cung cấp những âm trần có tần số thấp.

    Ứng dụng công nghệ hiện đại, sử dụng linh kiện cao cấp nên loa có thể hoạt động liên tục với cường độ cao mà vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh phát ra, cũng như tuổi thọ của loa.

    Bose 161 có khả năng tương thích tốt với những thiết bị khác để tạo nên một dàn âm thanh hoàn hảo và mang đến cho người dùng một không gian âm thanh tuyệt vời.

    Nguồn: https:/kpnet.vn/danh-gia-loa-bose-161-thiet-ke-nho-gon-hieu-suat-phat-am-cao.html
     

Chia sẻ trang này