có nên đầu tư dhandho?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi khuongtienao, 15/6/21.

  1. khuongtienao

    khuongtienao Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    9/12/20
    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bitcoin là một dạng tiền ảo tương đối rộng rãi trên thế giới. Bài viết dưới đây sẽ giảng giải đến bạn kỹ hơn đồng bạc ảo Bitcoin là gì? Làm sao để kiếm được đồng Bitcoin.
    1Bitcoin là gì?
    Bitcoin là một mt5 là gì được phát hành dưới dạng phần mềm mã nguồn mở.

    [​IMG]

    bạn có thể xem thêm: hướng dẫn sử dụng mt4 trên máy tính

    Bitcoin được phát hành năm 2009 bởi một nhân vật bí ẩn có biệt danh Satoshi Nakamoto. Đồng bạc ảo này có thể được bàn bạc trực tiếp bằng trang bị kết nối Internet mà ko cần chuẩn y một tổ chức tín dụng trung gian nào.

    Với các đặc tính quan yếu như ẩn danh, giao dịch không cần lệ phí, càng ngày, nó càng được đa dạng người tin tưởng và ưng ý.

    haiLàm sao để mua được Bitcoin?
    Bitcoin có độ bảo mật cao, xuất hiện và được phân chia hoàn toàn tự động dựa trên các thuật toán và ai cũng có thể sở hữu duyệt việc giải mã các phương trình toán học và đưa ra đáp án, hay còn gọi là "đào".

    [​IMG]

    bạn có thể xem thêm: bid và ask là gì

    Dàn máy tính cho công nghệ này phải có cấu hình cực kỳ mạnh với những phần mềm máy tính chuyên cho đào Bitcoin được người dùng cài đặt. Sau đấy, bạn phải đăng ký account để tham dự mạng lưới Bitcoin. Sau ấy các bạn cho phần mềm cấu hình vừa được cài đặt chạy thì thời kỳ đào Bitcoin sẽ tự động diễn ra.

    Việc đào Bitcon được thực hiện bởi những ứng dụng cài đặt trên máy tính nên bất cứ người nào cũng có thể tham dự được. Tuy thế, Bitcoin đích thực rất phức tạp, nhất là về mặt phương pháp cũng như các thuật toán được đề ra nên các bạn phải cân nhắc kỹ trước lúc tham dự đầu tư đào.

    3Có tổng bao nhiêu Bitcoin?
    Khác với các đồng coin còn lại, bitcoin bị ngừng về số lượng khai thác. Dù muốn hay không, người ta tổng cùng chỉ có thể đào được 21 triệu bitcoin. Càng về sau, mức độ khai thác bitcoin càng khó hơn.

    [​IMG]



    Theo tính toán, Bitcoin sẽ vẫn còn đủ để đào đến năm 2040. Sau thời điểm đó, nó có thể tiếp diễn được cho ra theo hình thức hiện tại hoặc dưới dạng phiên bản mới. Giá trị của tiền ảo Bitcoin dựa trên sự tin tưởng của mọi người vào nó làm mướn cụ trả tiền. Khi có càng phổ thông người chấp thuận, giá trị của Bitcoin càng tăng lên.

    4Bitcoin được sử dụng ở đâu?
    Hiện tại ở Việt Nam, Bitcoin vẫn chưa được xem là tiền tệ cũng như chơi được xem như hàng hoá, chưa được pháp luật bảo kê, các bạn chỉ có thể mua, bán đồng bạc ảo này với mục đích đầu tư. Các bạn không thể sử dụng Bitcoin để mua hàng hay thanh toán cho bất kỳ nhà sản xuất nào ở Việt Nam.

    tuy vậy, người sở hữu Bitcoin có thể tậu tên miền, máy chủ bằng đổng tiền ảo này hoặc gửi tiền ảo này cho người nhà tại nước ngoài (ví dụ Mỹ).

    [​IMG]

    Bitcoin không được phép trả tiền tại Việt Nam, nhưng được phép sử dụng Bitcoin để tìm hàng tại nước ngoài và gửi về Việt Nam. Có rất nhiều nơi ở nước ngoài chấp nhận Bitcoin làm dụng cụ thanh toán như OverStock, Dish, CheapAir, Gyft,…

    Xem ngay bài viết này để hiểu thêm về forex: kiếm tiền online 2021
     

Chia sẻ trang này