Có nên học Android hay không?

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sonvu, 8/6/16.

  1. sonvu

    sonvu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    24/2/16
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Vì sao tôi nên học lập trình ứng dụng android cơ bản ở đâu tốt nhất?
    Trong cuộc phỏng vấn Lost Interview với Steve Jobs , nhà đồng sáng lập hãng Apple đã nói rằng , "Tôi nghĩ rằng tất thảy Quần chúng ở núi sông này nên học cách làm thế nào để viết một phần mềm máy tính bởi chưng nó dạy cho bạn cách làm thế nào để suy nghĩ." Ông ấy đưa ra câu hỏi: lập trình android cần những gì

    Tôi thích nghĩ rằng công việc viet ung dung android cũng như là áp dụng toán học và khoa học bởi chưng nó dạy ta một biện pháp lặp để giải quyết Sự tình và thí nghiệm những ý tưởng của mình. Trong lúc tôi không tự nhận mình là một coder , ngoài HTML/CSS thì tôi không viết code trong công việc hàng ngày của mình , và tôi đã nhận thấy rằng việc học những kiến thức cơ bản về làm thế nào để code trên trang web Codecademy đã thật sự cải thiện các kỹ năng giải quyết Sự tình của tôi.

    Giờ đây phần mềm đang thống trị thế giới này bằng cách tự động hóa tất thảy các loại công việc hàng ngày , các kiến thức cơ bản về cách các dòng code tạo ra các thế giới kỹ thuật số mà ta khám phá Ngày ngày đang dần trở thành một kỹ năng cơ bản. Lập trình không dễ học một tẹo nào , nhưng đó là lý do vì sao mà nó trở thành Trân quý. Thậm chí nếu bạn không có kế hoạch thụ tang thành một nhà phát triển phần mềm , thì cũng hãy dành ra vài tuần hoặc vài tháng để học lập trình và tôi có khả năng đảm bảo nó sẽ giúp làm sắc bén khả năng của bạn trong việc gỡ rối và giải quyết vấn đề.

    Bạn hãy xem video dưới đây để khám phá ra lý do vì sao lập trình là một "superpower" mới mà vẫn chưa được dạy ở 90% các trường học.

    May mắn thay , chưa bao giờ việc học lập trình lại thuận lợi như bấy chừ. Hiện tại thừa thãi nền móng giáo dục và phương tiện khiến cho việc tạo ra các phần mềm và phần mềm di động dễ dàng hơn. Biết đâu bạn có khả năng khám ra ra rằng lập trình là một cái gì đó bạn thật sự ham và bạn có khả năng thật sự muốn trở thành một nhà phát triển phần mềm. Nên nhớ rằng một lập trình viên kinh nghiệm có khả năng kiếm được hơn $100 , 000 đô-la mỗi năm , cũng không tệ phải không nào. Ngoài ra các bạn cũng có thể Học thêm đồ họa để tăng kỹ năng lập trình.

    Làm thế nào để bạn có khả năng bắt đầu học lập trình ngay bây giờ:
    Có nhiều tuyển trạch khác nhau để học lập trình trực tuyến miễn phí. Tôi khuyên bạn nên bắt đầu với Codecademy , tham dự vào cộng đồng GitHub , luôn luôn đọc các bài viết liên quan đến lập trình trên trang Hacker News và tham dự một khóa học giới thiệu về Khoa học Máy tính từ một trường đại học đi hàng đầu trong nhóm Ivy League. Bạn sẽ ngạc nhiên thấy rằng lập trình không khó như bạn nghĩ và bạn có khả năng bắt đầu tạo ra và thực hiện các phần mềm của mình trên laptop hoặc smartphone trong một vài tuần lễ.
     

Chia sẻ trang này