Toàn quốc Có nên nâng ngực nội soi giá rẻ không?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi soluuhuongg, 8/6/23.

  1. soluuhuongg

    soluuhuongg Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    10/2/22
    Bài viết:
    693
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ngực nhỏ làm em khá là tự ti về ngoại hình của mình cho nên em muốn đi thực hiện nâng ngực nội soi để cho ngực được tròn đầy đặn và đẹp cân đối hơn. Em có tham khảo ở khá nhiều nơi nâng ngực nội soi giá rẻ đến giá cao thì em quyết định chọn nâng ngực bên bệnh viện mình. Vì em có người đồng nghiệp nâng ngực bên mình đẹp ưng mắt em lắm, với em thấy cũng có nhiều chị em khác khen bên mình. Cho em hỏi nâng ngực bên mình là bác Hùng làm cho em đúng không? Làm ngực xong thì khoảng bao lâu em cắt chỉ và đi làm lại được? Với nâng ngực nội soi bên mình hiện tại có giá là bao nhiêu? (Nguyễn Thị Diễm Phương, Quận Bình Tân)

    Chào chị Diễm Phương!

    Chúng tôi rất cảm ơn chị sau khi tìm hiểu rất nhiều nơi nâng ngực nội soi giá rẻ đến giá cao thì đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Để là nơi giúp chị giải đáp các băn khoăn của mình và thực hiện nâng ngực cho chị ạ!

    [​IMG]

    Hiện nay, tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thông thường sẽ được đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho mình chị nha. Hằng năm, Bác sĩ Hùng đã giúp rất nhiều các khách hàng có được dáng ngực đẹp cân đối hơn, đầy đặn và quyến rũ hơn sau khi nâng ngực tại Bệnh viện. Cụ thể, mời chị tham khảo qua những hình ảnh của các khách hàng đã nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chị nha.

    Sau khi nâng ngực thì tùy vào tình trạng cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc hậu phẫu thì tầm khoảng 7 - 10 ngày là ngực lành và có thể quay lại Bệnh viện thăm khám, cắt chỉ và có thể đi làm lại bình thường.

    [​IMG]

    Đối với vấn đề chi phí thực hiện nâng ngực nội soi thì hiện tại Bệnh viện đang áp dụng mức chi phí rất phải chăng so với các thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp khác. Nhất là ngay trong tháng nay Bệnh viện còn đang có chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Theo đó giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực là 70 triệu sẽ được giảm 18 triệu còn 52 triệu chị nha. Để biết thêm thông tin chi tiết chị xem ngay bảng giá vừa được chúng tôi cập nhật bên dưới đây chị nha.

    Hy vọng qua những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp chị Diễm Phương giải tỏa được các băn khoăn của mình rồi nhé. Nếu mình còn cần giải đáp thêm các thắc mắc nào khác thì chị liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3. TP.HCM chị nha.

    Cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này