Con gái đeo nhẫn cưới tay nào để hạnh phúc? Điểm tên top 3 mẫu nhẫn cưới đẹp 2023

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi tierra, 26/3/23.

  1. tierra

    tierra Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/12/22
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nhằm tôn vinh tình yêu và sự kết nối đặc biệt giữa hai người trong cuộc hôn nhân, cặp nhẫn cưới không chỉ đơn thuần là một món trang sức quan trọng trong ngày trọng đại, mà còn mang ý nghĩa sâu sắc. Vì vậy, vị trí đeo nhẫn cưới luôn được quan tâm để thể hiện giá trị của nó. Trong bài viết dưới đây, Tierra sẽ giải đáp thắc mắc về con gái đeo nhẫn cưới tay nào và mang đến một số gợi ý về thiết kế nhẫn cưới đẹp cho năm 2023.

    I. Hiểu về ý nghĩa nhẫn cưới trong hôn nhân
    Trước khi biết được con gái đeo nhẫn cưới tay nào, hãy cùng Tierra khám phá đôi chút về ý nghĩa của món quà thiêng liêng này.

    Khi hai người vượt qua mọi chông gai, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và vẫn luôn giữ chặt đôi tay của nhau, khoảnh khắc trao nhau chiếc nhẫn cưới sẽ khắc họa cho tình yêu trưởng thành và hạnh phúc. Những chiếc nhẫn này không chỉ là món trang sức đơn thuần, mà còn đại diện cho sự gắn kết vững chắc giữa hai người. Nó biểu thị rằng khi đeo nó, hai người đã trở thành một thể, không thể tách rời. Đồng thời, nhẫn cưới còn là một biểu tượng của hôn nhân, giúp mọi người xung quanh biết rằng người đó đã kết hôn và nhắc nhở người đeo về trách nhiệm của mình đối với gia đình.

    [​IMG]

    Nhẫn cưới trao tay đánh dấu cột mốc về một tình yêu đã đơm hoa kết trái

    Bao hàm chữ "nhẫn" trong "nhẫn nại", cặp nhẫn cưới cũng giúp truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa của đời sống gia đình từ thời ông bà ta rằng trong hôn nhân, vợ và chồng cần giữ được bản tính dung hòa, nhường nhịn nhau và nên biết cảm thông cho nhau mới có thể có được hạnh phúc lâu dài.

    II. Con gái đeo nhẫn cưới tay nào?
    Nhiều người vẫn thường cho rằng, con gái đeo nhẫn cưới tay nào cũng được, tuy nhiên mỗi vị trí đeo khác nhau sẽ thể hiện những thông điệp, ý nghĩa riêng. Chính vì vậy, bên cạnh việc chọn cho mình cặp nhẫn cưới đẹp thì đeo nhẫn chính xác cũng là điều vô cùng quan trọng.

    Từ xưa đến nay, đối với thắc mắc con gái đeo nhẫn cưới tay nào, đa số người Việt Nam vẫn hay tuân theo quan niệm “nam tả nữ hữu” và cũng áp dụng tương tự cho việc đeo nhẫn. Theo đó, người đàn ông sẽ đeo nhẫn ở ngón áp út tay trái, còn phụ nữ đeo ở tay phải.

    Tuy nhiên, tại các nước Châu Âu, các cặp đôi lại tin rằng bàn tay trái tồn tại một mạch máu chạy thẳng vào tim, nên cả cô dâu và chú rể đều đeo nhẫn ở ngón áp út của bàn tay trái. Điều này nhằm mang ý nghĩa về một tình yêu thủy chung, vững bền.

    [​IMG]

    Con gái đeo nhẫn cưới tay nào là tùy thuộc vào sự thuận tiện của quý cô

    Song với những cặp đôi hiện đại, con gái đeo nhẫn cưới tay nào là tùy thuộc vào sự thuận tiện của quý cô. Thông thường, tay trái không phải là tay thuận nên chiếc nhẫn tại vị trí này sẽ ít bị tác động bởi bên ngoài và giữ được vẻ đẹp lâu bền theo thời gian.

    III. Top 3 mẫu nhẫn cưới đẹp 2023 bạn không nên bỏ lỡ
    Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2039
    Mang vẻ đẹp hiện đại và đầy thanh lịch, cặp nhẫn cưới NCC2039 hứa hẹn giúp đôi uyên ương trở nên thật nổi bật trong mọi sự kiện. Chiếc nhẫn nam có thiết kế đai trơn đơn giản, được điểm xuyến thêm một viên kim cương lấp lánh đính kiểu Tension nhằm tôn lên vẻ lịch lãm của quý ông. Nhẫn cưới nữ thì trông điệu đà với nửa đai nhẫn nạm kim cương tấm sang trọng.

    [​IMG]

    Cặp nhẫn cưới NCC2039 mang vẻ đẹp hiện đại và đầy thanh lịch

    Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2039

    Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2013
    Với phong cách thiết kế tối giản nhưng vô cùng ấn tượng, mẫu nhẫn cưới NCC2013 là sự lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi trẻ hiện đại. Cả nhẫn cưới nam và nhẫn cưới nữ đều sử dụng phần thân nhám cá tính kết hợp cùng chất liệu vàng hồng thời thượng. Viên kim cương chủ Emerald được cố định khéo léo bởi hai chấu kiểu Tension đem đến sự trẻ trung, phá cách và không kém phần thanh lịch.

    [​IMG]

    Mẫu nhẫn cưới NCC2013 là sự lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi trẻ hiện đại

    Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2013

    Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2037
    Tượng trưng cho một tình yêu nên thơ và lãng mạn, mẫu nhẫn cưới NCC2037 chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi thiết kế hình trái tim cách điệu độc đáo. Trong khi đó, chiếc nhẫn nữ còn được điểm xuyết thêm 5 viên kim cương tấm xếp từ lớn đến nhỏ đầy tinh tế, giúp tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, trang nhã của quý cô.

    [​IMG]

    Mẫu nhẫn cưới NCC2037 chắc chắn khiến bạn ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên

    Bài viết trên đã mang đến những thông tin giúp bạn nắm được con gái đeo nhẫn cưới tay nào, ý nghĩa của nhẫn cưới cũng như tham khảo một số mẫu nhẫn cưới phổ biến. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn chiêm ngưỡng thêm các thiết kế nhẫn cưới đẹp, hãy đến với Tierra Diamond.

    Với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cầu hôn - nhẫn cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, Tierra ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch, tạo tác tinh xảo, tận tâm, cùng chế độ dịch vụ vượt trội. Đến với Tierra, các cặp đôi không chỉ trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giúp cặp đôi tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra.

    Cùng với đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn tại Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù bất cứ đâu.

    Xem thêm:

    https://www.tierra.vn/news/con-gai-deo-nhan-cuoi-tay-nao-kham-pha-top-3-mau-nhan-cuoi-dep-1101
     

Chia sẻ trang này