Công thức làm đẹp tự nhiên da nhạy cảm đến mấy cũng xinh xắn tức thì

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 23/7/16.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 Thành viên

    Tham gia ngày:
    21/6/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Làn da nhạy cảm là loại da khó chiều nhất, bởi chúng rất dễ bị kích ứng với môi trường và mỹ phẩm. Nhưng chỉ với một số công thức làm đẹp dưới dây, làn da nhạy cảm đến đâu cũng xinh xắn tức thì.

    Cùng khám phá nào!

    1. Mặt nạ dưỡng da từ chuối và mật ong

    [​IMG]
    Mặt nạ dưỡng da từ chuối và mật ong​

    Trong quả chuối chứa rất nhiều độ ẩm và vitamin E, C, B và A… bên cạnh đó, chuối còn là nguồn nguyên liệu cung cấp rất nhiều kali và trytophan. Không chỉ tốt cho sức khỏe và hỗ trợ đường tiêu hóa khỏe mạnh, chuối còn được biết đến là một trong những nguyên liệu làm đẹp thần kỳ, có thể giúp dưỡng da, giữ ẩm và đặc biệt là làm dịu tức thì những làn da nhạy cảm đang bị tổn thương.

    Trong khi đó, mật ong lại chứa thành phần kháng khuẩn và chống viêm rất cao, nên thường được sử dụng để điều trị mụn, dưỡng ẩm da, đồng thời giúp giảm viêm nhiễm ở làn da nhạy cảm.

    >>> Xem thêm: Mặt nạ trắng da đậu nành Okalab Natural Pack

    Và để thực hiện công thức này, trước hết bạn chỉ cần nghiền nhuyễn ½ trái chuối chín, sau đó cho thêm vào 2 thìa mật ong nữa rồi trộn lên cho thật đều. Khi đã rửa mặt sạch, bạn hãy thoa đều hỗn hợp vừa sơ chế được lên khắp da mặt, và nằm thư giãn trong vòng 5 -1 0 phút. Cuối cùng, rửa mặt lại với nước sạch. Áp dụng cách này 2 lần/ tuần, đảm bảo làn da nhạy cảm của bạn sẽ sớm trở nên trắng trẻo và mịn màng như da em bé.

    2. Rửa mặt bằng váng đậu nành

    Rửa mặt với váng đậu nành là một trong những cách làm đẹp mà người Nhật rất ưa chuộng, vì trong tinh chất váng đậu nành có chứa hợp chất Iroflavone, một chất có tác dụng diệt khuẩn và sinh collagen. Ngoài ra, tinh chất váng đậu nành còn chứa hàm lượng chất Genistein cao, có tác dụng kéo dài quá trình lão hóa của các tế bào trong cơ thể, đồng thời làm giảm các triệu chứng viêm da, dị ứng ở làn da nhạy cảm.

    Đặc biệt, không chỉ riêng gì người Nhật, mà ngay cả những vị mỹ nhân thời xưa của đất nước Trung Hoa như Tây Thi, Dương Qúy Phi, hay vị nữ hoàng Cleopatra xinh đẹp và quyền lực của quốc gia Ai Cập cổ đại xưa, cũng đều rất yêu thích cách làm đẹp này.

    Và cũng chính vì nhận thấy rõ được nhiều lợi ích mà váng đậu nành đem lại, nên có không ít các công ty mỹ phẩm trên toàn thế giới, đã dày công nghiên cứu để tìm cách đưa nguồn nguyên liệu vàng này vào trong những sản phẩm chăm sóc da của mình.

    Nổi bật trong số đó, chính là nhà sản xuất mỹ phẩm Miscosmo Nhật Bản, với dòng sản phẩm: Sữa rửa mặt chiết xuất từ váng đậu nành Okalab Natural Wash

    >>> Xem thêm: Sữa rửa mặt đậu nành Okalab

    3. Massage da mặt với tinh dầu oliu

    [​IMG]
    Massage da mặt với tinh dầu oliu​

    Massage da mặt với tinh dầu oliu là một cách dưỡng da rất hiệu quả, và an toàn. Nhất là đối với làn da nhạy cảm và dễ bị mụn, thì đây lại là một phương pháp điều trị vừa an toàn mà lại vô cùng hiệu quả, vừa giúp loại bỏ sạch mụn, vừa có thể giảm bớt sự khô rát và khó chịu cho những vùng da dễ bị kích ứng, giúp làn da thêm khỏe mạnh và mịn màng hơn.

    >>> Xem thêm: Kem dưỡng trắng da White Label Premium Placenta

    Vào mỗi tối, sau khi đã rửa mặt xong, bạn hãy massage làn da của mình với 2 – 3 giọt tinh dầu oliu, cách này sẽ giúp cho làn da nhạy cảm của bạn bớt đi cảm giác khô rát, để từng bước trở về trạng thái hoàn hảo ban đầu.

    Chúc các bạn sớm chế ngự được làn da nhạy cảm khó chiều!

    Nguồn: whitelabel.com.vn
     

Chia sẻ trang này