CÔNG THỨC PHỐI ĐỒ NAM ĐẸP, ĐƠN GIẢN ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG 2020

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi RealLove, 6/5/22.

  1. RealLove

    RealLove Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    28/3/22
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    1. Quy cách mix đồ nam đẹp mà bạn phải nằm lòng
    Dẫu cho thời trang là một dòng chảy liên tục bởi sự sáng tạo không ngừng của con người, nhưng sẽ luôn có như quy tắc “bất di bất dịch” được coi là nền tảng trong cách phối màu quần áo nam, kết hợp các item, sự hài hòa của chất liệu mà phái mạnh cần tuân theo để có một vẻ ngoài thu hút.
    https://www.fowi.vn/

    1.1 Không bao giờ cài nút dưới của áo vest/blazer
    Vest cho những dịp trang trọng hay một chiếc blazer trẻ trung cho những ngày dạo phố đã trở thành những item không thể thiếu trong tủ đồ của một người đàn ông. Quy tắc để mặc đúng đó chính là không bao giờ cài nút dưới của áo vest/blazer. Nếu đó là hàng nút 3 khuy, bạn có thể cài 2 khuy đầu tiên hoặc có thể để buông thả tự nhiên, nhưng hãy nhớ tuyệt đối không được cài chiếc nút cuối cùng nhé!

    [​IMG]

    Không nên cài nút dưới áo vest để bạn trở nên cuốn hút hơn
    1.2. Càng ít giặt suits càng tốt
    Một bộ suit đẹp là một bộ đồ đứng form, có những đường cắt vừa mềm mại khoe những ưu điểm cơ thể, vừa cứng cáp để làm bật lên sự nam tính của người mặc.

    Đây được coi vũ khí thời trang tối thượng của phái mạnh, chính vì vậy có một số người dành sự chăm sóc hơi đặc biệt với bộ suits bằng việc giặt ủi quá nhiều, đôi khi lạm dụng việc làm sạch đó. Nhưng vì tiếp xúc quá nhiều với hóa chất sẽ làm bề mặt vải bị biến dạng, gián tiếp gây nên hiện tượng bạc màu, sờn vải và phom dáng chuẩn.

    Hãy tự tay chăm sóc cho bộ suits của mình thay vì mang chúng đến tiệm giặt ủi. Đầu tư một bộ móc treo phù hợp thay vì gấp gọn cũng là một gợi ý hữu ích giúp giữ vest mới và bền đẹp hơn.

    1.3. Chỉ bỏ áo trong quần với loại áo sơ mi dài
    Không phải loại nào sơ vin cũng tạo vẻ đứng đắn, chỉnh chu! Việc bỏ áo trong quần chủ áp dụng cho những loại sơ mi dài vì sau khi sơ vin sẽ tạo độ phồng phù hợp, không quá ôm bó sát cơ thể.

    Không những thế, những chiếc áo quá ngắn sẽ gây rất nhiều khó khăn khi mặc bởi chúng dễ dàng bị tuột ra khỏi thắt lưng khi vận động. Những chiếc áo có chiều dài vạt áo ngang khóa quần sẽ là lựa chọn an toàn để sơ vin cho một vẻ ngoài lịch lãm.

    [​IMG]
    Đóng thùng cùng với áo sơ mi vạt dài
     

Chia sẻ trang này