Toàn quốc Cốt me Mikiri - Gia vị tiện dụng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi BepthanDeMen, 23/9/22.

  1. BepthanDeMen

    BepthanDeMen Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/11/20
    Bài viết:
    632
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Me được trồng khá nhiều tại Việt Nam, ngoài tác dụng lấy bóng râm thì me còn là thức ăn chơi, loại thức uống khá quen thuộc với mọi người. Không chỉ vậy, me còn là loại gia vị đặc trưng của ẩm thực Việt với vị chua thanh tự nhiên, góp phần tạo độ chua ngon cho món ăn. Được sử dụng khá rộng rãi trongẩm thực miền Nam với món điển hình là món canh chua - món ăn thanh nhiệt cho ngày nắng nóng. Cốt me Mikiri với thành phần tự nhiên đảm bảo mang đến sản phẩm cùng chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.
    Cốt me Mikiri - Cốt me nguyên chất.
    Cốt me Mikiri được làm từ những trái me chín cây tự nhiên đã qua sàng lọc. Sau đó, được đem đi đun sôi, tách bỏ phần hạt và lọc lấy phần cốt bằng các dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến. Đặc biệt, trong quá trình sản xuất hoàn toàn không sử dụng các chất phụ gia tạo màu, tạo mùi đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Nhờ vậy, mà cốt me có màu nâu đặc trưng cùng vị chua thanh tự nhiên của me. Ngoài ra, cốt me còn được đóng gói kỹ càng với nhiều loại khối lượng khác nhau vừa tiện dụng lại tiết kiệm không ít thời gian, chi phí cho các chị em nội trợ.

    [​IMG]
    Cốt me Mikiri - Gia vị chua thanh cho món ăn.
    Me là loại quả ngày càng được sử dụng rộng rãi, không chỉ là món ăn chơi, ăn vặt mà còn là gia vị nêm nếm cho món ăn đậm đà, hấp dẫn, kích thích vị giác thực khách. Ngoài ra, còn được dùng để làm nước sốt, nước chấm cho các món cuốn, món chiên, món nướng. Ví dụ như gà chiên chấm mắm me, gà chiên sốt me, mực rim me, sườn non kho me, bánh tráng cuốn sốt me bơ, ốc xào me, canh chua cá,...Với cốt me nguyên chất Mikiri, bạn có thể chế biến ra nhiều món ăn chua ngon mà không cần phải tốn nhiều công sức.
    Mọi chi tiết liên hệ: 0908716871
    Địa chỉ:
    416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp.
     
     

Chia sẻ trang này