Cần bán Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi Lina2510, 24/3/23.

  1. Lina2510

    Lina2510 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    2/3/23
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa với đa dang chất liệu, kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên dòng cửa nhựa ABS Hàn Quốc vẫn chiếm được sự ưu ái lớn bởi những ưu điểm vượt trội. Hãy cùng GIAHUYDOOR tìm hiểu về cửa nhựa ABS Hàn Quốc trong bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Tổng quan về cửa nhựa ABS Hàn Quốc

    Cửa nhựa ABS Hàn Quốc hiện là sản phẩm mới nhất mà khách hàng có thể yên tâm chọn lựa. Được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến, hiện đại theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc luôn mang đến những tính năng vượt trội ngay cả cửa gỗ tự nhiên không thể có được.


    Cùng với các tính năng mà đa số các loại cửa nhựa sở hữu thay thế cửa gỗ thống lĩnh về thị trường, cửa nhựa ABS Hàn Quốc cũng mang trong mình những ưu điểm như giá thành hợp lí, độ bền cao, hình dáng đẹp, màu sắc đa dạng, cách âm, chịu nhiệt tốt, không cong vênh, kiểu dáng hiện đại phù hợp với mọi gia đình.



    Tổng quan về cửa nhựa ABS Hàn Quốc


    Cửa nhựa ABS Hàn Quốc mang tính chất cứng, rắn, chịu đựng được độ va đập tốt. Độ rắn, độ va đập cao. Chịu nhiệt tốt, không dẫn điện, đặc biệt là cách âm tốt giữ không gian riêng tư cho khách hàng. Hơn nữa, cửa có giá thành rẻ, được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc đem lại vẻ đẹp của Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Chất liệu của cửa nhựa ABS Hàn Quốc


    Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được làm từ những hạt nhựa nguyên sinh cao cấp tiên tiến đáp ứng các tiêu chuẩn của Hàn Quốc nên đảm bảo về chất lượng, không gây hại đến môi trường và đặc biệt là thân thiện, không ảnh hưởng đến người dùng.



    Đó chính là đặc điểm cơ bản làm nên độ bền, chất lượng cũng như uy tín của cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại GIAHUYDOOR.


    Màu sắc của cửa nhựa ABS Hàn Quốc
    Cửa nhựa ABS Hàn Quốc sử dụng công nghệ pha màu hiện đại. Với hai màu chủ yếu là Phủ vân phủ da. Công nghệ pha màu hiện đại giúp cho lớp sơn không bị tách lớp, khách hàng không cần lo về vấn đề bị tróc sơn.



    Đặc biệt, màu sắc của sản phẩm này giống hệt như màu gỗ trông cực kì đẹp mắt và hấp dẫn, tạo cảm giác chân thực. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc chính là lựa chọn tối ưu mang phong cách riêng cho căn nhà của quý khách hàng.


    Kích thước chuẩn cửa nhựa ABS Hàn Quốc


    Nhìn chung, cửa nhựa ABS Hàn Quốc có kích thước 800x2100mm hoặc 900x2200mm. Đây là một tỷ lệ hoàn hảo mang lại độ thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn sẵn lòng làm kích thước cửa linh động và sản xuất theo yêu cầu thực tế của khách hàng.


    Ưu điểm của Cửa nhựa ABS Hàn Quốc
    Những ưu điểm vượt trội của cửa nhựa ABS Hàn Quốc là lợi thế khiến sản phẩm này chiếm vị trí lớn trong giới nội thất nói chung và cửa nhà nói riêng. Nhìn chung, cửa nhựa ABS Hàn Quốc có những điểm cộng sau đây:



    -Độ thẩm mĩ cao: với thiết kế hình chữ nhật theo tỷ lệ vàng, cửa nhựa ABS Hàn Quốc luôn cam đoan mang lại cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp tinh tế, vừa truyền thống vừa hiện đại, tôn lên chiều rộng của không gian sống.

    -Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là loại cửa bình dân, vì thế giá cả cũng rất phải chăng, phục vụ được nhu cầu của mọi tầng lớp khách hàng.

    -Với chất liệu được làm từ nhựa cao cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc có độ bền cao, bạn sẽ không phải thay lại cửa, vừa mất thời gian lại vô cùng tốn kém.

    -Không thấm nước, chịu ẩm tốt, chống ăn mòn đối với tất cả các loại mối mọt.

    -Chất liệu bằng nhựa nên trọng lượng nhẹ, có thể vận chuyển cửa nhựa ABS Hàn Quốc vô cùng dễ dàng. Từ đó giảm thiểu được tình trạng xệ bản lề trong quá trình sử dụng.



    Cửa nhựa ABS Hàn Quốc và những ưu điểm



    -Chịu lực tốt, không bị cong vênh ở thời tiết Việt Nam.

    -Nhiều mẫu mã, đáp ứng được như cầu khách hàng.

    -Bề mặt nhựa được phủ một lớp sơn giả gỗ với nhiều mắt sắc đẹp mắt, đường nét vân gỗ khá tự nhiên, tạo cảm giác chân thật như vân gỗ tự nhiên.

    -Tốn ít thời gian lắp đặt, nhanh chóng và tiện lợi.

    -Kiểu dáng bắt mắt, hiện đại, hợp thời, tạo cảm giác thỏa mãn yêu cầu về tính thẩm mỹ của khách hàng về sản phẩm.

    -Phù hợp với nhiều loại hình kiểu không gian ở khác nhau.

    -Bề mặt của cửa nhựa ABS Hàn Quốc có tính năng chống trầy xước, dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi loại cửa này.

    [​IMG]

    Ứng dụng của cửa nhựa ABS Hàn Quốc


    Với chất liệu cao cấp, màu sắc tự nhiên, cửa nhựa ABS Hàn Quốc được sử dụng hầu hết các lĩnh vực của thi công nội thất, bao gồm cả nhà cửa bình dân hay khách sạn chất lượng cao.



    Mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú phù hợp với nhiều loại hình không gian khác nhau. Ngoài công dụng đóng mở như một cánh cửa thông thường, cửa nhựa ABS Hàn Quốc còn được sử dụng như một vật dụng trang trí, điểm tô thêm cho căn nhà.


    Như đã trình bày ở trên, ưu điểm của cửa nhựa ABS Hàn Quốc là chịu lực rất tốt, khả năng chống mọt mối tuyệt vời. Vì vậy, cửa nhựa ABS Hàn Quốc rất hay được dùng làm cửa phòng tắm hoặc cửa phòng vệ sinh.



    Đồng thời, cửa nhựa ABS Hàn Quốc cũng đáp ứng được tiêu chí mẫu mã đẹp, chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý nên cũng được sử dụng rộng rãi để làm cửa đi thông phòng cho các chung cư, cửa văn phòng tại các công trình công nghiệp hay cả những công trình cao cấp như biệt thự, nhà phố, khách sạn,…



    Tùy vào mục đích sử dụng cửa nhựa ABS Hàn Quốc sẽ tạo cảm giác chân thật, hòa hợp với không gian sống. Một vật dụng hiện đại, thiết kế tao nhã tạo nên nhiều dáng vẻ, cuốn hút và gợi cảm giác thoái mái cho người dùng.



    Nói tóm lại, cửa nhựa ABS Hàn Quốc là một sản phẩm có thể đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu của quý khách hàng đặt ra.



    Tại sao nên chọn cửa nhựa ABS Hàn Quốc tại GIAHUYDOOR?
    Với bất cứ một khách hàng nào đang tìm kiếm về dòng cửa nhựa ABS Hàn Quốc cao cấp, phù hợp với yêu cầu thì GIAHUYDOOR là một lựa chọn hợp lý cho quý khách hàng tin dùng, bởi vì:


    -GIAHUYDOOR là địa điểm uy tín, cung cấp sản phẩm chính hãng cho khách hàng những mẫu mã thích hợp với từng đòi hỏi khách quan của khách hàng.

    -Đến với GIAHUYDOOR Quý khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc chất lượng cao cấp với rất nhiều các phiên bản màu sắc khác nhau.

    -Có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, chu đáo và giàu kinh nghiệm, đưa ra những biện pháp để đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất. Với GIAHUYDOOR, khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

    -GIAHUYDOOR cũng mang đến cho quý khách những gói dịch vụ, ưu đãi, phí vận chuyển cùng với giá thành hợp lý.

    -Giao hàng nhanh chóng, luôn đảm bảo thời gian và tốc độ thi công.

    -Luôn nỗ lực nghiên cứu, phát triển để tối ưu quy trình dịch vụ và tối ưu giá thành dịch vụ cho quý khách hàng.



    Có thể nói, GIAHUYDOOR là địa điểm cung cấp cửa nhựa ABS Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.


    Như vậy, hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có được cái nhìn tổng quan nhất về cửa nhựa ABS Hàn Quốc. Truy cập Giahuydoor.vn/cua-nhua/cua-nhua-dai-loan/

    để tham khảo thêm nhiều mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc uy tín chất lượng mà giá thành hợp lí nhất trên thị trường.
     

Chia sẻ trang này