Cung cấp cây nước nóng lạnh toàn quốc tốt nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi sieuthihaiminh, 6/6/16.

  1. sieuthihaiminh

    sieuthihaiminh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/4/16
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Cây nước nóng lạnh là một sản phẩm không còn gì xa lạ đối với các hộ gia đình hay công ty, văn phòng nữa bởi vì những tiện ích mà nó mang lại cho cuộc sống của chúng ta.

    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng cây nước nóng lạnh như: cây nước nóng lạnh Sharp, cây nước nóng lạnh kangaroo, cây nước nóng lạnh Fujie, cây nước nóng lạnh Sanaky,...Nhưng đối với người tiêu dùng chưa có kinh nghiệm sử dụng thì sao để biết được dòng nào tốt, chất lượng và thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

    Công ty Hải Minh là một trong những công ty chuyên cung cấp các dòng cây nước nóng lạnh từ nhiều hãng khác nhau trong nhiều năm qua. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn các tiêu chí để chọn cây nước nóng lạnh chất lượng nhất.

    [​IMG]

    Trước tiên, các bạn cần đọc kỹ thông số kỹ thuật của nhà sản xuất có kèm trên bao bì của sản phẩm để có thể nắm được những thông tin cơ bản.
    1. Dựa vào công nghệ làm lạnh.
    Hiện tại các dòng cây nước nóng lạnh chủ yếu chia làm 2 công nghệ làm lạnh khác nhau đó chính là: làm lạnh bằng chíp điện tử và làm lạnh bằng Block (gas như tủ lạnh).

    Đối với cây nước nóng lạnh làm bằng chíp điện tử : loại này có giá rẻ nhất thị trường hiện nay do mức độ làm nóng lạnh và độ bền sử dụng thấp, nhiệt độ làm lạnh chỉ đạt tối đa trong khoảng 15 độ, nhiệt độ nóng là khoảng 80 độ. ví dụ như: cây nước nóng lạnh Sharp

    Loại Cây nước nóng lạnh loại làm lạnh bằng block (gas như tủ lạnh): loại này có giá cao hơn so với loại dùng chíp điện tử do độ bền và nhiệt độ làm nóng lạnh sâu hơn, nhiệt độ lạnh từ 5 đến 10 độ, nóng khoảng 90 - 95 độ. Các nhà sản xuất có thể đặt nhiệt độ lạnh xuống 0 độ và nóng đến 100 độ những họ không làm điều đó.

    2. Có ngăn bảo quản lạnh hay không?
    - Tùy thuộc vào điều kiện sử dụng mà các bạn có thể chọn loại cây nước nóng lạnh có ngăn bảo quản lạnh hay không, ngăn này cũng có chức năng khá giống ngăn mát của tủ lạnh, dùng đểu bảo quản các đồ ăn như rau củ, trái cây tươi lâu lâu, tránh sự xâm nhập có hại từ các vi sinh vật.
    - Dòng cây nước nóng lạnh này rất thích hợp cho văn phòng, khi có loại sản phẩm này rồi bạn sẽ không phải đầu tư mua thêm tủ lạnh nữa.

    3. Dựa vào kiểu dáng của cây nước nóng lạnh:
    Hiện nay cây nước nóng lạnh rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thoải mái cho bạn lựa chọn với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với không gian văn phòng công ty cũng như gia đình.

    4. Máy lọc nước nóng lạnh.
    Nếu có điều kiện bạn nên chọn loại cây nóng lạnh có bộ lọc nước trực tiếp từ nguồn nước sinh hoạt luôn sẽ tiện lợi hơn cho bạn sử dụng.

    Hải Minh là một trong các công ty chuyên nhập khẩu các dòng cây nước nóng lạnh như: cây nước nóng lạnh sunhouse, cây nước nóng lạnh kangaroo, cây nước nóng lạnh Sharp, cây nước nóng lạnh Fujie,.. trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng.

    Chúc các bạn tìm được sản phẩm tốt và phù hợp nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này