Cung cấp kìm ép cos thủy lực

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi Thủy Lực Trường An, 21/11/22.

  1. Thủy Lực Trường An

    Thủy Lực Trường An Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/9/22
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    590/2/10 P7 PHAN VĂN TRỊ / QUẬN GÒ VẤP TPHCM
    Nơi ở:
    TP.Hồ Chí Minh
    Web:
    Một số loại kìm ép cos thủy lực?
    Có nhiều loại kìm khác nhau cho ép hoặc bấm vấu đầu dây cáp điện, và các loại thường được sử dụng là, Kìm ép cos thủy lực, Kìm ép cos dùng tay bơm, Đầu ép cos thủy lực, Cối ép cos thủy lực...

    [​IMG]
    Một số loại kìm ép cos thủy lực, cối ép, đầu ép. Ảnh thủy lực trường an


    Chi tiết kìm ép cos thủy lực?
    Kìm ép cos thủy lực hay còn gọi kìm ép cos thủy lực dùng pin, đúng như tên gọi của nó, được vận hành nhờ hệ thống công tác dùng pin thủy lực.

    [​IMG]
    Kìm ép cos thủy lực dùng pin 12 tấn. Ảnh thủy lực trường an

    - Công cụ ép cos thủy lực chạy bằng pin phổ biến, là công cụ ép đầu cos, cáp không dây chuyên nghiệp, được vận hành bằng pin lithium có thể sạc lại. Công cụ hoạt động bằng pin có trọng lượng nhẹ và di động, có thể vận hành bằng một tay.
    - Với lực ép tải nặng, chẳng hạn như lực ép thủy lực 6 tấn, 8 tấn, 10 tấn, 12 tấn, 14 tấn, v.v. Về cơ bản kìm ép thủy lực này được sử dụng với các khuôn ép có thể hoán đổi cho nhau với các kích cỡ khác nhau để ép, bấm cáp, dây điện, đầu nối, vấu , v.v… như 4mm2, 6mm2, 8mm2, 10mm2,… 300mm2, 400mm2
    - Tuy nhiên kìm ép thủy lực có thể được áp dụng cho nhiều kích cỡ dây hoặc cáp hơn, Thủy Lực Trường An cung cấp cho khách hàng nhiều loại khuôn ép dây điện, cáp thủy lực với 8 khuôn, 11 khuôn, 12 khuôn, v.v., để uốn nhiều loại dây 4-70mm2, 10-120mm2, 10-300mm2, 16-400mm2, v.v.

    [​IMG]
    Khuôn ép cho kìm ép cos thủy lực. Ảnh thủy lực trường an


    - Ngoài ra còn có các đầu ép, Cối ép thủy lực chạy bằng điện được điều khiển bằng cáp từ xa, được dẫn động bởi bơm thủy lực động cơ điện bên ngoài. Do đó, các đầu ép thủy lực phải được dẫn động bằng bơm thủy lực hoặc bơm thủy lực điện. Đầu kìm thủy lực phù hợp với kích thước lớn của đường dây điện trên không và đường dây cáp.

    [​IMG]
    Đầu ép cos thủy lực dùng bơm thủy lực điện. Ảnh thủy lực trường an

    - Đối với thợ điện, thường được sử dụng nhiều nhất là công cụ bấm, ép cos cầm tay và đầu ép thủy lực.

    4 sự lựa chọn khi dùg loại kìm ép cos, bấm cos
    1. Khả năng ép, bấm cos: Người dùng nên chú ý tìm hiểu loại kìm ép cos thủy lực vào nhu cầu và đối chiếu với khả năng ép đầu cos của loại kìm đó để lựa chọn cho đúng. Có loại ép cos 10 - 120mm2, nhưng có loại có khả năng ép cos 16-400mm2. Tất nhiên là khả năng ép cos càng mạnh mẽ thì làm việc được với đầu cos lớn lại càng chở lên dễ dàng và đáp ứng nhu cầu của công việc chất lượng tốt hơn.
    2. Dựa vào khả năng ép của kìm ép cos là bao nhiêu: Thông thường lực ép sẽ dao động từ 5 tấn, 6 tấn… đến 12, 14 tấn. Lực ép càng lớn thì khả năng ép sẽ mạnh mẽ càng chặt, độ an toàn càng cao, đặc biệt là khi làm việc với những đầu cos lớn bạn sẽ cần phải quan tâm nhiều hơn đến lực ép của kìm. Ví dụ cùng khả năng ép cos 300mm2 nhưng loại kìm có lực ép lớn sẽ ép chặt hơn loại kìm có lực ép nhỏ.
    3. Năng lượng sử dụng: Nếu dùng loại kìm ép cos thủy lực dùng pin đương nhiên sẽ tiện dụng và tiết kiệm sức khỏe, thời gian nhiều hơn loại ép cos bằng tay. Vì vậy cân nhắc lựa chọn máy ép cốt thủy lực theo năng lượng sử dụng như pin, tay, bơm thủy lực là rất cần thiết.
    4. Ngoài ra, những yếu tố khác bạn cần quan tâm khi lựa chọn kìm ép cos thủy lực là kiểu dáng, thương hiệu, giá thành,...


    Sản phẩm cũ bãi nhật
    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các công cụ đã qua sử dụng của nội địa Nhật Bản như Kìm ép cos thủy lực , Bơm thủy lực, và 1 số loại kìm bấm cos tay cùng các công cụ thủy lực khác...

    [​IMG]
    Kìm ép cos thủy lực dùng pin hàng bãi nhật. Ảnh thủy lực trường an
     
     

Chia sẻ trang này