Cuộc sống đẳng cấp tại chung cư Vinhomes Liễu Giai

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi svtmladay, 29/2/16.

  1. svtmladay

    svtmladay Thành viên

    Tham gia ngày:
    28/2/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chung cư Vinhomes Liễu Giai là một trong các dự án thể hiện sự tinh tế, xứng đáng giành cho các khách hàng và nhà đầu tư nâng cao chất lượng cuộc sống và sự tinh tế trong môi trường sống. Những ưu điểm vượt trội của Vinhomes Liễu Giai ngay từ những ngày đầu triển khai đã thu hút giới đầu tư cũng như là các khách hàng với mong muốn có một mái ấm trong chuỗi chung cư đẳng cấp của Vinhomes.
    [​IMG]
    Tại vị trí Liễu Giai với dân cư đông đúc, sầm uất và dân trí cao, chung cư Vinhomes Liễu Giai nằm tại vị trí trung tâm lòng thủ đô. Trên con đường đẹp nhất Thủ đô, lại gần các trung tâm thương mại, văn hóa, các trường đại học lớn và nhất là cơ quan đầu não của chính phủ thì Vinhomes Liễu Giai là một ngôi nhà mơ ước tại thủ đô Hà Nội.

    Chỉ tính bán kính trong vòng 2km thì từ Vinhomes Liễu Giai có thể di chuyển qua Đài truyền hình Việt Nam, Ban cơ yếu Chính Phủ, Học viện Ngoại Giao, Đại học Luật, rạp chiếu phim Ngọc Khánh, cùng với các hồ lớn như Hồ Tây, Hồ Thủ Lệ, hồ Ngọc Khánh, Giảng Võ tạo nên phong thủy cho gia chủ.

    Hệ thống dịch vụ cộng đồng đẳng cấp 5 sao hội tụ tại Vinhomes Liễu Giai tương tự của chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì là điều mà không thể bỏ qua được. Với chuỗi thương mại lớn, hệ thống các siêu thị với các sản phẩm mang thương hiệu Eco; khu chăm sóc sức khỏe như Vinmec, trường học quốc tế liên cấp, cùng với dịch vụ đời sống hiện đại đẳng cấp.

    Các căn hộ được xây dựng cấu trúc mang lại môi trường sống riêng tư cho từ gia đình, cùng với thiết kế nội thất hiện đại từ nước ngoài sang trọng sẽ khiến cho cư dân hưởng thụ cuộc sống hiện đại nhất. Đặc biệt, phong cảnh xung quanh các căn hộ được chủ đầu tư quan tâm, đây là một trong những sự đẳng cấp căn hộ khó có thể tìm thấy tại thủ đô hiện nay.

    Lối kiến trúc căn hộ mang lại sự khác biệt riêng cho chủ nhân, chắc chắn mỗi căn hộ tại Vinhomes Liễu Giai sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất. Với những nội thất sang trọng cũng trang thiết bị hiện đại bậc nhất do các nhà tư vấn, kiến trúc hàng đầu thế giới mang lại sẽ tạo nên cuộc sống đẳng cấp cho chủ sở hữu. Và sự tận hưởng cuộc sống đáng mơ ước sẽ trở thành hiện thực tại Vinhomes Liễu Giai.
     

Chia sẻ trang này