Cựu sao M.U: 'Nghĩ lại khoảng thời gian với Van Gaal, tôi vẫn gặp ác mộng'

Thảo luận trong 'Thảo luận chung - Góc chia sẻ' bắt đầu bởi trungchi1222, 27/7/21.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hậu vệ 31 tuổi, hiện đang thi đấu cho Istanbul Basaksehir, đã chơi cho Manchester United từ năm 2008 đến 2015 và làm việc dưới thời Van Gaal trong chỉ 1 mùa giải. Rafael da Silva chưa từng che giấu ác cảm của mình với chiến lược gia người Hà Lan. Đến cuộc phỏng vấn mới đây, anh vẫn nhắc lại ấn tượng này.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi kèo Tài Xỉu thẻ đỏ (O/U Red Card) – Kinh nghiệm chơi

    "Người đàn ông bị ám ảnh", cầu thủ người Brazil nhớ lại trận đấu với West Ham United vào ngày 27 tháng 9 năm 2014, khi anh kiến tạo cho Wayne Rooney mở tỷ số. "Tôi đã chơi một trận rất tốt, tôi đã kiến tạo một bàn thắng đẹp mắt cho Wayne Rooney."
    [​IMG]
    Ngày hôm sau, Van Gaal cho các cầu thủ xem đoạn băng ghi hình trận đấu. Rafael nói: "Tôi có cảm giác tốt về điều đó. Tôi biết mình đã chơi tốt, thậm chí có thể đủ tốt để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tôi nghĩ, bây giờ ông ấy sẽ nói điều gì đó tốt về tôi. Rồi ông ấy nói, 'Đây, cái này. Tại sao bóng lại nảy? Đây không phải là một quả tạt tốt! Tại sao cậu lại làm như vậy?'. Tôi nhìn ông ta và nghĩ: ông đang nói về cái gì vậy? Tôi đã kiến tạo và ông ta chỉ nói rằng đó là một đường chuyền tồi."
    Rafael được Sir Alex Ferguson đưa về vào năm 2008. Cựu huấn luyện viên người Scotland có sự khác biệt với Van Gaal, Rafael nói: "Sự khác biệt nằm ở cách hướng dẫn trong quá trình tập luyện. Van Gaal hỏi chúng tôi tại sao lại chuyền bóng ngay trong lần tiếp xúc đầu tiên. Ferguson nghĩ điều đó thật tuyệt vời. Điều đó tốt cho nhịp độ trận đấu. Van Gaal ghét điều đó. Ông ấy nói chúng tôi phải kiểm soát bóng. Việc nghĩ về điều đó vẫn mang đến cho tôi những cơn ác mộng."
    Buổi họp báo ấn tượng của Van Gaal:pSG đã chi tiền để Neymar phá vỡ hợp đồng ở sân Camp Nou. Đến nay, Neymar vẫn là thương vụ đắt nhất lịch sử, mở ra thời kỳ của những "bom tấn" chuyển nhượng với một loạt cầu thủ có giá trên 100 triệu euro. Trong 4 năm khoác áo PSG, Neymar ra sân 116 trận, ghi 87 bàn. Siêu sao người Brazil có dấu hiệu sa sút phong độ và chưa thể cạnh tranh Quả bóng Vàng. Barca không có Neymar cũng chật vật, liên tục thất bại ở Champions League.
    Thanh Vũ | 20:14 24/07/2021
     

Chia sẻ trang này