Toàn quốc Da bạn bị hư tổn, cùng 5 bí quyết phục hồi hiệu quả tại nhà

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi thammybeautys, 9/9/21.

  1. thammybeautys

    thammybeautys Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/6/21
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    [​IMG]

    5 bí quyết phục hồi da hư tổn hiệu quả tại nhà


    Hoa cúc

    Trà hoa cúc là một loại trà có tính giải nhiệt rất cao, bên trong hoa cúc chứa đựng rất nhiều tinh chất giúp làm sạch da, tẩy các tế bào chết và là một trong những chất chống oxy hoá tuyệt vời cho người đang có làn da bị hư tổn.

    [​IMG]
    Hoa cúc là phương pháp phục hồi da hư tổn tốt nhất

    Cà chua

    Cà chua là một loại trái cây giúp cung cấp nhiều hoạt chất lycopene, những chất này có tác dụng tái tạo lại làn da của bạn, tăng cường dưỡng chất cho da đồng thời chống quá trình lão hoá da. Để sử dụng cà chua phục hồi da hư tổn, bạn có thể đắp mặt nạ cà chua tươi từ 2-3 lần/ tuần, sau thời gian này bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi da mặt của mình. Nếu không thích cách này, bạn cũng có thể lấy cà chua làm nước ép để massage đều trên khuôn mặt, cách này tiện hơn và thích hợp với những người không có quá nhiều thời gian.

    [​IMG]
    Cà chua luôn là loại trái cây làm đẹp da

    Khổ qua

    Nếu muốn phục hồi da mặt mỏng, bạn có thể sử dụng nước khổ qua để bôi lên da mặt. Phương pháp này rất được các mẹ, chị em gái sử dụng vì nó tốt cho sức khoẻ và đem đến một làn da khoẻ mạnh.

    Để phục hồi da hư tổn, bạn dùng khổ qua xay nhuyễn trộn cùng với sữa chua hoặc sữa tươi không đường, sau đó đem trộn hỗn hợp này lên da sẽ có tác dụng rất lớn.

    [​IMG]
    Khổ qua giúp phục hồi da hư tổn hiệu quả

    Muối biển

    Muối biển là một trong những liệu trình phục hồi da hư tổn được nhiều người sử dụng. Muối biển chứa rất nhiều khoáng chất như magie, canxi, các loại khoáng chất này có tác dụng sát khuẩn hiệu quả đồng thời đem đến làn da mịn màng, quyến rũ cho các bạn gái. Không chỉ thế, muối biển còn có khả năng tẩy tế bào chết, giúp quá trình phục hồi da hư tổn được diễn ra nhanh chóng và chính xác.

    Thẩm mỹ công nghệ cao

    Nếu muốn phục hồi da mặt mỏng, bạn có thể sử dụng phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao. Đây là một phương pháp cải thiện rõ rệt tình trạng da bị hư tổn của bạn một cách thực tế. Thường thì những phương pháp dân gian tại nhà chỉ có tác dụng làm giảm, làm mờ những vết thâm đen ở da chứ không trị hoàn toàn bệnh tổn thương ở da. Khi bạn nhờ sự can thiệp của các trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao, họ sẽ đưa ra một liệu trình phục hồi da hư tổn hợp lý, bám sát liệu trình để phục hồi da hư tổn.

    [​IMG]
    Ứng dụng công nghệ vào liệu trình phục hồi da hư tổn

    Một vài khuyết điểm của phương pháp này là có tính rủi ro cao, vì trong quá trình sử dụng các phương pháp phục hồi da hư tổn như phương pháp lăn kim, thay da sinh học, công nghệ chuyên sâu IPL có thể làm cho làn da của bạn bị tổn thương do cơ địa không hợp, tạm thời chưa chấp nhận được những công nghệ này. Mặc khác, việc phục hồi da hư tổn bằng yếu tố thẩm mỹ sẽ có chi phí khá cao, cần nhiều thời gian để điều trị, đối với những bạn không có sự kiên nhẫn hoặc tài chính chưa đảm bảo thì nên cân nhắc có nên lựa chọn phương pháp này hay không.

    Trên đây là 5 bí quyết giúp phục hồi da hư tổn. Đối với mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm riêng, tuỳ vào tình trạng hiện tại mà bạn có thể áp dụng những phương pháp phục hồi da mặt mỏng hợp lý. Hi vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích trong liệu trình phục hồi da hư tổn của bạn trong thời gian sắp tới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Trụ sở chính:
    12 Tôn Thất Tùng, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0909 926 162

    >>> Xem thêm tại Website: https://thammybeautys.vn/5-bi-quyet-giup-phuc-hoi-da-hu-ton-hieu-qua-tai-nha


     

Chia sẻ trang này