Toàn quốc Dabet đưa tin: Barca mơ vượt Real dằn mặt Inter Milan, PSG gặp khó

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi chuamom6, 2/10/22.

  1. chuamom6

    chuamom6 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/1/22
    Bài viết:
    338
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Real Mallorca – Barcelona: 2h, 2/10, vòng 7 La Liga

    Video Barcelona đấu Elche ở vòng 6 La Liga:

    Play Video
    Cuộc đua song mã tranh chức vô địch La Liga mùa này giữa Real Madrid và Barcelona vẫn đang diễn ra rất hấp dẫn. Sau 6 vòng đấu, “Kền kền trắng” đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với trọn vẹn 18 điểm, nhưng Barca cũng đang bất bại với chỉ 2 điểm kém đối thủ truyền kiếp.

    Xem thêm: cá độ bóng đá

    Tại vòng 7 sắp tới, thầy trò Xavi Hernandez chỉ phải làm khách của đội bóng đang xếp thứ 10 Real Mallorca. Nếu thắng đối thủ “vừa miếng” này, Barca sẽ có 19 điểm để hơn Real Madrid đúng 1 điểm và tạm leo lên vị trí dẫn đầu để gây áp lực lớn lên “Los Blancos” trước trận gặp đội xếp thứ 5 Osasuna rạng sáng 3/10 (giờ Việt Nam).

    Điểm tựa để Barca hướng đến chiến thắng trên sân Visit Mallorca Estadi sắp tới vẫn là “ngòi nổ” Robert Lewandowski. Tân binh người Ba Lan đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga mùa này với 8 bàn thắng hiện có, trong đó có 3 lần anh mở tỷ số (khi đấu Real Sociedad, Real Valladolid và Elche).

    Chạm trán một Mallorca chỉ thắng được đúng 1 trong 3 trận sân nhà đã qua tại La Liga mùa này, Barca và các cule có thừa sự tự tin để kỳ vọng Lewy sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp họ đánh chiếm ngôi đầu bảng La Liga từ tay Real Madrid.

    Trận đấu với đội bóng xứ đảo Real Mallorca cũng là cơ hội để các ngôi sao của “Blaugrana” căn chỉnh thước ngắm trước khi họ phải sang Italia làm khách của Inter Milan lúc 2h rạng sáng 5/10 ở lượt trận thứ 3 bảng C Champions League mùa này.

    Tại “bảng tử thần” này, Bayern Munich đang dẫn đầu với 6 điểm, hơn Inter Milan và Barca cùng khoảng cách 3 điểm nên Barca không được phép sảy chân ở màn so tài trên sân Giuseppe Meazza giữa tuần sau.

    Dự đoán tỷ số: Real Mallorca 1-2 Barcelona

    Đội hình dự kiến:

    Real Mallorca: Rajkovic; Maffeo, Valjent, Raillo, Copete, Costa; Sanchez, Ruiz de Galarreta, Grenier; Lee, Muriqi

    Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Christensen, Garcia, Alba; Kessie, Busquets, Pedri; Dembele, Lewandowski, Raphinha

    PSG – Nice: 2h, 2/10, vòng 9 Ligue 1

    Video trận Lyon - PSG ở vòng 8 Ligue 1 (Bản quyền VTVcab):

    Play Video
    Ngôi đầu bảng của Ligue 1 mùa này vừa đổi chủ khi Marselle đại thắng Angers 3-0 rạng sáng nay (1/10, giờ Việt Nam) để soán ngôi PSG khi khoảng cách giữa đôi bên hiện chỉ là 1 điểm (23 điểm so với 22 điểm). Với hiệu số bàn thắng – thua vượt trội Marseille, PSG chỉ cần hòa Nice là đủ để đội bóng của HLV Christophe Galtier đòi lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

    Nhận định trận hot hôm nay: Barca mơ vượt Real dằn mặt Inter Milan, PSG gặp khó - 3

    Messi và PSG cảnh giác Nice

    Tuy nhiên, trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, dàn sao của đội đương kim vô địch nước Pháp chắc chắn sẽ chỉ muốn thắng, thậm chí là thắng đậm đối thủ để đạt được mục tiêu này.

    Thế nhưng, Nice quả thật không phải là đối thủ dễ nhằn với PSG. Bằng chứng là 3 lần gần nhất gặp đội bóng nhà giàu thành Paris trên 2 đấu trường Ligue 1 và cúp Quốc gia Pháp (Coupe de France) từ tháng 12 năm 2021, “Đại bàng” bất bại (2 thắng, 1 hòa).

    Mùa này, PSG vẫn đang thăng hoa với phong độ chói sáng của bộ ba Lionel Messi, Kylian Mbappe và Neymar. Neymar và Mbappe thậm chí còn đang là người dẫn đầu và xếp thứ 2 danh sách cạnh tranh “Vua phá lưới” Ligue 1 mùa này với lần lượt 8 và 7 bàn thắng.

    Trong khi đó, Messi đang đứng đầu danh sách cầu thủ có nhiều pha kiến tạo nhất giải đấu hàng đầu nước Pháp với 7 lần “châm ngòi” cho đồng đội lập công.

    Kể từ khi thua Lille 0-1 mùa giải 2020/21, PSG đã có chuỗi 25 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà tại Ligue 1. Nhưng nếu chơi chủ quan, “Le Parisien” hoàn toàn có thể bị Nice giành điểm tại sân Công viên các Hoàng tử mùa này như khi hai đội hòa nhau 0-0 mùa trước ở đây.

    PSG có thể xoay tua đội hình để cất vài trụ cột nhằm giữ sức đấu Benfica tranh ngôi đầu bảng H Champions League giữa tuần tới. Nhưng sẽ rất khó để Nice gây sốc cho Messi và các đồng đội đêm nay như mùa trước.
     

Chia sẻ trang này