Toàn quốc Dabet đưa tin: 'Nối gót' Quang Hải, 'Messi Thái Lan' mở đường sang châu Âu chơi bóng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi chuamom6, 18/8/22.

  1. chuamom6

    chuamom6 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/1/22
    Bài viết:
    338
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Sau khi Quang Hải gia nhập Pau FC, nhiều khả năng đối trọng lớn nhất của ngôi sao tại ĐTQG Việt Nam - Chanathip Songkrasin sẽ 'nối gót' người đàn em đến châu Âu chơi bóng. Rất có thể Chanathip có cơ hội được thi đấu tại La Liga.

    Xem thêm: soi kèo

    Chanathip được coi là cầu thủ xuất sắc nhất của ĐTQG Thái Lan thời điểm hiện tại khi anh đóng vai trò linh hồn trong lối chơi của toàn đội. Không phải ngẫu nhiên mà các CĐV đặt cho cầu thủ 28 tuổi biệt danh 'Messi Thái'. Với Chanathip trong đội hình, các lứa trẻ cũng như ĐTQG đã sở hữu hầu hết các danh hiệu. Chanathip đã có khoảng thời gian thi đấu vô cùng thành công trong màu áo Consadole Sapporo mặc dù chỉ mới 'chân ướt chân ráo' đến với giải VĐQG Nhật Bản - J. League.

    Không những vậy, cầu thủ có biệt danh 'Messi Thái' còn có vinh dự lọt vào đội hình tiêu biểu tại J. League vào năm 2018. Cầu thủ nhỏ con này đã cùng ĐTQG Thái Lan vô địch AFF Cup 2020 và mới chính thức chuyển sang đương kim vô địch J. League - Kawasaki Frontale mùa giải năm nay với giá 3,5 triệu euro. Tại đội bóng mới, Chanathip vẫn giữ vững phong độ xuất sắc của mình và thường xuyên được đá chính.

    chanathip gia nhap sevilla
    Chanathip đứng trước cơ hội tới châu Âu chơi bóng sau khi tỏa sáng tại J- League. Ảnh: Internet
    Sau 7 tháng gia nhập Kawasaki Frontale, Chanathip chuẩn bị có thêm bước tiến lớn trong sự nghiệp và nhiều khả năng cầu thủ 28 tuổi sẽ tiếp bước 'người đàn em' Quang Hải để tới châu Âu chơi bóng. Cụ thể, ông lớn tại La Liga là Sevilla đã đánh tiếng muốn sở hữu Chanathip nhằm thay thế cho Suso và Ocampos đã đánh mất phong độ từ lâu.

    Đây thật sự là lời đề nghị vô cùng chất lượng bởi có rất ít cầu thủ tại Đông Nam Á có cơ hội thi đấu tại các giải đấu lớn ở châu Âu. Ngoài Sevilla, Olimpique Marseille - đội bóng Pháp duy nhất từng giành Champions League cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Chanathip. Họ muốn có thêm một cái tên chất lượng trên hàng công và Chanathip là cái tên mà ông lớn nước Pháp nhắm tới.

    chanathip gia nhap sevilla
    Sevilla muốn có Chanathip nhằm thay thế cho Ocampos và Suso đã tụt giảm phong độ. Ảnh: Internet
    Mức giá mà Kawasaki Frontale đã đưa ra mức giá 8,5 triệu euro dành cho đội bóng nào muốn sở hữu Chanathip, đây là mức giá gấp đôi so với số tiền mà đội bóng tại J. League đã bỏ ra để mang về tuyển thủ Thái Lan. Nếu gia nhập Sevilla, Chanathip sẽ là cầu thủ tiếp theo của Đông Nam Á chơi bóng tại châu Âu sau khi Quang Hải cập bến Pau FC.
     

Chia sẻ trang này