Toàn quốc Dabet đưa tin: Quang Hải không ghi bàn 17 trận liên tiếp

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi chuamom6, 27/3/23.

  1. chuamom6

    chuamom6 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/1/22
    Bài viết:
    338
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tiền vệ Nguyễn Quang Hải mờ nhạt ở trận thứ tư cho Pau B ở giải hạng Năm Pháp, nâng chuỗi không ghi bàn của anh lên 17 trận.

    Ghi bàn: Yattara 23, Degert 85

    Quang Hải đá chính khi Pau B hạ đội khách Lege Cap Ferret 2-0 ở vòng 18 giải hạng Năm Pháp ngày 25/3. Đây là trận thứ tư Quang Hải chơi cho đội B của Pau FC mùa này, và anh đều đá chính. Dù chơi trọn 90 phút ở vị trí hộ công sở trường, tiền vệ Việt Nam không ghi bàn hay kiến tạo.

    Quang Hải nối dài mạch 17 trận không ghi bàn trên mọi đấu trường cho CLB lẫn ĐTQG. Lần gần nhất anh ghi bàn là pha ấn định tỷ số 2-2 cho Pau FC trước đội khách Rodez ở vòng 11 Ligue 2 ngày 8/10/2022. Kể từ đó, anh chơi tám trận cho Việt Nam, chín trận cho đội một và đội B của Pau, nhưng không lần nào lập công.

    Xem thêm: nhà cái bóng đá

    Chuỗi "tịt ngòi" dài nhất sự nghiệp của Quang Hải là 18 trận, kéo dài một năm từ tháng 10/2019 đến tháng 10/2020. Tiền vệ 26 tuổi cũng trải qua mạch 15 trận không ghi bàn từ tháng 4 đến tháng 7/2019, nhưng khi đó anh đều đá chính. Trong 17 trận gần đây, Quang Hải đá chính chín trận. Trong năm trận cho đội một Pau FC gần đây, anh chỉ chơi tổng cộng 36 phút.

    Trong trận gặp Lege Cap Ferret hôm qua, Quang Hải đá vị trí số 10, sau cựu tiền đạo CLB Lyon Mohamed Yattara. Theo báo Pháp La Republique des Pyrenees, dấu ấn duy nhất của Quang Hải là cú vô-lê ở phút 11, từ quả tạt của Loick Lespinasse bên trái, nhưng bóng không trúng đích.

    Pau B mở tỷ số sau đó 12 phút, khi tiền đạo Yattara thoát xuống đối mặt và tâng bóng qua đầu thủ môn đội khách vào lưới. Trung vệ đội trưởng Pau FC Antoine Batisse cũng đá chính cho đội B ở trận này, do vừa trở lại sau chấn thương dài hạn. Batisse mắc sai lầm khiến đội nhà suýt bị gỡ hòa. Chiến thắng chỉ được đảm bảo cho Pau B ở phút 85, khi Charles Boli chuyền cho Sonny Degert lập công.

    Quang Hải, Boli lẫn Yattara đều có thời gian đá chính cho đội một hồi đầu mùa. Tuy nhiên, gần đây vị trí không còn được đảm bảo, nên họ xuống chơi cho đội B để duy trì cảm giác thi đấu. Đây là trận đầu Boli và Yattara chơi cho Pau B mùa này.

    Hợp đồng của Quang Hải với Pau FC còn hiệu lực đến hết tháng 6/2024. Trong 19 trận gần đây của đội một, anh mới ba lần được vào sân, chơi tổng cộng 25 phút. Pau đang đứng thứ 15 ở Ligue 2, chỉ hơn nhóm xuống hạng hai điểm. Theo các chuyên gia Pháp, với tình thế hiện tại, Pau sẽ không tạo cơ hội thi đấu cho những cầu thủ chưa đủ thực lực ở đội một.
     

Chia sẻ trang này