Toàn quốc Dabet nhận định Alagoano vs Gremio 7h30 ngày 24/6 (Hạng 2 Brazil 2022)

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi chuamom6, 23/6/22.

  1. chuamom6

    chuamom6 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    2/1/22
    Bài viết:
    338
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nhận định bóng đá Alagoano vs Gremio
    Alagoano vs Gremio
    Alagoano vs Gremio
    Mùa trước, Alagoano trình diễn một bộ mặt hết sức ấn tượng khi thu về 62 điểm sau 38 vòng đấu để kết thúc với vị trí thứ 5 chung cuộc, kém đội dẫn đầu Botafogo đúng 8 điểm. Mọi chuyện hoàn toàn trái ngược khi thầy trò HLV Alberto Valentim bước vào giải đấu mới. Cụ thể, đội bóng này chỉ có được 14 điểm từ 13 trận đã đá.

    Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

    CLB chủ sân Estádio Rei Pelé chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận trước Sport Recife (1-0) và Gremio (2-1), còn lại là hòa 8 và thua 3. Phong độ thời gian qua của Alagoano không thực sự tốt khi 4 vòng đấu liên tiếp không được hưởng niềm vui chiến thắng. Xét trên phương diện châu Á, họ thua 3/4 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.

    3/4 trận được trở về sào huyệt của mình, tập thể dưới quyền chiến lược gia Alberto Valentim khiến người hâm mộ ôm hận khi phải nhận thất bại theo tỷ lệ bóng đá. Niềm tin vào khả năng giành chiến thắng của Alagoano trong 90 phút sắp tới càng giảm sút khi cuộc đụng độ Gremio mới đây tại giai VĐQG, họ để thua với tỷ số 1-2.

    Phía bên kia chiến tuyến, đang duy trì được ổn định trong lối chơi khi bất bại 3 trận vừa rồi với 2 thắng, 1 hòa. Đáng nói, 7 lần ra sân đã qua, thủ thành Gabriel Chape không phải vào lưới nhặt bóng. Đội bóng này chỉ để thua 1/9 chuyến du đấu trở lại đây. Với những gì đã thể hiện, các vị khách xứng đáng để được trao niềm tin trận này.
     

Chia sẻ trang này