Đại Lý Nước Tinh Khiết Aquafina Chính Hãng Quận 11

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi duanngoai0101, 14/1/21.

  1. duanngoai0101

    duanngoai0101 Thành viên

    Tham gia ngày:
    10/12/20
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Làm sao để tìm được đại lý cung cấp nước Aquafina chính hãng tại Quận 11? Đừng lo lắng, đã có nuocsuoiaquafina.com, chúng tôi tự hào là nhà phân phối được ủy quyền trực tiếp từ Công ty, đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm an toàn, chất lượng, với đầy đủ các quy cách.


    [​IMG]


    Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết. Chúng tôi suốt gần 15 năm qua đã có hơn hơn 1000 khách hàng tại Quận 11. Họ đã tin tưởng và đặt giao nước tinh khiết Aquafina của chuỗi chúng tôi.

    Sản phẩm nước Aquafina
    Cái tên Aquafina trở thành một thương hiệu nước tinh khiết đóng chai nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Đây là một sản phẩm của Công ty Pepsico Việt Nam, vốn dày dặn kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối nước uống.

    Bắt nguồn từ nguồn thủy cục, nước uống Aquafina được xử lý với công nghệ độc quyền của Pepsico giúp loại bỏ muối, clo và những thành phần độc hại khác giúp giữ nguyên độ thanh khiết với hương vị nhất quán cho nước.




    [​IMG]


    Sản phẩm nước đóng chai của Aquafina gồm có các dung tích: Nước tinh khiết Aquafina 350ml (24 chai/thùng), 500ml (24 chai/thùng), 1.5L (Phú Nhuận chai/thùng) và bình 5L. Aquafina hiện chưa ra mắt dòng nước lọc tinh khiết đóng bình 20L.

    Trải nghiệm vui chơi tại Quận 11
    Nằm trên đường Hòa Bình (Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh), Công viên văn hóa Đầm Sen được xem là ốc đảo nhỏ giữa lòng thành phố. Đây là điểm đến ưa thích của người dân thành phố và du khách phương xa.

    [​IMG]


    Vốn là một khu ruộng hoang, đầm lầy rộng , sau hơn 30 năm cải tạo bằng công sức của hàng triệu công nhân lao động, đến nay, Đầm Sen đã trở thành một quần thể hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Đến với Đầm Sen là khám phá những nét văn hóa độc đáo của đất phương Nam. Đó là những hoạt động lễ hội mang nhiều màu sắc dân gian như biểu diễn đờn ca tài tử, triển lãm làng nghề thủ công truyền thống, ẩm thực, chợ trên sông, chợ trái cây, thi chim hót, những trò chơi dân gian vui nhộn… Vào thời điểm Tết cổ truyền, du khách có thể tham quan hội hoa Xuân, hội thi hoa lan, cây cảnh, hội diễn lân-sư-rồng … rộn ràng, vui tươi.

    Cảm nhận từ khách hàng
    Nước Suối Aquafina đã có hơn 10000 khách hàng tin tưởng nhiều năm qua. Chúng tôi tự hào vì đã trở thành một một nhà cung cấp uy tín, một đối tác đồng hành đáng tin cậy với những cư dân Sài Gòn.

    Chị Thanh Mai – Pha chế nước hoa (26 tuổi, phường 10)

    Một trong những thành phần quan trọng để tạo ra một lọ nước hoa đó chính là nước. Lượng nước vừa đủ thì thì nước hoa sẽ thơm hơn. Cơ thể con người cũng vậy, uống đủ nước mỗi ngày cơ thể sẽ khoẻ khoắn hơn. Da đẹp và căng mọng hơn. Mình uống 4 chai Aquafina mỗi ngày giúp cơ thể khoẻ mạnh.

    Anh Trọng Hiếu - Nhân viên bất động sản (24 tuổi, phường 1)


    Thường xuyên phải đi ra ngoài gặp khách hàng, nhưng tôi lại không thể uống được nước bên ngoài vì có vị lợ lợ và mùi rất khó uống, nên tôi luôn mang theo nước tinh khiết Aquafina 1.5L để dùng khi cần. Đặt mua tại website của nuocsuoiaquafina.com, tôi luôn an tâm về nước chính hãng, giao hàng tận nơi, có xuất hóa đơn.

    Nước Suối Aquafina chúng tôi cũng là nơi được các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp tin tưởng. Doanh nghiệp luôn đặt hàng ở số lượng lớn và chúng tôi luôn có đội ngũ đáp ứng hàng. Trong mỗi lần giao nước, chúng tôi sử dụng những chiếc xe tải để vận chuyển “hoả tốc” tối đa 02 giờ. Đối với các đơn hàng công ty, chúng tôi luôn xuất hóa đơn đỏ rõ ràng. Doanh nghiệp có thể yên tâm về tính minh bạch của giao dịch. Kế toán doanh nghiệp dễ dàng hạch toán chi phí.


    [​IMG]
    Gọi ngay The Water MAN để được phân phối nước tận tay


    Công ty cổ phần X - phường 5, Quận 11 cũng là một khách hàng thân thiết của chúng tôi. Nước Suối Aquafina được rất nhiều doanh nghiệp trên cả nước tin tưởng. Giao trọng trách cung cấp nước uống cho nhân viên. Một phần lớn nhờ vào dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, giao nước "hỏa tốc" trong vòng 02 giờ. Luôn có dịch vụ xuất hóa đơn đỏ cho doanh nghiệp. Hỗ trợ chu đáo cho cả kế toán công ty trong vấn đề thu chi. Chúng tôi tự tin rằng những ưu điểm này đã giúp chúng tôi lớn mạnh hơn từng ngày.

    Bảng giá nước tinh khiết Aquafina

    Nước Suối Aquafina luôn có một danh mục sản phẩm nước uống và các linh kiện, phụ kiện kèm theo đa dạng. Khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa, thay đổi khẩu vị. Đối với những khách hàng đã tin dùng nước tinh khiết Aquafina tại Công ty chúng tôi chắc chắn luôn được cập nhật các thông tin ưu đãi, chiết khấu, giảm giá kịp thời. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay trở thành một khách hàng của chúng tôi.
    Hướng dẫn đặt nước Aquafina

    [​IMG]
    Đại lý nước tinh khiết Aquafina giao nước tận nhà

    Aquafina là một thương hiệu nước uống quen thuộc với mọi người dân. Nó có mặt ở hầu hết các tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, đại lý nước uống. Dĩ nhiên có cả ở trung tâm thương mại và những nhà hàng cao cấp. Nếu bạn có nhu cầu đặt nước nước suối Aquafina, bạn có thể đến các địa điểm trên để mua.

    >> Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại website hoặc gọi trực tiếp qua hotline 028.3840.000 để được nhân viên tư vấn.

    Sau khi đặt hàng, việc giao hàng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng trong vòng 02 giờ. Nhân viên Nước Suối Aquafina chi nhánh Quận 11 luôn hỗ trợ bạn! Hãy đặt nước Aquafina tại những nhà phân phối chính thức ở Quận 11 để được cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng nhé!
     

Chia sẻ trang này