Dán kính chống nóng hiệu quả là đẹp mắt nhất

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi boytocxu29, 6/8/20.

  1. boytocxu29

    boytocxu29 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    28/6/20
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Decal phim dán kính phương pháp nhiệt, chống nóng, chống chói là một sản phẩm khoa học cao của Decaldankinhnnd, phim sở hữu cấu tạo dạng màng mỏng polyester được tráng phủ phổ biến lớp Film tạo buộc phải tính năng cách nhiệt - dán kính chống nóng độc đáo, sản phẩm được phân phối tại Nhật bản và được AD.C Interior Metarials cung cấp chính hãng tại thị trường Việt Nam.

    [​IMG]

    Có 6 lý do để bạn lựa sắm dán kính cho ngôi nhà, văn phòng của bạn như bảo vệ sức khỏe, an toàn và sự riêng tư, cũng như bảo vệ giá trị cho ngôi nhà của bạn.

    1. Cách nhiệt - chống nóng.

    bên trong nhà bạn mang thể mát hơn tới 52% đến 79% trong các ngày nóng bức có decal phim dán kính phương pháp nhiệt, chống nóng của Nhật bản

    2. bảo vệ da.

    Tia UV sở hữu hại từ mặt trời có thể gây cần những nguy hại không tốt cho làn da, sở hữu thể gây nên ung bứu da. Tuy nhiên, sở hữu decal phim dán kính phương pháp nhiệt, chống nóng của Nhật bản.có thể ngăn tới 99% các tia với hại cho sức khoẻ và làn da.

    3. Hạn chế tối đa sự hiểm nguy lúc kính vỡ

    Khi xảy ra va đập mạnh khiến kính bị tan vỡ thì lớp decal phim dán trên bề mặt kính với thể giúp giữ lại các mảnh kính vỡ, không để những mảnh kính vỡ văng tứ tung, gây nguy hiểm cho người đang với mặt đó.

    4. Chống chói – an toàn khi ở trong nhà.

    Decal phim dán kính phương pháp nhiệt, chống nóng với thể làm giảm độ chói sáng từ mặt trời hoặc các nguồn sáng khác. Điều này sẽ giúp ko gian trong căn phòng dễ chịu hơn

    [​IMG]

    5. Hạn chế tầm nhìn từ phía bên ngoài.

    Decal phim dán kính mang thể bảo vệ sự riêng tây cho bạn và hạn chế tầm nhìn của mọi người đứng xung quanh. Từ ấy với thể dự phòng các người hiếu kì, hay nhòm ngó quanh đó ko gian của bạn

    6. bảo vệ nội thất

    Các tia UV có hại và nhiệt độ cao có thể khiến nội thất trong căn phòng bị xuống cấp, hỏng hóc, bạc màu. Sử dụng decal phim dán kính bí quyết nhiệt, chống nóng của Nhật bản với thể khiến giảm bớt các tác hại này.
    xem ngay: những mẫu decal phim dán kính đẹp Nhật bản

    Việc sử dụng decal phim dán kính không những với tác dụng bí quyết nhiệt, chống nóng, an toàn cho không gian ngôi nhà mà còn làm cho cho ko gian ngôi nhà thêm màu sắc, sang trọng và quý phái.

    [​IMG]

    Ngoài nguyên liệu decal phim dán kính, chúng tôi còn sản xuất những nguyên liệu nội thấy hoàn thiện của Nhật bản như: Giấy dán tường, rèm vải, rèm cuộn, decal dán thang máy, vải bọc ghế, sofa....

    >>> Gợi ý địa chỉ chuyên cung cấp decal dán kính uy tín: nơi bán decal dán kính
     

Chia sẻ trang này