Toàn quốc Đàn ông hiện đại và tư tưởng nên hay không nên dùng nước hoa

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi dadayvitos1, 30/10/20.

  1. dadayvitos1

    dadayvitos1 Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/9/20
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày nay, việc nam giới sử dụng nước hoa không còn là chuyện hiếm. Đó là nhu cầu chính đáng và rất cần thiết của nam giới trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng nhận thức được điều đó.

    [XEM NGAY] Nước hoa kích dục nữ giúp nam giới thu hút sự chú ý từ mọi cô nàng sexy, quyến rũ.

    Một số nam giới vẫn giữ tư tưởng e ngại với suy nghĩ đàn ông dùng nước hoa là không nam tính, sợ bị người khác đánh giá là “điệu”, “chảnh”. Đó hẳn là một quan niệm hoàn toàn sai lầm.

    [​IMG]

    Nước hoa mang đến sự hấp dẫn hơn cho nam giới

    Trong cuộc sống, chúng ta luôn muốn mình trở nên sang trọng và khác biệt. Và nếu bạn là đàn ông thì đừng ngần ngại sử dụng nước hoa để tăng thêm phần quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ, và đây là những lý do tại sao bạn nên sử dụng nước hoa.

    Nguyên nhân thứ nhất: Nam giới sử dụng nước hoa là góp thêm mùi hương vào chất khử mùi cơ thể của nam giới. Khi nam giới phải vận động, làm công việc di chuyển nhiều, tiếp xúc với không khí, ánh nắng mặt trời, cơ thể bạn hoặc các bộ phận trên cơ thể sẽ nóng lên và tiết ra mồ hôi, bã nhờn.

    Điều đó sẽ vừa gây khó chịu cho bản thân, vừa tạo ấn tượng thị giác và thính giác không mấy thiện cảm với những người xung quanh.

    [​IMG]

    Tại thời điểm này, tác dụng khử mùi của các chất khử mùi phổ biến dường như không đủ, và đây là lý do tại sao nam giới nên sử dụng nước hoa, để che đi mùi hương khó chịu trên cơ thể mà người khác, đặc biệt là phụ nữ, cảm thấy khó chịu.

    Lý do thứ hai, hãy tạo ra mùi hương của riêng bạn. Khi bước vào phòng, bạn muốn phụ nữ ngửi thấy mùi hương của mình và tự hỏi bản thân: '' Anh ấy dùng loại nước hoa gì? ... Ồ, anh ấy thật nam tính?

    Chắc hẳn, không ai muốn chết chìm trong một đám đông mà ai cũng giống nhau, đặc biệt là bản thân mỗi người đàn ông luôn phải khao khát thể hiện sự độc đáo của mình.

    [​IMG]

    Nước hoa là một phần giúp ích cho nam giới. Mùi hương nước hoa bạn sử dụng sẽ tạo cho mọi người ấn tượng tốt đó là mùi hương của bạn và của riêng bạn, mùi hương đi liền với cơ thể và tính cách của bạn. Có sự khác biệt giữa việc mặc vest đi dự tiệc và mặc giản dị đến cùng một bữa tiệc, mùi hương của bạn cũng vậy.

    Đàn ông phương Tây đã xóa bỏ định kiến về nước hoa và sử dụng nó trong một thế kỷ, để tạo sự khác biệt cho bản thân. Còn bạn thì sao, đã sẵn sàng để khác biệt và nổi bật hơn với chính mình trong mắt các cô gái chưa?
     
     

Chia sẻ trang này